x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Vy, Thư Kỳ bị Trương Bá Chi giật spotlight ở sự kiện 19/3

Meixing 17:00 - 20/03/2021

Hôm 19/3, một sự kiện của thương hiệu thời trang nổi tiếng đã được tổ chức ở Thượng Hải với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Nhân dịp này, người hâm mộ không những được chiêm ngưỡng những bộ trang phục xinh đẹp mà còn chứng kiến màn đọ sắc “cực gắt” của dàn minh tinh hạng A. 

>>Xem thêm: Dương Mịch, Triệu Vy và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với cài tóc lông vũ

Tham dự sự kiện với tư cách đại sứ thương hiệu của nhà mốt lừng danh, Triệu Vy lựa chọn diện váy dài trắng, kết hợp cùng túi xách và đôi boots cao cổ. Tuy tất cả đều là kiểu thiết kế đơn giản nhưng không vì thế mà làm mất đi thần thái của nàng Tiểu Yến Tử, ở cô toát lên vẻ đẹp sang chảnh, quý phái. So với những hình ảnh ăn mặc xuề xòa, lỗi mốt như mấy năm về trước, hiện tại, phải dành lời khen ngợi cho nàng đại hoa đán vì đã chăm đầu tư vào trang phục. 

Tại sự kiện này, Triệu Vy cũng có dịp hội ngộ người bạn thân Thư Kỳ. Năm xưa, cả 2 người đẹp này từng gây bão châu Á với bộ phim điện ảnh hành động kinh điển Gác Kiếm. Sau này, họ còn cùng hợp tác chung trong dự án show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa. Không những thế, họ còn có mối quan hệ rất thân thiết với nữ diễn viên Lâm Tâm Như. Có thể thấy, 2 người đẹp đến từ Đài Loan và đại lục này rất có duyên nợ với nhau.

Cũng giống như ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách, nữ diễn viên xứ Đài lựa chọn kiểu trang phục đơn giản theo phong cách công sở và lối trang điểm thanh thoát, nhẹ nhàng. Tuy đã bước sang tuổi 45, song, cô vẫn giữ được thân hình quyến rũ, vẻ đẹp gợi cảm như thuở mới vào nghề. Trong gần 2 năm qua, đây có lẽ là một sự kiện hiếm hoi mà nữ diễn viên Đài Loan xuất hiện trước công chúng. Bởi, theo nhiều nguồn tin, từ giai đoạn cuối năm 2019, nữ diễn viên đã tạm ngừng công việc đóng phim để tập trung điều dưỡng cơ thể, chuẩn bị làm mẹ. 

Triệu Vy và Thư Kỳ được khen ngợi sang chảnh, quý phái, song, người giật spotlight của sự kiện 19/3 vừa qua lại là Trương Bá Chi. Ngọc nữ một thời của màn ảnh Hồng Kông xuất hiện với bộ váy có thiết kế cầu kỳ, tựa như hàng ngàn bông hoa hồng kết lại. Giây phút cô xuất hiện và tỏa sáng trên sàn catwalk khiến netizen cực kỳ bất ngờ. Thật không thể tin được, mỹ nhân sở hữu visual nữ thần này đã là bà mẹ ba con. 

Trong quá trình tập luyện cho phần trình diễn này, ngôi sao xứ Cảng thơm đã để lộ nhiều vấn đề, có phần đuối hơn với các người mẫu trong đội. Chẳng biết là cô tập luyện chăm chỉ hay được ban tổ chức ưu ái nhưng phần trình diễn của Trương Bá Chi thực sự rất xuất sắc. Thậm chí, cô còn lên top hot search nhờ vào visual đỉnh cao, ăn đứt những ngôi sao nổi tiếng cũng góp mặt trong sự kiện này.

Thời gian gần đây, Trương Bá Chi đã tiến sang hoạt động ở thị trường Đại Lục bằng việc tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2. Xinh đẹp, tài năng lại chăm chỉ, Trương Bá Chi được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ giành được cơ hội debut, lấy lại ánh hào quang sau quãng thời gian dài chật vật vì lùm xùm bị tố chảnh choẹ, yêu sách và thiếu chuyên nghiệp trên phim trường.

Ngoài ra, sự kiện 19/3 còn có sự góp mặt của “Cao quý phi” Đàm Trác, tài tử Trương Nhược Quân, Kim Đại Xuyên, ca sĩ Cát Khắc Tuyển Dật… Hãy cùng ngắm nhìn nhan sắc của những khách mời đình đám nhé. 

>> Xem thêm: "Bóc trần" khả năng diễn xuất của loạt diễn viên đình đám Cbiz chỉ qua một phân cảnh khóc

Đàm Trác nổi bật trên sàn diễn thời trang.
Tài tử Trương Nhược Quân xuống sắc thấy rõ.
Kim Đại Xuyên.
Cát Khắc Tuyển Dật cũng trổ tài sải bước trên sàn diễn thời trang.

Bạn nghĩ sao về nhan sắc tuổi tứ tuần của Triệu Vy, Thư Kỳ và Trương Bá Chi? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.