x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trung Ruồi - Đỗ Duy Nam: Cặp trẻ Táo Quân ấn tượng ở màn ảnh VTV 2021

Thi Zun 10:12 - 12/01/2022

Táo Quân từ lâu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với tôi trong mỗi dịp Tết đến xuân về và hẳn là nhiều khán giả cũng thế. Bên cạnh các nghệ sĩ gạo cội gắn bó với Táo từ những mùa đầu như NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Quốc Khánh, Vân Dung… thì tôi thấy chương trình những năm gần đây cũng có sự góp mặt của nhiều gương mặt trẻ đây tài năng. Trong đó, nổi bật nhất là Trung Ruồi Đỗ Duy Nam.

Gặp Nhau Cuối Năm, hai anh chàng thường đảm nhiệm những vai diễn khác nhau tạo ra sự khác biệt và mới lạ cho chương trình. Táo Quân 2022 hiện trong quá trình chuẩn bị và tôi thấy Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam cũng đang tất bật luyện tập cho lần trở lại cùng các “tiền bối" sắp tới.

Được tham gia một chương trình lớn lại còn phải phối hợp cùng những anh chị đầy kinh nghiệm, có thể thấy Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam phải sở hữu năng lực rất đáng nể đúng không nè. Nhưng đâu chỉ hài hước, duyên dáng trên sân khấu mà ở lĩnh vực truyền hình, hai chàng trai này cũng khiến tôi phải nhiều lần xuýt xoa, ngưỡng mộ. Bạn biết không, trong năm 2021 vừa qua, cả hai đã “bỏ túi" rất nhiều vai diễn trong các bộ phim đình đám của VTV đấy.

>>> Xem thêm: Chấm điểm Lương Thu Trang - Bảo Anh và các cặp đôi đẹp phim VTV 2021

Trung Ruồi - 11 Tháng 5 Ngày

Góp mặt ở 11 Tháng 5 Ngày, Trung Ruồi vào vai Long “đần" - thanh niên xóm trọ có tính cách ngây ngô, thật thà và có phần ngốc nghếch. Long “đần" dành một tình yêu mãnh liệt cho Thục Anh (Lương Thanh) và màn kết hợp của cặp đôi đã tạo nên một dấu ấn khá riêng biệt trong lòng khán giả.

Sự duyên dáng có được từ lối diễn ở mảng hài kịch đã đươc Trung Ruồi vận dụng vào nhân vật này một cách khéo léo. Anh chàng khiến tôi phải “cười xỉu" trước những màn tấu hài của mình trên phim. Lối diễn tinh tế của Trung Ruồi giúp nhân vật của anh hiện lên một cách chân thật chứ không hề bị lố.

Vai Long “đần" trông có vẻ “lầy lội" nhưng thực ra cũng rất nội tâm. Anh chàng hy sinh hết lòng vì người mình yêu mà cũng chịu đựng nhiều tổn thương, đau khổ. Những phân đoạn giàu cảm xúc, lấy nước mắt khán giả được nam diễn viên vốn xuất thân từ làng hài đảm đương một cách xuất thần khiến tôi vô cùng bất ngờ.

Đỗ Duy Nam - Hương Vị Tình Thân

Trong Hương Vị Tình Thân, Đỗ Duy Nam vào vai Tuấn - bố của nữ chính Phương Nam (Phương Oanh) lúc còn trẻ. Dù chỉ là tuyến nhân vật ở quá khứ nhưng màn thể hiện của anh chàng đã góp một phần không nhỏ trong việc đưa câu chuyện của tác phẩm chạm đến trái tim khán giả.

Khác với hình tượng dí dỏm vẫn thường thấy trên các ấn phẩm mạng, Đỗ Duy Nam lấy đi sự thương xót của người xem với hình tượng một người bố giàu tình thương. Anh chàng xuất hiện với diện mạo lam lũ của một người đàn ông gánh vác trên vai cả gia đình.

Trước nay, tôi vẫn nghĩ gương mặt của Đỗ Duy Nam thích hợp vào vai những thanh niên trẻ tuổi hơn nhưng không ngờ anh có thể hoá thân vào “bố Tuấn" một cách “ngọt" như thế. Tình cảm bố - con dù không phải ruột rà, thân thích của Tuấn và bé Nam trong phim đã lấy đi của tôi không ít nước mắt ở những tập đầu của Hương Vị Tình Thân.

Đỗ Duy Nam - Thương Ngày Nắng Về

Sau Hương Vị Tình Thân, gần đây Đỗ Duy Nam tham gia bộ phim khá hot trên sóng giờ vàng - Thương Ngày Nắng Về nhưng với một nhân vật hoàn toàn đối lập. Anh chàng đóng vai Việt - một nhân viên công sở thiếu kinh nghiệm và thường xuyên mắc sai lầm.

Đã vậy, anh chàng này còn có thói buôn chuyện và sở thích “nguy hiểm” là nói xấu sếp. Có vẻ như vai diễn đầy tinh nghịch và đáng yêu này là sở trường của Đỗ Duy Nam, thế nên anh chàng đã thể hiện và biến hoá vô cùng tuyệt vời.

Những màn “cà khịa" đồng nghiệp, bàn tán về sếp và 7749 kiểu hóng biến của Việt đã khiến tôi được nhiều lần “cười ra nước mắt" khi xem phim. Có thể nói dù chỉ là một vai diễn nhỏ nhưng Đỗ Duy Nam đã trở thành một điểm nhấn vô cùng thú vị ở Thương Ngày Nắng Về.

>>> Xem thêm: Người Đẹp Tây Đô làm phim điện ảnh: Ai sẽ thay thế được Việt Trinh? 

Nhờ những màn hóa thân rất đáng nhớ ở màn ảnh 2021, tôi đã được dịp nhìn thấy một khía cạnh khác của Đỗ Duy Nam và Trung Ruồi. Tin chắc với sự đa tài và bản lĩnh từng “chinh chiến" ở nhiều lĩnh vực, cả hai sẽ mang đến nhiều điều hay ho, bất ngờ cho khán giả ở Táo Quân 2022. Còn bạn, bạn nghĩ sao về 2 chàng trai này? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.