x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trước khi đến với Hà Hồ, Kim Lý là người thế nào?

Thi Zun 13:45 - 10/07/2021

Drama của Vbiz mấy hôm nay phải nói là căng cực khiến tôi “hóng hớt” đến mệt mỏi luôn ấy. Hết vụ “khẩu chiến” giữa Vy Oanh và Thu Hoài thì lại kéo đến chuyện Kim Lý bị gọi tên trong một lùm xùm. 

Vào chiều 9/7 vừa qua, một đoạn tin nhắn được lan truyền có nội dung là Kim Lý đã chấp nhận tham gia buổi tiệc ăn chơi của một bác sĩ nổi tiếng với mức giá rất cao. Trước thông tin này, Kim Lý đã có phản hồi vô cùng gay gắt. Anh chàng phủ nhận và cho hay sẽ kiện những ai đăng tin bài sai sự thật về mình.

Nghĩ cũng tội Kim Lý, bởi chàng trai này đang có một tổ ấm vô cùng viên mãn bên cạnh vợ đẹp con xinh. Những lùm xùm không đâu hẳn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến gia đình nhỏ hạnh phúc nhất nhì Vbiz này.

Trước khi nổ ra câu chuyện không hay trên, tôi cũng chỉ biết Kim Lý với danh xưng “người tình của Hà Hồ" mà thôi. Bạn có giống tôi, thấy hơi tò mò không biết chàng trai có thể chinh phục trái tim “nữ hoàng giải trí" là người đàn ông như thế nào hay không?

>>> Xem thêm: Hương Giang và dàn sao Việt phản ứng khi bị so sánh với đồng nghiệp

Theo tôi “điều tra", Kim Lý có một gia thế chẳng phải dạng vừa. Nam diễn viên là con trai duy nhất của một gia đình bề thế tại Thuỵ Điển. Trước khi bước chân vào Vbiz, anh chàng hoạt động diễn xuất tại Canada và cũng có một số tác phẩm tại đây.

Ông xã Hà Hồ trở về Việt Nam khi được đạo diễn Cường Ngô giới thiệu cho Trương Ngọc Ánh vì cô đang tìm kiếm gương mặt cho bộ phim Hương Ga. Dự án này trở thành màn “chào sân” ấn tượng của nam diễn viên Việt Kiều. Kim Lý còn trở nên nổi danh hơn nữa khi công khai hẹn hò cùng đàn chị Trương Ngọc Ánh sau khoảng thời gian úp mở.

Năm 2016, cặp đôi Kim Lý - Ngọc Ánh xác nhận “đường ai nấy đi" sau 4 năm gắn bó khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Hậu chia tay, Kim Lý góp mặt vào dự án Vệ Sĩ Sài Gòn nhưng không tạo được tiếng vang nhiều cho mấy. Sau đó, anh vắng lặng hẳn trên màn ảnh Việt, đổi lại là thường xuất hiện trong các sự kiện.

Theo như tôi tìm hiểu, Kim Lý từng vướng nghi vấn hẹn hò với á hậu nóng bỏng Kiko Chan. Trong khi cô nàng chia sẻ họ từng bí mật yêu nhau 2 năm thì Kim Lý lại hoàn toàn phủ nhận điều này. Kiko Chan cho hay lý do cô rời xa nam diễn viên là vì căn bệnh ngôi sao của anh cũng như tình cảm lâu dần rạn nứt.

Hậu ồn ào với Kiko Chan, năm 2017, Kim Lý nhận lời mời đóng MV Cả Một Trời Thương Nhớ của Hồ Ngọc Hà. Màn hợp tác của cặp đôi đã khiến dân tình phát sốt vì quá nhiều cảnh quay tình tứ.

Cả hai vướng tin đồn “MV giả tình thật” suốt một khoảng thời gian dài nhưng mãi đến tháng 10/2017 họ mới xác nhận yêu đương. Sau 3 năm bên nhau, Hà Hồ - Kim Lý đã đón 2 nhóc tỳ và chính thức đăng ký kết hôn.

>>> Xem thêm: Đặng Thu Thảo và loạt mỹ nhân Vbiz có cùng khuyết điểm với Yoona

Trước khi nên duyên với Hà Hồ, chàng Việt Kiều Kim Lý đã có một sự nghiệp không mấy nổi bật lắm nhưng tình trường thì vô cùng dày đặc. Sau tất cả, nam diễn viên điển trai cuối cùng cũng đã tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình. Tôi rất yêu quý gia đình Hà - Kim và đặc biệt “mê mệt” 2 thiên thần nhỏ Lisa - Leon, bởi thế tôi luôn hy vọng tổ ấm này sẽ mãi duy trì được sự hạnh phúc và bình yên như hiện tại.

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.