x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cuộc sống của Trịnh Sảng tại Mỹ: Ở biệt thự, lại xin sổ "hộ nghèo"

Nam Phong 11:20 - 11/01/2023

Những ngày gần đây, drama giữa Trịnh Sảng Trương Hằng đã dậy sóng trở lại với diễn biến gay cấn hơn khi nhà trai lên tiếng tố nhà gái có các hành động “không đúng chuẩn mực” với hai người con. Đáng chú ý là có chi tiết Trịnh Sảng đang nộp thủ tục xin cho con được thẻ trắng tại Mỹ - chiếc thẻ này có ý nghĩa tương đồng như sổ hộ nghèo vậy. Mà mình thấy điều gây tranh cãi ở đây đó chính là Trịnh Sảng đang sống trong một biệt thự hạng sang, mẹ sống sung túc mà lại chi li trong phí sinh hoạt cho con đến thế, nếu lời tố này là thật thì rất đáng quan ngại phải không các bạn!

Theo như những gì mình đọc được từ các trang truyền thông Hoa ngữ thì Trịnh Sảng đang ở biệt thự tại Denver (Mỹ) - căn bất động sản mà cựu minh tinh từng mua khi ở đỉnh cao sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Như trong video mà Trương Hằng livestream trên mạng có thể thấy, muốn vào được “tổ ấm” của Trịnh Sảng thì phải qua chiếc cổng sắt lớn với tường chắn khổng lồ kiên cố phía trước. Sự riêng tư của căn biệt thự được bảo đảm tuyệt đối, nhiêu đây cũng đủ cho bạn mường tượng quy mô hoành tráng của nơi này không phải là dạng vừa đâu.

Tuy nhiên, những gì mà Trịnh Sảng kể về cuộc sống của cô nàng tại Mỹ khiến mình cũng như nhiều dân mạng giật mình choáng váng. Cựu minh tinh tiết lộ, hiện tại khả năng tài chính của bản thân vô cùng khó khăn, đến mức còn phải tiết kiệm cả giấy vệ sinh, tằng tiện như thế mới sống được qua ngày trên đất xứ cờ hoa.

Nghe nói lý do khiến Trịnh Sảng trở nên khốn đốn như vậy là vì cô nàng phải bồi thường hợp đồng cho các thương hiệu, nhà sản xuất phim, tiền nong còn lại không dư dả mà chi phí sinh hoạt tại Mỹ lên đến vài ngàn đô mỗi tháng nên cuộc sống của ngôi sao Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên rất khó khăn. Có người hỏi Trịnh Sảng là tại sao cô không hỏi mượn những người bạn thân trong giới showbiz như Mã Thiên Vũ hay Tỉnh Bách Nhiên để vượt qua sóng gió thì cô ấy đã trả lời: “Sợ tin tức lộ ra thì gây ảnh hưởng không hay đến bạn mình”.

Trước lời giãi bày nỗi khổ của Trịnh Sảng, Trương Hằng và nhiều dân mạng cho rằng cô đang nói dối. Dư luận xứ Trung chất vấn rằng Trịnh Sảng ở đỉnh cao sự nghiệp nhiều năm, cát-xê từng lên tới 2,08 triệu NDT/ngày (7 tỷ đồng) thì làm gì có chuyện phá sản chỉ vì đền hợp đồng. Chưa kể theo lời của Trương Hằng rằng anh ta đã trả xong tiền bồi thường thua kiện cho vợ cũ lên đến 20 triệu NDT (68 tỷ đồng), nhiêu đây thôi thì đã thấy độ chân thật trong câu chuyện mà Trịnh Sảng đã “vẽ vời” rồi.

Nhìn Trịnh Sảng ở trong biệt thự, khả năng tài chính cũng không đến nỗi nào nhưng lại thích kể khổ, thậm chí còn làm thủ tục xin thẻ trắng cho hai người con khiến Trương Hằng cực kỳ bất mãn và tức giận. Những công dân tại Mỹ được cấp thẻ trắng sẽ được hưởng chế độ trợ cấp mỗi tháng, cũng như được miễn chi phí khám bệnh. Trong mắt Trương Hằng, hành vi của Trịnh Sảng là gian lận bảo hiểm, và là người mẹ vô trách nhiệm, không dành tình yêu thương thật sự cho con ruột của mình.

>>>Xem thêm: Tạo hình cổ trang đầu tiên sao Cbiz: Tiêu Chiến, Dương Dương mãi đỉnh

Không rõ độ chân thật trong câu chuyện này là bao nhiêu, nhưng với số tài sản tích góp được trong nhiều năm ở showbiz không thể nào hết một cách chóng vánh để bản thân Trịnh Sảng phải khổ sở đến vậy. Còn bạn nhận định về chuyện này thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".