x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Bá Chi kiện paparazzi vì con; Trịnh Sảng ngăn con rơi về nước?

Nhật Nguyệt 12:00 - 20/02/2021

Câu chuyện lùm xùm xoay quanh Trịnh Sảng tưởng đã hết nhưng không. Mới đây cô nàng lại gặp rắc rối khi bị tố cản trở 2 đứa con về nước. Ở một diễn biến khác, Trương Bá Chi vì bảo vệ sự riêng tư của con mà không ngại đối đầu với cánh săn tin.

1. Trương Bá Chi đâm đơn kiện paparazzi vì con trai

Ngày 19/02, các trang truyền thông đều đồng loạt đưa tin về việc Trương Bá Chi đâm đơn kiện 3 gã săn tin vì hé lộ thông tin riêng của cậu con trai thứ 3 Marcus. Nhiều nguồn tin chia sẻ, những tay paparazzi này đã lén lút tìm hiểu thông tin liên quan đến cậu út nhà sao nữ họ Trương bao gồm giấy khai sinh cùng tên thật của bé và đăng tải công khai trên các mặt báo.

Phía Trương Bá Chi ngoài đăng thông cáo nhắc nhở còn quyết định đâm đơn ra toà, kiện 3 tay săn tin này vì hành vi xâm phạm đời tư người khác. Theo dự kiến, vụ kiện sẽ được xét xử vào ngày 22/02 tới. Các trang báo nhận định, mức phạt cao nhất cho hành vi này là 5 năm tù và 1 triệu HKD (~2,9 tỷ đồng).

>> Tin liên quan: Phim nào "chơi lại" Vườn Sao Băng: 4 phiên bản nữ chính đều có đời tư "ngập drama"

2. Trịnh Sảng bị tố ngăn cản không cho cặp song sinh về nước

Cách đây không lâu, một cư dân mạng tên Tần Triều lại gây chú ý khi tuyên bố mình là bạn thân của Trương Hằng và tố Trịnh Sảng ngăn cản không cho con về nước. Người này khẳng định, phía Trịnh Sảng vẫn không chịu phối hợp với toà án, kéo dài các hoạt động tố tụng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ xét xử của phiên toà vào tháng 3 tới. Với tình hình này, Trương Hằng và 2 người con sẽ tiếp tục bị mắc kẹt ở Mỹ.

Thông tin này đã gây ra 3 luồng dư luận trái chiều. Một phe chỉ trích Trịnh Sảng và cho rằng cô không có trách nhiệm với con cái. Phe khác lại “chĩa mũi dùi” vào Trương Hằng, cho rằng phía anh lợi dụng danh nghĩa của 2 đứa trẻ để ép vợ cũ vào đường cùng. Còn luồng dư luận trung gian thì chỉ quan tâm đến tình hình hiện tại của 2 đứa bé và mong muốn cặp đôi này có thể hoà thuận ngồi lại với nhau để giải quyết vấn đề.

>> Tin liên quan: Dương Mịch, Dương Dương và dàn sao Cbiz lao đao vì lùm xùm con cái của Trịnh Sảng

3. Ôn Bích Hà khoe clip tập yoga

Vài ngày trước, Ôn Bích Hà lại thu hút được sự chú ý của người hâm mộ khi đăng clip tập yoga. Dù đã bước sang tuổi U60 nhưng nữ diễn viên vẫn khiến cư dân mạng phải xuýt xoa với những động tác khó, yêu cầu sự dẻo dai cùng khả năng giữ cân bằng rất tốt. Có thể thấy, ngoài ngoại hình trẻ trung như thiếu nữ thì sức khoẻ của nàng Đát Kỷ cũng rất tốt.

Ngoài kỹ năng tập yoga điêu luyện, Ôn Bích Hà còn khiến nhiều người phải xuýt xoa ghen tỵ vì bối cảnh đằng sau là căn hộ sang trọng, xa hoa của mình. Phòng khách rộng rãi với đồ nội thất đắt tiền, bàn ăn bằng gỗ với ghế được bọc da, cửa sổ sát đất đón ánh sáng rất tốt. Thông qua căn nhà, mọi người dễ dàng cảm nhận được ông xã chiều chuộng và yêu thương Ôn Bích Hà như thế nào.

Hãy chia sẻ và theo dõi những thông tin phim ảnh cũng như chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.