x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trịnh Sảng và dàn diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm ra sao sau 7 năm lên sóng?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:30 - 24/08/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có hóng hớt được thông tin bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm sắp quay tiếp phần 3. Chưa biết “dưa” này có chính xác không nhưng lại khiến mình nhớ tới siêu phẩm từng làm mưa làm gió một thời trên màn ảnh Hoa ngữ. Thoắt cái đã 7 năm kể từ khi Cổ Kiếm Kỳ Đàm lên sóng, mình rất tò mò muốn biết dàn diễn viên năm đó giờ này ra sao.

Dương Mịch

Đầu tiên, mình nói về nữ chính của phim – Dương Mịch đã nhé! Trước khi góp mặt trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Dương Mịch đã là một trong những tiểu hoa đình đám của showbiz Hoa ngữ, bỏ túi nhiều tác phẩm như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tiểu Thời Đại...

Nhờ thành công của Cổ Kiếm Kỳ Đàm, sự nghiệp của nữ diễn viên lại có thêm bước tiến lớn, nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Cho tới tận bây giờ, Dương Mịch chưa bao giờ rời khỏi chiếc ghế “đỉnh lưu” Cbiz, được các đạo diễn, nhà sản xuất săn đón hết mực. Mặc dù diễn xuất của nàng tiểu hoa đán còn gây nhiều tranh luận, lúc lên lúc xuống khá thất thường nhưng chẳng thể phủ nhận rằng cô là mỹ nhân thành công nhất nhì thế hệ sau 1985 các bạn ạ!

Lý Dịch Phong

Mình cho rằng, Cổ Kiếm Kỳ Đàm quả thực là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Lý Dịch Phong, khiến anh từ cái tên mãi chẳng chịu hot một bước lên mây, trở thành “tứ đại lưu lượng” của làng giải trí xứ Trung.

Mỹ nam họ Lý từng nằm trong danh sách “vua phim dở” của showbiz Hoa ngữ nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng, anh đã chứng minh được tài năng, nhận nhiều khen ngợi qua những bộ phim như Thế Giới Động Vật, Bí Ẩn Mà Vĩ Đại...

Mình đang rất chờ mong các tác phẩm trong tương lai của Lý Dịch Phong đó nha!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nói thật, khi dõi theo bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm, mình chẳng có ấn tượng gì với nhân vật tiểu sư muội Phù Cừ do Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện. Nhìn chung thì nàng mỹ nữ Tân Cương khi ấy còn khá “phèn” và bị dìm hàng bởi tạo hình không mấy phù hợp nữa.

Tuy nhiên, nay giờ đã khác xưa rồi! Sau khi thành công nhờ vai Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba lên như diều gặp gió. Cô đang là một trong những “tiểu hoa lưu lượng” được săn đón nhất nhì hiện nay của showbiz Hoa ngữ nè!

Mặc dù diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa thể thuyết phục được mình nhưng nhan sắc của cô nàng lại “gây mê” quá trời! Với gương mặt xinh đẹp sắc sảo lai Tây, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế chiếm trọn tình cảm của khán giả và được tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz đó nha!

Trần Vỹ Đình

Vốn là người mẫu Hồng Kông lấn sân sang thị trường đại lục, Trần Vỹ Đình gây ấn tượng tốt với khán giả nhờ vai diễn đại sư huynh Lăng Việt trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm. 

Đây cũng là đòn bẩy quan trọng trong sự nghiệp của nam diễn viên họ Trần, khiến anh nhận được nhiều cơ hội phát triển, bỏ túi nhiều bộ phim đình đám như Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Thục Sơn Chiến Kỷ, Lão Cửu Môn...

Mới đây, mình có hóng được thông tin Trần Vỹ Đình hẹn hò với siêu mẫu Hà Tuệ trong ngày Thất Tịch. Xem ra nam diễn viên đang mỹ mãn cả về sự nghiệp lẫn tình duyên rồi nè!

