x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Mông, Quách Hiểu Đình và mỹ nhân Cbiz là nỗi sợ của nữ chính

Tiểu Hạnh Thảo 09:50 - 24/07/2022

Coi phim Hoa ngữ đã lâu, hẳn bạn từng chứng kiến trường hợp diễn viên chẳng mấy khi đóng chính nhưng đã lên hình là chỉ có tỏa sáng. Tiểu Hạnh Thảo biết tới 5 mỹ nhân như vậy đấy, cùng xem chúng ta có chung quan điểm không nào. 

Quách Hiểu Đình

Biết đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đang đau đầu chưa tìm được nữ thứ nên dân tình đang đề xuất Quách Hiểu Đình. Lý do nữ diễn viên được ưu ái bởi cách đây vài tháng, cô từng gây ấn tượng khi góp mặt trong Ngự Giao Ký

Lúc mà Địch Lệ Nhiệt Ba có phần mờ nhạt vì không diễn được cảnh bi thương thì ngôi sao họ Quách lại giựt spotlight qua vẻ ngoài sắc sảo, quyền lực. Hơn thế nữa, nét diễn vừa độc ác, vừa ngang tàn của cô đã biến nhân vật Thuận Đức tiên cơ trở thành ký ức khó quên trong khán giả. Và cũng vì lần ấy mà fan của mỹ nữ Tân Cương cũng như Nhậm Gia Luân thề sẽ không bao giờ ủng hộ cô góp mặt trong dự án của idol nữa. 

Rút kinh nghiệm từ việc trên, fandom nhà Dương Mịch đang tỏ ra rất lo ngại nếu như Quách Hiểu Đình thực sự đóng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Bởi vì nữ thứ trong đây cũng là một nhân vật phản diện có tính cách ngông cuồng, bá đạo, rất có thể sẽ lại chiếm hết hào quang nữ chính. 

>>>Xem thêm: So kè những phiên bản Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài trên màn ảnh Hoa ngữ 

Mạnh Tử Nghĩa

Sau khi Trầm Vụn Hương Phai bất ngờ lên sóng vào tối 20/7 thì một lần nữa, Mạnh Tử Nghĩa lại trở thành mối nguy của nữ chính. Xem qua 2 tập đầu, Tiểu Hạnh Thảo không khó nhận ra sự vượt trội về khoản nhan sắc của nữ diễn viên so với Dương Tử “một màu”.  

Trước đó, ở Tuyết Trung Hãn Đao Hành, “hoa khôi Bắc Ảnh” thậm chí còn “nhận gạch” bất đắc dĩ vì xuất hiện khiến nữ chính Lý Canh Hy trở lên nhạt nhòa. 

Hoặc nếu ai là fan Hoa ngữ lâu năm thì chắc vẫn còn nhớ ký ức thời Võ Thần Triệu Tử Long. Nữ diễn viên họ Mạnh từng đóng a hoàn mà diễm áp cả “tiểu thư” đến từ xứ Hàn - Yoona. 

Trương Mông

Trước khi trắng tay vì những cuộc trùng tu, Trương Mông từng được yêu thích với vẻ đẹp vừa trong sáng, vừa cổ điển. Như ở trong Mỹ Nhân Tâm Kế, chỉ xuất hiện chớp nhoáng thôi nhưng vai Vệ Tử Phu đã giúp cô một bước thành sao. 

Nếu để xếp hạng nhan sắc của dàn mỹ nhân Cổ Kiếm Kỳ Đàm thì mình cho rằng Trương Mông chẳng hề thua kém Dương Mịch, và rõ ràng vượt trội hơn Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng. Chỉ tiếc nhân vật Phương Như Thấm của cô không có nhiều đất diễn. 

Xem lại những hình ảnh của Thương Khung Chi Mão, Tiểu Hạnh Thảo từng nghĩ Trương Mông (vai Trân Phi) mới là nữ chính chứ chẳng phải Hám Thanh Tử (vai Từ Hi thời trẻ)

Giả Thanh

Làm cameo trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm mà ngang tài ngang sắc với Trương Mông chính là Giả Thanh. Dù xuất hiện chớp nhoáng với vai Cửu Tâm Nhị, cô vẫn khiến mình nhớ mãi vì quá đẹp. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng từng đối đầu với Trương Quân Ninh (vai Sở Ly Mạch) khi hóa thân thành nàng Cơ Dao Hoa bất chấp tất cả vì yêu của Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ

>>>Xem thêm: Phim của Lệ Dĩnh nhanh chân lọt top 4 bộ phá nhiệt cao nhất 2022 

Quách Trân Nghê

Trong Mẫu Nghi Thiên Hạ, nhan sắc của Đồng Lệ Á tưởng chừng đã là nhất rồi. Thế nhưng, nếu xem những khung hình mà chị em Triệu Phi Yến - Triệu Hợp Đức đứng cạnh nhau, thì bạn sẽ thấy Quách Trân Nghê còn vượt trội hơn. 

Tiểu Hạnh Thảo cũng rất thích vai sơn yêu Lâm Tiểu Đại của cô trong Thiên Sư Chung Quỳ Mỹ Lệ Chi Tội. Nét đẹp “phong tình vạn chủng, mị cốt thiên thành” của nữ diễn viên được khán giả mê mẩn chẳng kém nữ chính Hoắc Tư Yến chút nào đâu. 

Viết đến đây, Tiểu Hạnh Thảo bỗng nhận ra, dù là trước kia, hay bây giờ thì ta vẫn có thể tìm ra những mỹ nhân mang “năng lực” đặc biệt ở làng giải trí Hoa ngữ. Họ chỉ nhận vai phụ thôi nhưng vẫn khiến hội nữ chính “tàng hình” khi đóng chung phim. 

Bạn có đồng tình với quan điểm của Tiểu Hạnh Thảo? Ngoài Quách Hiểu Đình, Mạnh Tử Nghĩa, Trương Mông, Giả Thanh, Quách Trân Nghê, bạn còn đề cử thêm mỹ nhân nào không? 

* Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Quách Hiểu Đình và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.