x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trình Mỹ Duyên (Mặt Trời Mùa Đông): Nàng thơ mới của phim Việt

Nghi Huỳnh 07:00 - 05/05/2023

Là một gương mặt mới lấn sân sang diễn xuất nhưng cái tên Trình Mỹ Duyên đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc qua các bộ phim cô đã tham gia như: Kiều, Anh Yêu Em Được Bao Lâu, Đừng Nói Khi Yêu,... và mới đây nhất là bộ phim Mặt Trời Mùa Đông

Tôi nghĩ sức hút của nữ diễn viên không chỉ đến từ khả năng diễn xuất tốt mà còn ở phong cách thời trang đa dạng nữa. Vì thế đã có rất nhiều người hâm mộ luôn trầm trồ trước những bộ ảnh vô cùng xịn sò của cô nàng này đó.

>>>Xem thêm: Trình Mỹ Duyên: Thử sức với mọi lĩnh vực để tìm ra đam mê diễn xuất

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng phong cách thời trang ấn tượng, được biết trước khi đến với sự nghiệp diễn xuất, Mỹ Duyên là một người mẫu ảnh, đồng thời tham gia các cuộc thi sắc đẹp như: The Face, Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015, Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017,... Qua đó có thể thấy, vẻ đẹp của cô nàng gốc Tuyên Quang này “không phải dạng vừa đâu”, tôi theo dõi mà mê mẩn theo luôn.

Lấn sân sang nghiệp diễn xuất với nhiều bỡ ngỡ, dù vậy Trình Mỹ Duyên cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả sau Đừng Nói Khi Yêu. Hóa thân thành cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, sang chảnh, rất nhiều khán giả đã để lại lời khen cho nữ diễn viên về diễn xuất và nhan sắc của mình.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên cập nhật về những hình ảnh “biến hóa” vô cùng đa dạng và “bắt trend” của mình. Từ phong cách bí ẩn, sang chảnh đến tiểu thư, nhẹ nhàng hay cá tính, sành điệu, Mỹ Duyên đều có thể cân vô cùng dễ dàng. Đây cũng là một trong những điều tôi vô cùng yêu thích ở cô nàng này.

Bên cạnh việc tham gia các lớp học diễn xuất cơ bản, Mỹ Duyên còn luôn tích cực trong việc chăm chút hình ảnh của mình trước công chúng. Mới đây trong Mặt Trời Mùa Đông, nữ diễn viên tiếp tục chiêu đãi khán giả với hình tượng nhân vật tiểu thư vô cùng hiền hậu và duyên dáng. 

Hiện tại, Mặt Trời Mùa Đông đang tiếp tục được phát sóng trên ứng dụng VieON, hãy đón xem các tập mới của phim để theo dõi những trang phục ấn tượng khác của Mỹ Duyên nhé!

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông: Ông Tấn thao túng làm Minh Huy không có lối thoát

“Biến hóa” đa dạng trong những phong cách thời trang khác nhau, Mỹ Duyên luôn là nữ diễn viên thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Nếu yêu thích cô nàng thì đừng quên theo dõi các hoạt động mới của Mỹ Duyên trên hành trình sắp tới nha.

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.