x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Diễn dở xỉu nhưng cát-xê cao chót vót: Trịnh Sảng bị "bay màu" là đúng

Tiểu Thang Viên 11:52 - 11/03/2022

Gần đây, mình thấy chủ đề về thù lao của các diễn viên đang được dân mạng bàn tán rất là xôn xao, có người “thừa nhan sắc, thiếu diễn xuất” nhưng vẫn nhận mức thù lao cao ngất ngưởng, điển hình là cát-xê 2,08 triệu NDT (7,2 tỷ đồng) trong một ngày quay phim của “nha đầu ngốc” Trịnh Sảng. Nhân đây, hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua những trường hợp các ngôi sao bị chê không có diễn xuất nhưng vẫn đòi thù lao cao chót vót nhé!

1. Trịnh Sảng

Trịnh Sảng quay phim truyền hình trong 77 ngày mà nhận mức thù lao tận 60 triệu NDT (210 tỷ đồng), vậy tính ra là 2,08 triệu NDT một ngày. Mức thù lao cao như vậy như một mũi tên xuyên vào tim của rất nhiều dân mạng, bởi diễn xuất của cựu minh tinh ở trình độ như thế nào thì ai cũng biết rồi đấy. Vì thế khi Trịnh Sảng bị “bay màu”, cuốn gói ra khỏi showbiz thì chẳng ai thương tiếc gì, ngược lại còn vỗ tay hoan hô!

2. Angelababy

Angelababy có một gương mặt xinh đẹp nhưng diễn xuất lại tỷ lệ nghịch với nhan sắc. Sao nữ đã nhận mức thù lao là 80 triệu NDT (260 tỷ đồng) cho bộ phim cổ trang Cô Phương Bất Tự Thưởng. Liệu diễn xuất của cô nàng có xứng với mức giá mà đoàn phim bỏ ra không? 

Trong một số cảnh cut trong phim của nàng thơ được đăng tải, rất nhiều dân mạng đã hết lời chê bai diễn xuất của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh, thậm chí là đến kỹ năng diễn xuất cơ bản cũng không có. Bị chê là vậy nhưng nàng tiểu hoa không hề biết ngượng, lại còn tuyên bố: “Tôi xứng đáng với mức thù lao này!”.

Đến cả cảnh khóc mà cô nàng còn diễn không được, vậy mà tự nhận là diễn viên?

3. Cổ Lực Na Trát

Sau khi Phong Khởi Nghê Thường lên sóng, mình thấy có rất nhiều khán giả đã chê bai diễn xuất của Cổ Lực Na Trát không hề có chút tiến bộ nào. Những năm gần đây, người đẹp cho ra mắt rất nhiều tác phẩm nhưng có vẻ như không đạt được kết quả tốt. Mặc dù thù lao của nữ diễn viên không thấp nhưng rất nhiều người đều cho rằng cô cần phải cải thiện diễn xuất của mình hơn.

4. Lộc Hàm

Pháo Đài Thượng Hải bị cười nhạo là phim điện ảnh thảm họa, mà Lộc Hàm "có công" rất lớn khiến tác phẩm trở nên dở tệ như vậy. Ngay từ đầu, đạo diễn đã sai lầm khi chọn nam ca sỹ diễn chính bộ phim này, khắp các diễn đàn trang mạng đều chê bai không ngớt về diễn xuất của Lộc Hàm khiến mình đọc cũng phải ngượng thay cho bạn trai của Quan Hiểu Đồng. Điều đáng nói là thù lao diễn xuất của Lộc Hàm rất cao, không hề thấp một chút nào!

5. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi vẫn luôn là tượng đài nhan sắc trong lòng mình, nhưng còn diễn xuất của cô thì sao? Nhiều năm gần đây, nữ diễn viên không hề có tác phẩm điện ảnh nào bùng nổ, thậm chí phim rất khó khăn để hòa vốn vì toàn lỗ mà thôi. Khí chất và nhan sắc của nàng tiểu hoa dường như rất hợp đóng các nhân vật tiên nữ, nhưng dù vậy người đẹp vẫn bị chê bai là cơ mặt không linh động nào, diễn chẳng có cảm xúc gì. 

Đối với Tiểu Thang Viên mà nói, một diễn viên chân chính thì yếu tố đầu tiên là phải có là diễn xuất rồi mới bàn đến nhan sắc, có như vậy thì mới xứng với mức thù lao mà mình nhận được. Hy vọng những tác phẩm tiếp theo của dàn sao trên đây, mình có thể thấy được sự tiến bộ trong diễn xuất của họ. 

>>>Xem thêm: 8 Nữ thần cổ trang do fan quốc tế bình chọn: Triệu Lệ Dĩnh xếp cuối

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.