x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lại Văn Sâm có quý tử nối nghiệp và dàn con cái giỏi giang của MC VTV

Daisy 16:12 - 17/01/2022

Những gương mặt MC quen thuộc trên sóng VTV luôn chiếm được cảm tình của nhiều thế hệ khán giả nhờ vào sự thông minh và tài năng vượt trội. Thừa hưởng nhiều phẩm chất đặc biệt từ bố mẹ, các con của những MC đình đám này đã khiến tôi phát cuồng trước sự giỏi giang và thành tích học tập, hoạt động vô cùng đáng nể. 

MC Diệp Chi và con gái An Nhiên

Diệp Chi là cái tên MC quen thuộc của nhà đài VTV, khi cô “cầm trịch” nhiều chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia, Rung Chuông Vàng, Điều Ước Thứ 7… Nữ MC kết hôn vào năm 2010 và có một cô con gái duy nhất tên An Nhiên, tên thường gọi là bé Sumo. Theo dõi nữ MC, tôi thấy Diệp Chi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ngập tràn niềm vui của hai mẹ con lên mạng xã hội cùng nhiều lời nhắn nhủ ngọt ngào.

Ở tuổi 11, An Nhiên nay đã sở hữu vóc dáng phổng phao, cao hơn cả mẹ. Bên cạnh ấn tượng về vẻ ngoài xinh xắn và nụ cười đặc biệt giống mẹ của cô bé, tôi còn được một phen choáng ngợp trước thành tích học tập giỏi giang của An Nhiên. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệp Chi còn tự hào khoe con gái vừa giành được danh hiệu English speaker of week (Diễn giả hay nhất tuần) khi tham gia bài thuyết trình bằng tiếng Anh trên trường. Theo như tôi nghe ngóng được, con gái nữ MC Đối Mặt được học tập tại một trong những ngôi trường danh tiếng nhất nhì Hà Nội, với học phí đắt đỏ lên đến hơn 400 triệu/năm.

>>> Xem thêm: Thùy Tiên và các nàng Hoa hậu, Á hậu thừa hưởng nhan sắc từ mẹ

Con gái đạo diễn của nhà báo Tạ Bích Loan

Tạ Bích Loan từ lâu đã là một cái tên kỳ cựu của nhà đài VTV trong vai trò nhà báo, biên tập viên và người dẫn chương trình. Sau nhiều năm cống hiến, hiện tại cô đang giữ vị trí Trưởng ban Sản xuất các Chương trình Giải trí của đài VTV3. Bên cạnh một sự nghiệp vững vàng, nữ MC còn có đời sống gia đình vô cùng viên mãn cùng hai người con (1 trai, 1 gái). 

Dù rất hiếm khi chia sẻ thông tin về đời sống riêng tư nhưng theo tôi biết được, cô con gái đầu lòng của nhà báo Tạ Bích Loan tên là Khuất Ly Na. Cô gái sinh năm 1992 sở hữu thành tích học tập giỏi giang và năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Tôi còn nghe đâu, bên cạnh tài năng Ly Na còn đặc biệt sở hữu cá tính cương trực giống y chang mẹ của mình.

Lúc còn học phổ thông, Ly Na đã có niềm đam mê đặc biệt với sân khấu và tiếng Pháp. Nên sau khi tốt nghiệp, cô lên đường du học tại trường Đại học Paris Ouest Nanterre La Défense (Pháp) với quyết tâm trở thành Đạo diễn điện ảnh. Sau khi về nước, vào năm 2014 Ly Na đã trở thành đạo diễn kiêm người phụ trách nội dung chính của dự án nhạc kịch Đi Và Mở và gây được một tiếng vang không nhỏ vào thời điểm đó.

>>> Xem thêm: Những hội chị em gái sở hữu nhan sắc "cực phẩm" của sao Việt

Nhà báo Lại Văn Sâm và con trai duy nhất Lại Bắc Hải Đăng

Nếu là một người yêu thích các chương trình truyền hình, có lẽ bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, khi anh là người đứng sau của hàng loạt gameshow nổi tiếng như Đồ Rê Mí, Rung Chuông Vàng, Cánh Diều Vàng... Tôi thật sự đã không khỏi bất ngờ khi biết rằng, đây chính là con trai duy nhất của nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm.

Sau khi tốt nghiệp tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hải Đăng tạm gác câu chuyện du học tại Đại học Monash (Úc) để về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam từ năm 2010. Khi được hỏi về vấn đề cha con làm việc chung cơ quan, Hải Đăng cho biết trong công việc cả anh và bố đều rất rõ ràng và khách quan, đặc biệt tại nơi làm việc cả hai còn thống nhất gọi với nhau là anh em. 

Tôi khá ngỡ ngàng khi nghe nhà báo Lại Văn Sâm tâm sự về cậu con trai duy nhất của mình rằng: "Tôi thì cho rằng con mình chịu thiệt thòi. Nếu nó không phải là con tôi thì nó thăng tiến từ lâu rồi. Điều này tôi nói rất thật. Tôi không bao giờ cho mình là gì ghê gớm nhưng tôi vẫn nói nếu không phải là con tôi thì nó đã tiến xa. Nó là một đứa rất được".

Hiện tại, anh đang làm việc tại Ban Sản xuất chương trình giải trí (VTV3) của Đài Truyền hình Việt Nam và được bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng ban. Theo tôi biết, hiện tại Hải Đăng cũng đã lập gia đình và có một gia đình nhỏ đầy hạnh phúc.

Thừa hưởng được “gen quý” từ hai đấng sinh thành, các con của những MC đình đám nhà đài VTV đã khiến tôi vô cùng bái phục trước phẩm chất giỏi giang cũng như những giải thưởng, thành tích học tập, làm việc đáng ngưỡng mộ. Còn bạn, bạn ấn tượng với thành tích của “cậu ấm cô chiêu” nhà nào nhất, đừng quên để lại ý kiến cho tôi biết tại phần bình luận nhé. 

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.