x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trương Quỳnh Anh: Luyện võ tự đóng cảnh hành động, theo học Kathy Uyên

Bọ Ngựa 17:35 - 15/12/2022

Biết đến Trương Quỳnh Anh qua nhiều dự án phim như Một Ngày Không Có Em, Bóng Ma Học Đường, Bảo Mẫu Siêu Quậy,... vậy nên ở dự án Siêu Trợ Lý lần này của cô, mình vô cùng háo hức. Từ trước đến nay, Trương Quỳnh Anh vẫn là một nghệ sĩ chỉn chu cho từng vai diễn vậy nên dù kinh nghiệm đầy mình thế nhưng cô chưa bao giờ dựa vào điều đó mà xao nhãng với các dự án mình tham gia.

Lần này, Trương Quỳnh Anh sẽ quay lại với dự án web drama mang tên Siêu Trợ Lý. Cô cùng diễn viên Khương Lê, Gi A Nguyễn, Hải Triều,... hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim ấn tượng cho khán giả.

Mình được biết thời gian qua Trương Quỳnh Anh đã theo học lớp diễn xuất của Kathy Uyên, nữ diễn viên từng là thầy của rất nhiều sao nữ nổi tiếng trong Vbiz như Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Diễm My 9x,... Với cơ hội này, có lẽ cô sẽ được lắng nghe nhiều điều bổ ích từ một người có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này.

Kathy Uyên còn đánh giá cao Trương Quỳnh Anh ở khía cạnh tập trung, chịu khó đầu tư, nghiên cứu vai diễn, diễn xuất nhập tâm. Những lời khen từ phía “cô giáo” cũng phần nào giúp mình thấy được Trương Quỳnh Anh không chỉ là người yêu thích phim ảnh mà còn nỗ lực để học hỏi, có sự chuẩn bị trước khi bước vào khóa học. Bọ Ngựa tin rằng với tinh thần học tập, làm việc này, cô sẽ vận dụng tốt những gì được học tập.

Một số hình ảnh ghi lại quá trình chuẩn bị cho vai diễn của Trương Quỳnh Anh cho thấy cô còn học võ để tự thực hiện cảnh hành động. Đây có lẽ cũng là cách cô thể hiện sự đầu tư, chỉn chu cho vai diễn.

Siêu Trợ Lý là dự án phim do Trương Quỳnh Anh giữ vai trò nhà sản xuất lẫn diễn viên chính. Chia sẻ về vai diễn, cô cho biết đây là vai vừa quen vừa lạ: “Quen là vì có khá nhiều nét tính cách giống tôi ngoài đời: hồn nhiên, cá tính và ngang ngược. Còn lạ là do tôi đầu tư thêm việc học võ để tự mình đóng cảnh hành động, từ đó khán giả thấy được tính cách mạnh mẽ của nhân vật.

Tháng 2/2023, dự kiến web drama Siêu Trợ Lý sẽ chính thức được phát hành trên kênh YouTube của Trương Quỳnh Anh. Đây cũng là một trong những dự án mình đặc biệt chờ đợi trong dịp đầu năm sau.

* Bài viết của Bọ Ngựa chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn yêu thích và muốn cập nhật thêm các thông tin về dự án lần này , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.