x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn nữ chính "đội mồ sống dậy" và báo thù trong phim của Kim Soon Ok

Trà Thái Xanh 09:10 - 21/03/2021

Những bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Kim Soon Ok chưa bao giờ khiến người xem thất vọng vì mức độ kịch tính và gay cấn của nó. Mọi người luôn phải hồi hộp chờ đợi để xem liệu trong những tập tiếp theo sẽ có chuyện gì xảy ra. Dễ thấy nhất trong phim của nhà biên kịch này là luôn có tình tiết nhân vật chính “đội mồ sống dậy” đem lại bất ngờ cho người xem. Tình tiết này tuy có thể dễ đoán nhưng với tài năng của Kim Soon Ok thì nó luôn khiến người xem há hốc mồm bất ngờ.

>> Bạn có biết: Kim Jo Jo chính thức gia nhập "binh đoàn" nữ chính bị ghét cay ghét đắng trong phim Hàn

Goo Eun Jae - Sự Quyến Rũ Của Người Vợ 

“Bà tổ” trong việc “đội mồ sống dậy” phải gọi tên nhân vật Go Eun Jae trong bộ phim ăn khách Sự Quyến Rũ Của Người Vợ vào cuối năm 2008 - đầu năm 2009. Sau khi may mắn có cơ hội sống lại, Go Eun Jae đã trở về với thân phận của Min So Hee với mục đích làm đảo lộn cuộc sống và bắt người chồng cùng cô bạn thân bội bạc phải trả giá cho những gì họ đã làm.

Khán giả gần như phát sốt với nhân vật này vào lúc đó khi từ người phụ nữ cam chịu, hiền lành thuở ban đầu đã trở nên thông minh, khôn ngoan và sắc sảo hơn sau những nỗi đau mà bản thân gặp phải. Nữ diễn viên Jang Seo Hee với màn thể hiện xuất sắc trong 2 vai diễn với tính cách trái ngược nhau đã giúp cô thắng giải Grand Prize - Daesang danh giá tại SBS Drama Awards 2009

Oh Sunny - Hoàng Hậu Cuối Cùng 

Cũng là tác phẩm được phát sóng trên SBS và được biên kịch Kim Soon Ok chắp bút nhưng màn sống lại của nhân vật Oh Sunny do Jang Na Ra thủ vai trong Hoàng Hậu Cuối Cùng lại có chút khác biệt. 

Thay vì sống với hai thân phận khác nhau thì Oh Sunny đã trở về đúng vào lúc Thái hậu Kang (Shin Eun Kyung) đang thông báo về sự ra đi của cô cùng cận vệ Chun Woo Bin với giới truyền thông. Sự xuất hiện của Oh Sunny lúc đó đã khiến các nhân vật trong phim và cả người xem cảm thấy bàng hoàng, không biết chuyện gì đang xảy ra.

Dù quá trình “đội mồ sống dậy” không kéo dài lâu như Go Eun Jae nhưng tình tiết này vẫn được đánh giá rất cao khi tô điểm thêm cho sự khổ cực mà Oh Sunny phải gánh chịu dưới tư cách là Hoàng hậu. Ngoài ra còn phải dành lời khen cho diễn xuất của Jang Na Ra vì nếu không có màn thể hiện xuất thần đó, phân cảnh này nói riêng và nhân vật Oh Sunny nói chung sẽ không thể nào xuất sắc được như thế này.

>> Xem thêm: Trẻ dần đều theo thời gian: Jang Na Ra đã bước sang tuổi 40 còn nhan sắc mãi 20 phơi phới

Shim Su Ryeon - Cuộc Chiến Thượng Lưu phần 2 

Trong tập mới nhất của bom tấn đài SBS, niềm tin nhân vật Na Ae Kyo chính là Shim Su Ryeon của khán giả được củng cố khi phân cảnh chị đẹp này đi tắm đã tiết lộ việc cô có tóc dài, còn hình xăm con bướm trên lưng chỉ là giả. Tuy vẫn chưa có lời khẳng định nào, nhưng với phong cách riêng biệt của biên kịch Kim Soon Ok, cùng những hint đã tung ra trong tập 9, đến 90% có thể xác định rằng “chị đẹp” của Cuộc Chiến Thượng Lưu đã “đội mồ sống dậy”.

Nếu thật sự Shim Su Ryeon vẫn còn sống và ẩn mình dưới thân phận của Na Ae Kyo thì khán giả đang chờ xem liệu biên kịch Kim Soon Ok sẽ lý giải tình huống này ra sao. Bên cạnh đó, Shim Su Ryeon sẽ trở thành tân binh của hội nhóm “đội mồ sống dậy” dưới bàn tay “phù phép” ấn tượng của biên kịch nổi tiếng này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Penthouse 2 vẫn "gắt": Na Ae Kyo cá tính thật sự chính là "chị đẹp" Shim Su Ryeon đó ư?

Bạn có chờ đợi chị đẹp Shim Su Ryeon sẽ lại là nữ chính tiếp theo “đội mồ sống dậy” và báo thù không? Hãy chia sẻ ý kiến riêng dưới phần bình luận nhé.

Và đừng quên nhấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.