x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trịnh Thảo: Dốc toàn lực cho sự nghiệp diễn xuất

Châu Chấu 14:35 - 16/08/2022

Biết đến Trịnh Thảo từ phim Tháng Năm Rực Rỡ, Châu Chấu đã tin đây là một diễn viên tiềm năng. Dù khi ấy là gương mặt mới toanh trong lĩnh vực này, song Trịnh Thảo không hề lép vế so với dàn sao đình đám. Sau đó cô tiếp tục bứt phá qua từng vai diễn của mình, nổi bật nhất phải kể đến chính là Cây Táo Nở Hoa.

Đây là một cột mốc quan trọng giúp cái tên Trịnh Thảo ngày càng phổ biến hơn với khán giả. Dù vậy, trong lần trò chuyện mới đây cùng Trịnh Thảo, mình đã có một góc nhìn rất khác về nữ diễn viên.

Trái với những gì khán giả nghĩ về một vai diễn để đời, cột mốc đáng tự hào cho một diễn viên trẻ, Trịnh Thảo lại nhắc nhiều hơn những thiếu sót của bản thân: “Thảo thật sự may mắn khi là một phần nhỏ của gia đình Táo, được làm việc và học hỏi kinh nghiệm của các cô chú anh chị và được đến gần hơn với khán giả. Với vai diễn Hồng Phúc, bản thân Thảo tự thấy mình còn nhiều hạn chế và chưa thực sự thể hiện tốt.

Trịnh Thảo không bị áp lực bởi cái bóng quá lớn của vai diễn. Thay vào đó, cô quan tâm đến việc làm sao để khắc phục những thiếu sót và cho thấy một hình ảnh Trịnh Thảo trưởng thành hơn trước: “Việc lựa chọn vai diễn sau Cây Táo Nở Hoa cũng có những áp lực lớn, làm sao để cải thiện những hạn chế của mình, làm sao để một nhân vật với, một đời sống mới, một cái tên mới cũng sẽ được khán giả gọi tên. Nói vậy không có nghĩa là mình sợ, mà đối với Thảo, áp lực tạo động lực, là cơ sở và bàn đạp giúp mình cố gắng trau dồi và phát triển bản thân hơn.

Sau dự án này, nữ diễn viên sinh năm 1997 muốn thử sức bản thân ở nhiều vai diễn, thể loại phim mới. Cô không đặt ra một tiêu chí cụ thể nào để chọn vai mà sẽ xem diễn xuất là một cái duyên, trân trọng tất cả cơ hội đến với mình.

Và đặc biệt là Thảo rất mong muốn trong tương lai gần sẽ có duyên với một vai diễn thuộc dòng phim độc lập, được khai phá những cảm xúc, những khía cạnh mà bản thân chưa từng được trải nghiệm”, Trịnh Thảo bày tỏ mong ước.

Trong bối cảnh nghệ sĩ trẻ phát triển mình trong đa dạng lĩnh vực, Trịnh Thảo cho hay cô không ngoại lệ và cũng là người muốn trải nghiệm nhiều thứ: “Ngoài diễn xuất mình có học thêm một chút về thanh nhạc, vũ đạo, chơi một vài môn thể thao như cầu lông, leo núi hay tham gia các workshop vẽ tranh để healing (chữa lành) cho chính mình.

Tuy nhiên những việc đó không xuất phát từ việc muốn cạnh tranh với bất kỳ ai, vì với Thảo ai cũng có con đường sự nghiệp của riêng mình với những trải nghiệm hoàn toàn khác nhau, mình chỉ muốn có một hành trình thật tuyệt vời của bản thân. Diễn xuất với mình là cơ hội, là may mắn và mình muốn dùng tất cả những gì mình học được để bổ trợ cho diễn xuất.

Sẵn sàng thử sức nhiều lĩnh vực nhưng định hướng phát triển của Trịnh Thảo vẫn sẽ là diễn xuất: “Nếu có duyên với một lĩnh vực nào đó Thảo sẵn sàng thử sức, nhưng ở thời điểm hiện tại mình đang cố gắng để trở thành một diễn viên thực lực được khán giả công nhận và trưởng thành hơn trong từng vai diễn.

Châu Chấu tin Trịnh Thảo sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tương lai và đây có lẽ là những lời hứa hẹn rất đáng chờ đợi từ nữ diễn viên. Hãy cùng mình chờ đón những dự án sắp tới của cô gái này nhé!

* Bài viết của Châu Chấu chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích và quan tâm những tin tức về Trịnh Thảo , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cây Táo Nở Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".