x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trịnh Sảng thấy Diệc Phàm là người tốt, Cnet: Anh chị thật xứng đôi!

Nam Phong 12:35 - 05/05/2022

Trước khi dính vào ồn ào, nhất cử nhất động của Trịnh Sảng đều trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, trở thành cái tên quen thuộc trú ngụ trên top tìm kiếm. Chính vì sức nóng của Trịnh Sảng hót hòn họt như thế mà dân mạng đã từng dành biệt danh “công chúa hotsearch” để nói về mỹ nhân này. 

Tuy nhiên đến đầu năm ngoái, Trịnh Sảng bị tình cũ Trương Hằng khui nhiều chuyện không hay ho liên quan đến việc sinh và nuôi con. Không những thế, người đẹp Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên còn sử dụng hợp đồng âm dương và vướng lùm xùm thuế. Ngay lập tức, Nam Phong chứng kiến màn “quay xe” ngoạn mục từ khán giả, Trịnh Sảng không chỉ bị công chúng “xanh lá” mà Tổng cục Truyền hình và Điện ảnh cũng ra lệnh hạn chế hoạt động, giờ nữ diễn viên muốn quay lại showbiz là điều gần như không thể.

Sau khi nhấn nút đăng xuất khỏi Cbiz, mình thấy Trịnh Sảng vẫn rất vô tư, cô nàng thoải mái chia sẻ ý kiến, quan điểm của mình trên Instagram - nền tảng quốc tế nằm ngoài sự quản lý của Trung Quốc. Mỗi khi giới giải trí Hoa Ngữ xảy ra sóng gió gì thì chắc chắn Trịnh Sảng sẽ lên tiếng để góp vui, cựu minh tinh rất thích kêu ca, than vãn rằng mình là nạn nhân, "sống tốt không thẹn với lòng bỗng dưng bị người ta gây chuyện”. 

Một - hai lần thì còn thấy vui, chứ tần suất cô nàng liên tục gây náo loạn thế này thật sự khiến mình và nhiều người ngán ngẩm hết sức. Tuy nhiên, động thái mới nhất của Trịnh Sảng lại vô cùng thú vị, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng như mấy lần trước đâu.

Mình nghe nói là Trịnh Sảng vẫn luôn trò chuyện, nhắn tin cùng với nhóm fan hâm mộ của mình và một đoạn chat voice của cô nàng đã vô tình bị lộ ra ngoài. Nội dung khiến Nam Phong nghe mà muốn ngã ngửa, đúng kiểu phát ngôn mang phong cách “chẳng giống ai” đặc trưng của cựu minh tinh họ Trịnh. 

Trịnh Sảng bộc bạch với fan hâm mộ rằng: "Tôi cảm thấy từ tôi đến Hoắc Tôn, sau đó đến Ngô Diệc Phàm, còn có ai nữa ta, à còn có Đặng Luân, sau đó là Trương Triết Hạn, Lý Vân Địch,… thật sự tôi không thể diễn tả cho rõ được, nhưng chẳng phải chúng tôi không phải là người bị hại hay sao? Vì cái gì lại biến chúng tôi thành những kẻ xấu, tôi thật không thể hiểu nổi!

Tôi không dám cam đoan chắc chắn Ngô Diệc Phàm là người như thế nào, nhưng với tư cách từng là đồng nghiệp và tiếp xúc với anh ta, cảm thấy anh ta không phải là người xấu. Thật sự tôi thấy người có vấn đề là cô bé kia, loại người ham hố bu bám danh tiếng của người khác. Thật sự quá buồn mà!".

Đến nước này vẫn có người cho rằng Ngô Diệc Phàm không xấu, là người tốt thì ngoài Trịnh Sảng thì còn ai dám nhận định được như thế. Sau khi nghe lời nhận xét này, không ít dân mạng nhận định, cảm thấy rằng Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm quả thật rất xứng đôi:

- Thiệt sự luôn, năm xưa khi Phàm - Sảng tham gia chung gameshow thì cảm thấy từ ngoại hình đến cách nói chuyện xứng đôi vô cùng!

- Với tam quan, cách hành xử như thế thì đúng là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”.

- Ai đó đưa đội hình này thành lập một nhóm nhạc có được không, chắc chắn sẽ hót hòn họt cho coi.

- Đúng là Sảng Nhi chẳng bao giờ thôi hot được…

- Ngoài Trịnh Sảng thì làm gì có ai can đảm thốt ra được những lời lẽ như thế này.

- Giờ mà ghép đôi cả hai thành một cặp thì có muộn quá hông, tiếc là chẳng thể lập siêu thoại cho couple Phàm - Sảng được nữa.

Đúng là dù có làm minh tinh hay rút khỏi giới thì những phát ngôn của Trịnh Sảng đều khiến dân tình phải dậy sóng. Cô nàng nói ra được những lời này thật sự khiến mình “mở mang tầm mắt”. Quả thật tam quan của Trịnh Sảng có vấn đề thì mới nói ra được lời lẽ như thế cùng với những hành động chẳng ai có thể cảm thông nổi.

>>>Xem thêm: Nếu Ngô Tú Ba đóng Ung Chính thì Chân Hoàn Truyện đã “tiêu tùng” rồi

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".