x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng sang Mỹ chăm con cùng Trương Hằng, ai ngờ vẫn bị kiện

Nhật Nguyệt 07:35 - 29/06/2021

Sau lùm xùm con cái với chồng cũ Trương Hằng, Trịnh Sảng cũng gần như biến mất khỏi làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là cô đã hoàn toàn có thể giải nghệ. Vì theo thông tin mà Nhật Nguyệt mới hóng gần đây, nữ diễn viên hiện đang phải đối mặt với vụ kiện mới có liên quan đến đoàn làm phim Kẻ Tuyệt Mật.

Mọi việc bắt đầu khi có một cư dân mạng phát hiện thông tin về vụ kiện cáo liên quan đến một công ty do Trịnh Sảng đứng tên. Trong sự kiện này, cô đóng vai trò là người bị kiện. Một công ty truyền hình đã lên tiếng yêu cầu nữ diễn viên phải bồi thường thiệt hại cho họ vì gây ảnh hưởng đến việc ra mắt của bộ phim Kẻ Tuyệt Mật. Đây là tác phẩm mà Trịnh Sảng đóng chính vào năm 2017 và vẫn chưa được ra mắt dù đã đóng máy được 4 năm.

>>> Xem thêm: Ngỡ Trịnh Sảng bị cấm cửa thì sẽ hết thị phi, ai ngờ Trương Hàn còn "hứng gạch" nhiều hơn

Chắc hẳn mọi người đều biết, vụ lùm xùm con cái của Trịnh Sảng không chỉ gây ảnh hưởng đến danh tiếng và sự nghiệp của cô mà còn lan sang những bộ phim mà người đẹp này đóng chính. Những tác phẩm nổi tiếng do cô đóng chính như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Cổ Kiếm Kỳ Đàm hay Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên... đều chịu cảnh hạn chế phát sóng. Và dĩ nhiên, những tác phẩm chưa được ra mắt như Người Tình Phỉ Thúy, Kẻ Tuyệt Mật hay Tân Thiện Nữ U Hồn đều bị “đắp chiếu”.

Nhà sản xuất Kẻ Tuyệt Mật đã tốn khoản tiền khủng để đầu tư sản xuất và trả tiền cát-xê trên trời cho Trịnh Sảng cùng Đồng Đại Vỹ. Kết quả, phim còn chưa kịp lên sóng thì vụ lùm xùm của Trịnh Sảng nổ ra, phải chịu kiếp “đắp chiếu” không thấy tương lai. Việc này đã khiến nhà sản xuất lỗ trầm trọng và đối mặt với các khoản nợ khủng. Chính vì vậy, họ quyết định đâm đơn kiện Trịnh Sảng ra tòa với yêu cầu nữ diễn viên phải chịu trách nhiệm và đền bù thiệt hại cho đoàn phim.

Theo thông tin mà Nhật Nguyệt đọc được từ các blogger Hoa ngữ, có khả năng Trịnh Sảng sẽ cử người hầu tòa giúp mình. Vì nữ diễn viên đã bay sang Mỹ để chăm con cùng chồng cũ Trương Hằng. Đó là lý do mà suốt thời gian qua, người ta không còn bắt gặp bóng dáng của người đẹp này ở bất cứ đâu. Các động thái hiếm hoi liên quan đến cô đều được diễn ra trên mạng bao gồm kiện anti nói xấu mình và theo dõi các đơn vị truyền thông của chính phủ.

>>> Xem thêm: Muôn kiểu nói lời chia tay của Lệ Dĩnh, Trịnh Sảng và sao Cbiz: Chán sến súa thì bóc phốt

Các blogger khẳng định, sau vụ kiện tụng tranh giành quyền nuôi con, Trịnh Sảng và Trương Hằng bị tòa đánh giá là không hoàn thành nghĩa vụ làm bố mẹ. Họ bị yêu cầu phải tham gia các chương trình giáo dục con cái được tổ chức ở Mỹ. Chính vì vậy mà nữ diễn viên có thể sẽ phải ở lại Mỹ trong vài tháng nữa. Đồng thời, việc rời xa làng giải trí Hoa ngữ là phương pháp tốt nhất để Trịnh Sảng có thể tránh thị phi, ổn định cảm xúc.

Hiện tại, cả Nhật Nguyệt và cư dân mạng Hoa ngữ đều rất tò mò muốn biết thêm thông tin về vụ kiện giữa Trịnh Sảng và nhà sản xuất Kẻ Tuyệt Mật. Tuy nhiên, phải đến ngày 19/8 tới thì phiên tòa tranh chấp hợp đồng giữa họ mới diễn ra. Nhật Nguyệt hi vọng trong quãng thời gian chờ đợi này, người đẹp Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sẽ không còn phải đối mặt với rắc rối mới.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.