x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

True Beauty và loạt phim Hàn dở tệ trong mắt fan Twitter

Thích Xôi Xoài 15:05 - 23/03/2021

Một cuộc khảo sát trên Twitter đã được mở ra để bình chọn những bộ phim Hàn hay và tệ nhất. Kết quả, danh sách những phim tệ nhất vừa xuất hiện đã gây xôn xao dư luận vì toàn là cái tên quen thuộc, gây sốt thôi. Quả đúng là khẩu vị mỗi nơi mỗi khác thật.

True Beauty

Cái tên này xuất hiện đầu tiên trong bảng xếp hạng những phim Hàn tệ nhất và khiến tôi giật mình. Không thể tin được mới cách đây vài tháng người ta còn rầm rộ mê mẩn hai anh chàng Su Ho với Seo Jun, tranh luận kịch liệt là rốt cuộc nam chính hay nam 8 xứng đáng với nữ chính hơn, vậy mà giờ thì phim lại lên hạng 1 những phim kém hay. Có ý kiến cho rằng nội dung phim chỉ phù hợp cho fan nhỏ tuổi ngắm trai đẹp chứ không đặc sắc, cái này có vẻ cũng hợp lý nhưng tôi lại nghiêng về hướng nam 8 quá tội nghiệp mà không thể có kết thúc tốt đẹp nên fan của anh chàng trút giận vào bảng bình chọn này hơn.

Điên Thì Có Sao

Nếu True Beauty làm tôi giật mình 1 thì phim này làm tôi hết hồn 10. Ai mà có thể ngờ một trong những phim ý nghĩa và được giới chuyên môn xứ Hàn bình chọn là hay nhất, cuối cùng lại lọt top phim dở. Bình chọn này thực sự không hợp lý vì xét cả về chiều sâu nội dung lẫn diễn xuất của dàn diễn viên, Điên Thì Có Sao vẫn thuộc hàng phim đỉnh nhất năm 2020 vừa qua. Chẳng vậy mà người ta nói Kim Soo Hyun tái xuất thành công nhất dàn mỹ nam, Seo Ye Ji “lên đời” chỉ sau tác phẩm này.

Lọ Lem Và 4 Chàng Kỵ Sĩ

Bộ phim thứ 3 thuộc danh sách phim dở trong mắt fan trên Twitter là tác phẩm này. Cá nhân tôi thì thấy bình chọn này đúng, dù phim quy tụ cả dàn sao trẻ đẹp từ Jun Il Woo cho đến Park So Dam, Ahn Jae Hyun… nhưng nội dung thì í ẹ, màu sắc thần tượng và ảo quá. Phần lớn nhiều người cũng chia sẻ rằng họ không thể theo dõi hết phim được và tôi cũng bỏ dở giữa chừng vì không cảm nổi. 

 My ID Is Gangnam Beauty

Lại một tác phẩm nữa ghi tên nam chính Cha Eun Woo bị liệt vào danh sách phim dở. Tác phẩm này đề tài học đường cũng dễ thương, nhưng diễn xuất của Cha Eun Woo và cả nữ chính Im Soo Hyang đều có lỗ hổng. Nội dung phim cũng không quá đặc sắc hay kịch tính, câu chuyện về chàng hoàng tử yêu cô gái xấu xí không mới, mọi thứ bình bình có lẽ là nguyên nhân khiến tác phẩm này bị đánh giá thấp.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ chính "đội mồ sống dậy" và báo thù trong phim của Kim Soon Ok

Love Alarm 2

Nguyên nhân phim này bị chê thì tôi đoán ra dễ lắm, đó chính là cái kết Song Kang không thành đôi với Kim So Hyun. Trong khi phần 1 đình đám gây sốt, tạo động lực để nhà sản xuất tiếp tục cho ra đời phần 2 thì sau khi phần 2 lên sóng mọi hảo cảm đều tan biến hết. Cá nhân tôi thì vẫn đánh giá đây là tác phẩm đáng xem và bám sát nội dung webtoon kể cả cái kết, nhưng chắc chắn với số đông fan thì cái kết đã xóa bỏ hết mọi sự tốt đẹp trước đó. 

>>>> Xem thêm: Là nữ chính nhưng 5 cái tên này lại bị khán giả ghét cay ghét đắng

Start-up

Lại thêm một bộ phim mà nam chính không được lòng người xem dẫn tới muôn vàn cuộc tranh luận nảy lửa và rồi cuối cùng phim bị đánh giá tệ. Anh chàng Nam Do San đã hoàn toàn bị Han Ji Pyeong đè bẹp trong cuộc chiến chiếm tình cảm của người xem mặc dù anh có được trái tim nữ chính. Nhiều người cho rằng nội dung phim ở nửa đầu vẫn đáng xem bởi khai thác sâu về việc khởi nghiệp và những dự án kinh tế của dàn chính, nhưng càng về cuối thì chuyện tình cảm lại chiếm thời lượng nhiều hơn và không đặc sắc nữa. Dù có thế nào thì tác phẩm này cũng là một trong số ít phim khai thác đề tài khởi nghiệp của giới trẻ và xem được, điều sai lầm duy nhất của biên kịch có lẽ là xây dựng nam thứ quá đặc sắc, còn nam chính lại hơi nhạt nhòa, chính vì vậy người ta đánh giá thấp cũng không quá bất ngờ.

Nhìn lại loạt phim dở trong mắt cộng đồng fan Twitter, tôi mới cảm thấy thị hiếu của khán giả đúng là không ai giống ai. Những tác phẩm kể trên đúng là có phim không được đặc sắc lắm nhưng cũng có tác phẩm gây tiếng vang, nội dung hay, tôi hy vọng rằng khán giả nói chung sẽ không vì những bình chọn trên mà bỏ qua những cái tên đáng chú ý.

*Cảm nhận từ một fan của phim Hàn Quốc gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.