x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Vy và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với mũ lưới dân quốc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:00 - 17/08/2021

Khi xem những bộ phim thời dân quốc trên màn ảnh Hoa ngữ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa rất ấn tượng với những chiếc mũ lưới xinh xắn mà dàn mỹ nhân sử dụng như món phụ kiện để điểm tô nhan sắc. Hãy cùng mình nhìn lại xem ai mới là người xinh đẹp nhất với tạo hình này nhé!

Triệu Vy

Dù bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt đã lên sóng nhiều năm nhưng đến nay, mình vẫn nhớ mãi hình ảnh nàng Lục Y Bình (Triệu Vy) khi đứng trên sân khấu. Đây cũng là một trong những phân cảnh kinh điển nhất trong phim đó nha!

Với nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt to linh động, nàng đại hoa đán họ Triệu cực kỳ phù hợp với tạo hình này đúng không nào?

Triệu Lệ Dĩnh

Góp mặt trong bộ phim Lão Cửu Môn, Triệu Lệ Dĩnh cũng hóa thân thành quý cô duyên dáng, sang chảnh và khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi khoe sắc với chiếc mũ lưới xinh xắn. Xem ra “nữ hoàng rating” Cbiz rất hợp với dòng phim thời dân quốc đó nhỉ?

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi từng hóa thân thành nữ điệp viên thời dân quốc trên màn ảnh nhỏ và thử sức với món phụ kiện đặc biệt này. Là mỹ nhân khí chất ngời ngời của showbiz Hoa ngữ, bà xã Ngô Kỳ Long khiến mình ngất ngây với vẻ đoan trang, ưu nhã và tăng thêm nét thần bí nhờ chiếc mũ lưới màu đen.

Trịnh Sảng

Dù mất thiện cảm với Trịnh Sảng vì lùm xùm con cái nhưng nhan sắc của “nữ thần thanh xuân” là điều mình chẳng thể phủ nhận được. Tham gia vào cuộc đọ sắc này, mỹ nhân Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên cũng là đối thủ đáng gờm đó nha!

Lưu Diệc Phi

Luôn là cái tên top đầu trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, Lưu Diệc Phi có khả năng “cân” được hết các tạo hình và lần này cũng không ngoại lệ. Nhìn vào tạo hình mũ lưới của “thần tiên tỷ tỷ” trong phim Nam Yên Trai Bút Lục mà mình muốn “đặt gạch” hóng phim quá trời!

Tống Dật

Nhờ bộ phim Kẻ Ngụy Trang, Tống Dật một bước lên mây trong sự nghiệp nhờ vẻ đẹp đến nao lòng. Ngoài bộ trang phục xường xám sang chảnh, khoe lợi thế hình thể thì chiếc mũ lưới cũng là phụ kiện quan trọng giúp nữ diễn viên càng thêm tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ.

Châu Tấn

Một trong những vai diễn mình yêu thích nhất của “tam kim ảnh hậu” Châu Tấn là nhân vật nữ điệp viên thời dân quốc do cô thể hiện trong Phong Thanh. Không chỉ diễn xuất đỉnh cao mà tạo hình của nàng đại hoa đán trong phim cũng cuốn hút quá nè!

Đồng Lệ Á

Nàng “mỹ nữ Tân Cương” Đồng Lệ Á đã đem lại nhiều sắc thái khác nhau khi thử sức với tạo hình mũ lưới. Khi thì hóa thân thành người đẹp mang nét u sầu, cổ điển, khiến khán giả như mình chỉ muốn chở che mãi mãi. Khi thì lại gợi cảm, rạng rỡ như “đóa hoa phú quý của nhân gian”, làm mình chẳng thể rời mắt được.

Dương Mịch

Góp mặt trong bộ phim Tân Kinh Thành Tứ Thiếu, Dương Mịch khiến mình bất ngờ trước nét đẹp trong trẻo, thanh thuần khi hóa thân thành quý cô thời dân quốc đó nha! Đúng là người đẹp thì mặc gì cũng đẹp mà!

Phạm Băng Băng

Một trong những vai diễn ấn tượng nhất trên màn ảnh của Phạm Băng Băng phải kể tới nàng Kim Triều Lệ trong Đêm Cuối Của Kim Đại Ban. Tạo hình thời dân quốc của “nữ hoàng thị phi” quả thực đẹp đến choáng ngợp luôn cả nhà ạ! Mình cho rằng Phạm Băng Băng hoàn toàn xứng đáng là cái tên top đầu trong danh sách này đó nha!

>>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz nâng đỡ thế hệ mới bằng cách nào?

Trương Bá Chi

Với gương mặt đẹp không tì vết, Trương Bá Chi chưa bao giờ khiến mình thất vọng mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, trong bộ phim Quan Hệ Nguy Hiểm, nữ diễn viên thực sự cho mình cảm giác kinh diễm với tạo hình mũ lưới, khoe vẻ đẹp sắc sảo, sang chảnh ngút ngàn nè!

Dương Dung

Góp mặt trong bộ phim Thiên Kim Nữ Tặc, Dương Dung gây mê khán giả với gương mặt xinh xắn, ngọt ngào, được nâng tầm bởi chiếc mũ lưới màu trắng dễ thương. Mình cho rằng nhan sắc của cô nàng trong phim còn qua mặt cả nữ chính Đường Yên đó nha!

Đường Yên

Mình không mấy ưng ý trước tạo hình của Đường Yên trong Thiên Kim Nữ Tặc nhưng ở vũ trụ Nữ Đặc Công X, bà xã La Tấn đã gỡ gạc lại ngay với tạo hình mũ lưới cực xinh. Mình cho rằng đây là một trong những bộ phim gây ấn tượng nhất của Đường Yên cho tới thời điểm này đấy!

Thư Sướng

Trong bộ phim Phong Hỏa Giai Nhân, Thư Sướng ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất tốt khi vào vai nàng cách cách cuối thời Thanh. Chiếc mũ lưới được cô sử dụng như một món phụ kiện duyên dáng, tăng vẻ ngọt ngào trên màn ảnh nhỏ, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

>>> Xem thêm: Triệu Vy - Hữu Bằng và các cặp đôi màn ảnh được mong chờ ngày tái hợp

Trong dàn mỹ nhân xinh đẹp nói trên, top 3 nhan sắc trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa lần lượt là Trương Bá Chi, Phạm Băng Băng và Dương Mịch đó nha! Còn bạn thì sao? Ai mới là “đỉnh chóp” trong lòng bạn? Hãy chia sẻ ngay với mình nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.