x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Diệp Lâm Anh - Ly Kute: Xinh đẹp cuốn hút nhưng cùng phận mẹ đơn thân

Daisy 19:00 - 17/01/2022

Tôi khá bất ngờ khi được biết Ly KuteDiệp Lâm Anh không chỉ có mối quan hệ họ hàng mà còn cực thân thiết khi lớn lên cùng nhau. Ở tuổi 30, cả hai đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút nhưng đáng tiếc lại không gặp may mắn trong tình cảm. Trùng hợp, hiện tại cả hai chị em Diệp Lâm Anh đều cùng rơi vào hoàn cảnh làm mẹ đơn thân.

Ly Kute tên thật là Nguyễn Khánh Ly, là một trong những nàng hotgirl đời đầu đình đám một thời. Cô từng được nhiều khán giả biết đến nhiều qua vai diễn nữ sinh đanh đá - Dịu trong dự án phim Nhật Ký Vàng Anh cùng vai trò MC trong chương trình 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao. 

Tôi còn nhớ vào khoảng năm 2015, chuyện tình giữa Ly Kute và cầu thủ Mạc Hồng Quân từng tốn không ít giấy mực của giới báo chí. Sau hơn nửa năm yêu đương ngọt ngào, chuyện tình giữa nàng hotgirl và chàng cầu thủ được nhiều người ngưỡng mộ nhanh chóng tan vỡ, kéo theo hàng loạt ồn ào sau đó. Sau khi phát hiện có thai, Ly Kute quyết định sinh con một mình mà không nhận bất kỳ chu cấp nào từ phía nam cầu thủ. 

Sau những ồn ào về đời tư, Hồng Quân quyết định kết hôn cùng tình mới Kỳ Hân và có một tổ ấm hạnh phúc cùng hai cậu con trai kháu khỉnh. Trong khi đó, Ly Kute bắt đầu rút khỏi showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh để nuôi con. Trải qua quãng thời gian đầu đầy khó khăn trong vai trò mẹ đơn thân, hiện tại Ly Kute đã có cho mình một sự nghiệp vững vàng cùng một cuộc sống ấm êm bên cạnh con trai Khoai Tây.  

Con trai của Ly Kute hiện tại đã được gần 6 tuổi. Cậu bé ngày càng cao lớn, điển trai khi được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ như làn da trắng, mái tóc xoăn cùng đôi mắt to tròn. Nhìn ngắm những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, tôi dám cá khi lớn thêm chút nữa, cậu nhóc sẽ trở thành một hot boy vạn người mê chứ chẳng đùa.

Tôi còn thường xuyên bắt gặp hình ảnh bé Khoai Tây được Ly Kute tự hào chia sẻ trên mạng xã hội. Dù làm mẹ đơn thân nhưng Ly Kute nhận được rất nhiều lời khen trong việc khéo léo nuôi dạy con cái, đặc biệt là tạo cho bé có một môi trường sống đầy đủ và khoa học. Được theo học tại một trường mẫu giáo quốc tế tại Hà Nội, Khoai Tây đã sớm thể hiện tố chất thông minh của mình khi sớm có thể làm toán cộng nhiều chữ số dù chưa vào lớp 1. Đặc biệt, cậu nhóc còn có khả năng sử dụng tiếng Trung và giao tiếp bằng tiếng Anh rất trôi chảy.

>>> Xem thêm: Những hội chị em gái sở hữu nhan sắc "cực phẩm" của sao Việt

Về phía Diệp Lâm Anh, cô cũng có đường tình duyên lận đận không khác gì chị họ mình. Gần đây, cư dân mạng được phen xôn xao trước tin cuộc hôn nhân ngọt ngào của Diệp Lâm Anh và người chồng doanh nhân đã tan vỡ do sự xuất hiện của người thứ ba.

Diệp Lâm Anh từng được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên và là thành viên nòng cốt của nhóm nhảy Big Toe. Từ khi lên xe hoa cùng ông xã Nghiêm Đức vào năm 2018, Diệp Lâm Anh cũng dần rời xa các hoạt động nghệ thuật để tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Ngày 10/1, thông tin Diệp Lâm Anh xác nhận đã chính thức ly dị với chồng khiến tôi không khỏi bất ngờ bởi chỉ vài ngày trước đó người đẹp từng lên tiếng phủ nhận vấn đề này. Tôi còn nghe ngóng được, hiện tại cô đã dọn ra khỏi nhà chồng được hơn 1 tuần.

>>> Xem thêm: Angela Phương Trinh và dàn sao Người Mẹ Nhí ngày ấy - bây giờ

Chia sẻ với báo giới, đại diện Diệp Lâm Anh cho biết, người đẹp đã mất một khoảng thời gian để vượt qua những tổn thương, lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Nhờ sự động viên của gia đình, đồng nghiệp và bạn bè, hiện tại người đẹp đã sớm lấy lại nhịp sống bình thường, tập trung ổn định kinh tế để lo cho hai con.

Thậm chí, tôi còn rất đồng cảm khi nghe Diệp Lâm Anh chia sẻ về tương lai của hai con nếu hai vợ chồng cô chính thức thực hiện thủ tục ly hôn. Người đẹp cho biết: “Thú thật tôi rất sợ tình cảnh vợ chồng ly hôn, 2 con phải tách nhau, đứa ở với bố, đứa sống cùng mẹ. Rồi sau này chúng còn phải chịu cảnh mẹ kế con chồng và có thể bị đối xử tệ, thậm chí gặp nguy hiểm như nhiều trường hợp gần đây báo chí đã đưa. Bản thân tôi hiện tại không yêu đương, không hẹn hò ai cả nên tôi rất muốn nhận nuôi cả 2 con vì các bé còn quá nhỏ, không nên xa mẹ hay tách nhau ra. Dù vậy, nếu chúng tôi ly hôn, nhiều khả năng sẽ phải chia con.”

Thật đáng tiếc khi những người phụ nữ xinh đẹp và giỏi giang như chị em Diệp Lâm Anh, Ly Kute lại phải rơi vào hoàn cảnh làm mẹ đơn thân. Nhưng tôi nghĩ rằng, với tính cách kiên cường và tình yêu dành cho hai con, Diệp Lâm Anh sẽ sớm vượt qua được những đổ vỡ và tìm được niềm vui bên con cái như chị họ Ly Kute.

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.