x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hết làm minh tinh, Trịnh Sảng vẫn nổi tiếng vươn tầm quốc tế

Nam Phong 09:20 - 13/01/2023

Sau thời gian im ắng, mình cứ ngỡ ồn ào giữa Trịnh Sảng Trương Hằng sẽ khép lại rồi trôi vào dĩ vãng, nào ngờ drama lại tiếp tục nổ ra, còn đẩy lên một tầm cao mới. Sự việc tưởng chừng chỉ gây náo loạn tại Trung Quốc mà thôi, nào ngờ mình thấy đài truyền hình Mỹ cũng rất quan tâm đến câu chuyện giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng, cụ thể thế nào hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Theo lời của Trương Hằng thì Trịnh Sảng có những hành động “không đúng chuẩn mực” với các con, khiến các bé rất sợ hãi mẹ. Thế nhưng, Trịnh Sảng lại khẳng định Trương Hằng dối trá và hại mình. Sau nhiều ngày cãi vã, hai bên vẫn kiên quyết giữ quan điểm của bản thân.

Mình và nhiều dân mạng cứ tưởng đây là chuyện riêng tư của hai bên, cùng lắm chỉ liên quan đến giới giải trí Hoa Ngữ mà thôi. Nhưng không ngờ, vì sự việc xảy ra ở Mỹ, hơn nữa cả Trương Hằng và Trịnh Sảng đều đã thương lượng với tòa án địa phương, điều này cũng dẫn đến tính chất vụ việc không ngừng leo thang, thậm chí các đài truyền hình ở Mỹ cũng đưa tin về vụ việc này.

Theo như mình tìm hiểu thì sau khi Trương Hằng tổ chức một cuộc họp báo trực tiếp tại Los Angeles vào ngày 07/01 để tố Trịnh Sảng, đài truyền hình CBS của Mỹ đã thực hiện một cuộc phỏng vấn chuyên sâu về vấn đề này, đồng thời mời hẳn nhân vật chính Trương Hằng.

Trong suốt quá trình lên hình, Trương Hằng trả lời phỏng vấn hoàn toàn bằng tiếng Anh, và tranh thủ cơ hội hiếm có này, anh ta tiếp tục đề cập đến những hành vi xấu của Trịnh Sảng đối với hai người con của mình. Điều đáng nói là khi đài truyền hình Mỹ đưa tin về sự việc hót hòn họt này, nhà đài không chỉ nhắc đến thân phận cựu minh tinh của Trịnh Sảng, mà còn dùng hẳn biệt danh "Kardashian và Kanye của Trung Quốc" để ví von về mối quan hệ giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng. 

Mà công nhận đài truyền hình của Mỹ so sánh cũng chuẩn thật ấy chứ, ngẫm lại mình thấy chuyện tình giữa Sảng và Hằng cứ như nhà Kardashian - Kanye phiên bản 2.0 vậy, thậm chí còn dữ dội hơn.

Nhưng có một vấn đề ở bản tin này khi nhà đài lại đưa nhầm ảnh cưới của Đường Yên - La Tấn khiến fan Cbiz bất bình và thương thay cho couple chuẩn mực vô tình bị đưa ra “minh họa” cho cặp đôi tai ương kia. Khi thấy ồn ào của Trịnh Sảng “nổi tiếng” vươn tầm quốc tế, mình thấy không ít dân mạng đất nước tỷ dân cảm thấy xấu hổ khi cái danh “ngôi sao Trung Quốc” lại gây ra điều tiếng về mặt đạo đức đến nỗi vang danh toàn cầu như thế. 

>>>Xem thêm: Từng bị chồng bỏ, Quách Tú Vân giờ sướng như tiên

Một người không còn là ngôi sao nữa mà tên tuổi “bay cao bay xa” vươn tầm quốc tế cỡ này chắc có lẽ Trịnh Sảng là trường hợp vô tiền khoáng hậu các bạn nhỉ! Đúng là Trịnh Sảng có số nổi tiếng thật, làm minh tinh thì là “công chúa hotsearch”, khi “bay màu” khỏi Cbiz lại lên hẳn đài truyền hình của Mỹ. Không biết những ai còn làm fan cô nàng là nên vui hay nên buồn khi nghe tin này đây!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".