x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Giải mã sức hút Trương Quỳnh Anh: Sắc vóc, tài năng đều cân hết

Bạc Hà 12:20 - 29/08/2022

Nhắc đến Trương Quỳnh Anh, mình tin chắc khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình tượng một cô gái xinh đẹp, một bà mẹ đảm đang và đồng thời cũng là một nghệ sĩ đa năng. Vậy thì sức hút của cô nàng đến từ đâu? Hãy cùng Bạc Hà giải mã nhé!

Gạch đầu dòng thứ nhất khi nói về sức nóng của cái tên Trương Quỳnh Anh chắc chắn phải kể đến sắc vóc thượng thừa của cô nàng. Nữ diễn viên đã luôn nổi bật với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng, và Bạc Hà phải công nhận là nhan sắc của người đẹp 8x đang ngày càng thăng hạng. Nhìn vào những hình ảnh như thế này, liệu có ai biết được cô nàng là “mẹ bỉm" chính hiệu không cơ chứ? 

Đó là chưa kể, nữ diễn viên còn rất thông minh khi lựa chọn những thiết kế có thể tôn lên được vóc dáng mảnh mai của mình. Xuất hiện với những bộ trang phục vừa thanh lịch lại không kém phần gợi cảm, Trương Quỳnh Anh đã đốn tim của không biết bao nhiêu khán giả đó nha. 

Thế nhưng điều đó không có nghĩa là nữ nghệ sĩ nổi lên chỉ vì nhan sắc của mình đâu. Nhìn lại hành trình nghệ thuật của Trương Quỳnh Anh, Bạc Hà nhận thấy sự thành công của cô đến từ tài năng và sự cố gắng nhiều hơn. Hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng, giọng ca Đơn Côi không ngại thử sức trong nhiều lĩnh vực như ca hát, đóng phim, tham gia gameshow, dẫn chương trình truyền hình,... 

Những bạn trẻ 9x tụi mình có lẽ không còn xa lạ gì với những ca khúc nằm lòng đến từ giọng hát của Trương Quỳnh Anh như Đơn Côi, Thế Nhé Anh, Không Còn Anh Nữa, Hãy Bước Qua Nhau, Dành Cả Thanh Xuân Cho Một Người… Đặc biệt là Đơn Côi - đây phải gọi là bài tủ của hội bạn thân trong lớp luôn , cứ hễ đứa nào bắt nhịp đoạn đầu “Ngồi nhìn trên cao ngắm sao đêm nay…”  là cả bọn hùa vô hát chung liền. 

Không chỉ thế, cô nàng còn một nữ diễn viên tài năng. Bộc lộ tiềm năng nghệ thuật từ sớm, nữ nghệ sĩ đã dắt túi kha khá vai diễn đến từ các bộ phim nổi tiếng như Sóng Gió Cuộc Đời, Cuộc Chiến Hoa Hồng, Cưới Chồng Cho Vợ, Bánh Mì Ông Màu 2, Đường Về Có Nhau… 

Nhờ gương mặt thu hút cùng khả năng nhập vai xuất sắc, Trương Quỳnh Anh ngày càng ghi được dấu ấn với vai trò là một diễn viên. Khách quan mà nói, ở mỗi tác phẩm, Bạc Hà đều nhận thấy được sự đầu tư nghiêm túc và chỉn chu của cô nàng, rất đáng khen!

Mới gần đây, Bạc Hà được biết Trương Quỳnh Anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn với các dự án nghệ thuật sau khi dành 2 năm dưỡng bệnh. Đây quả là một tin vui đối với hội fan cứng tụi mình. Bạc Hà mong chờ không biết cô nàng sẽ quay trở lại với vai trò nào đây, sẽ là một vai diễn thú vị hay một ca khúc xứng tầm? Cùng Bạc Hà lót dép hóng thôi mọi người ơi!

* Bài viết của Bạc Hà chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn cũng yêu thích cô nàng đa tài Trương Quỳnh Anh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.