>>>Xem thêm: Dương Mịch lộ bạn thân lâu năm và lý do hay "toang" với sao nữ Cbiz

Trịnh Sảng

Trong khi những diễn viên nói trên đều phát triển thuận buồm xuôi gió thì cũng có không ít người sự nghiệp không như ý đó nha! Trịnh Sảng – nàng Tương Linh của Cổ Kiếm Kỳ Đàm chính là ví dụ điển hình.

Cộng đồng mạng vẫn thường nói đùa rằng “Trịnh Sảng là cô gái được Tổ nghề độ còng lưng” bởi lẽ, dù có dính phải lùm xùm tới mức nào, chỉ cần ăn diện xinh đẹp là “nữ thần thanh xuân” lại được công chúng tha thứ. Tuy nhiên, trong năm 2021 này, vận may dường như đã kết thúc với Trịnh Sảng rồi!

Bị “bóc phốt” chuyện con cái, Trịnh Sảng bị công chúng tẩy chay mạnh mẽ, bị “cấm sóng” toàn diện, hết đường quay lại showbiz. 

Trong thời gian qua, nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên từng ngỏ ý muốn được netizen tha thứ nhưng không thành công. Xem ra, Trịnh Sảng đã bấm nút “tự hủy” sự nghiệp vì lùm xùm con cái rồi!

Lý Tiểu Lộ

Không phải ai cũng biết Lý Tiểu Lộ từng làm khách mời trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm, sắm vai mẹ của Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong) trên màn ảnh. 

Từng là nàng Ảnh hậu danh giá, có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên Giả Nãi Lượng nhưng Lý Tiểu Lộ đã tự đánh mất tất cả, từ sự nghiệp đến hôn nhân khi “ăn nem ăn chả” với đàn em PGone. Sau vụ lùm xùm này, Lý Tiểu Lộ bị công chúng tẩy chay mạnh mẽ và hết đường quay lại làng giải trí.

Trương Mông

Trương Mông vào vai Phương Như Thấm trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Cũng đổ vỡ sự nghiệp nhưng mình lại thấy có phần đáng tiếc cho Trương Mông. Vốn là mỹ nhân cổ trang đầy tiềm năng của showbiz Hoa ngữ, được mang danh là nàng “Vệ Tử Phu đẹp nhất trên màn ảnh”, Trương Mông đã khiến nhan sắc tàn phai vì mê “tu sửa”.

Cô không chỉ đánh mất vẻ linh động, trong trẻo trước đây mà còn bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến diễn xuất vì khuôn mặt trở nên cứng, khác lạ. Chính vì vậy, Trương Mông bị các đạo diễn, nhà sản xuất bỏ quên, ba năm không có phim đóng. 

Bản thân cô cũng cay đắng thừa nhận: “Việc ‘tu sửa’ đã vùi lấp cả sự nghiệp diễn xuất của tôi”. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng tiếc nuối cho nhan sắc và diễn xuất của mỹ nhân cổ trang được săn đón một thời này.

Ngoài việc “toang” sự nghiệp vì chỉnh sửa nhan sắc, đời tư của Trương Mông cũng thị phi không kém khi nhiều lần bị tố làm tiểu tam. Điều này khiến hình ảnh và danh tiếng của Trương Mông đều bị ảnh hưởng nặng nề, đánh mất thiện cảm của khán giả.

>>>Xem thêm: Triệu Vy và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với mũ lưới dân quốc

Nhìn chung thì sau 7 năm, dàn diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã có nhiều đổi khác, mỗi người có lựa chọn, hướng đi riêng, người thì nổi đình nổi đám, người thì đánh rơi sự nghiệp, rơi vào cảnh bị “cấm sóng”, tẩy chay. Trong nguyên dàn diễn viên trên, mình tiếc nuối nhất là Trương Mông, hi vọng là trong tương lai, cô sẽ tìm được đường phù hợp để phát triển sự nghiệp.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.