x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Hằng tố cáo Trịnh Sảng; rộ tin Trần Kiều Ân giải nghệ sinh con

Nhật Nguyệt 14:35 - 24/02/2021

Ngoài thông tin về màn tố cáo Trịnh Sảng của Trương Hằng và tin đồn giải nghệ của Trần Kiều Ân, Cbiz hôm nay còn có gì đặc biệt?

1. Trương Hằng tố cáo Trịnh Sảng kéo dài vụ kiện

Ngày 24/02. Trương Hằng bất ngờ lên tiếng sau thời gian dài im lặng. Anh chia sẻ mình đã gia hạn visa thành công, đồng thời ám chỉ việc Trịnh Sảng cố ý kéo dài thời gian tiến hành vụ kiện ở Mỹ: "Cảm ơn, visa hôm nay đã được thông qua. Cũng cảm ơn vì yêu cầu vô lý đã bị bác bỏ. Nếu không lại bị kéo dài quá đáng đến tận mùa hè". Dù vài phút sau đó, Trương Hằng đã xóa bỏ bài đăng này, nhưng cộng đồng mạng vẫn kịp lưu lại ảnh chụp.

Nhiều nguồn tin hé lộ, vụ kiện giành quyền nuôi con của Trịnh Sảng và Trương Hằng dự tính sẽ tiến hành các bước đầu tiên vào ngày 22/02. Tuy nhiên, phía Trịnh Sảng lại đệ đơn yêu cầu kéo dài thời gian đến tận tháng 7. Phía tòa án đã bác bỏ đề nghị này và quyết định mọi thứ sẽ được tiến hành theo đúng dự kiến. Có lẽ vì thế mà Trương Hằng đã đăng bài để tố cáo hành vi của vợ cũ.

>> Xem thêm: Dương Mịch, Dương Dương và dàn sao Cbiz lao đao vì lùm xùm con cái của Trịnh Sảng

2. Đường Yên khoe con gái

Vừa qua, Đường Yên đã tham gia một buổi livestream và thu hút sự chú ý của nhiều người khi chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về cô con gái nhỏ. Mỹ nhân Yên Vân Đài chia sẻ, dù mới 1 tuổi nhưng nhóc tì nhà cô đã thể hiện cá tính mạnh mẽ là thích tất cả mọi thứ, nay thích cái này ngày mai đã thích cái khác. Gần đây, vợ chồng La Tấn mua bộ ghép hình cho con, nhưng hóa ra cô bé chỉ tập trung sự chú ý đến màu sắc của món đồ. Cuối cùng, Đường Yên phải hỗ trợ công chúa nhỏ hoàn thành.

Từ những chia sẻ của Đường Yên, có thể thấy cô rất yêu thương con gái nhỏ. Dù là nghệ sĩ bận rộn nhưng nữ diễn viên luôn tranh thủ mọi thời gian rảnh để đồng hành với cô bé trong quá trình trưởng thành. Bản thân Đường Yên cũng thừa nhận, sự thay đổi lớn nhất của cô sau khi lên chức mẹ chính là chỉ muốn được ở bên cạnh Tiểu Tiểu Đường để dạy dỗ cô bé nên người.

>> Tin liên quan: Sao Cbiz livestream bán hàng: Dương Mịch "cá kiếm" chục tỷ, Trịnh Sảng vào "sổ đen"

3. Rộ tin Trần Kiều Ân muốn giải nghệ để sinh con

Sau khi công khai chuyện hẹn hò, Trần Kiều Ân liên tục khiến công chúng phải xuýt xoa vì những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai Alan. Vì chuyện này mà tin đồn mang thai và kết hôn của cô cũng xuất hiện liên tục trên các mặt báo. Mới đây, một trang truyền thông Đài Loan đưa tin, Trần Kiều Ân đang dự tính giải nghệ để chuẩn bị cho việc sinh con.

Tờ báo này khẳng định, nửa năm lại đây, Trần Kiều Ân không còn mặn mà gì với việc hoạt động nghệ thuật và từ chối rất nhiều lời mời quay phim. Cô dành phần lớn thời gian để ở bên bạn trai Alan, đưa anh tham gia các buổi tiệc tùng với bạn bè nổi tiếng. Bản thân mỹ nhân Vẫn Cứ Thích Em cũng đang tính đến chuyện tạm giải nghệ để mang thai. Thậm chí, cô còn bị phóng viên bắt gặp đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Cùng follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.