x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trương Quỳnh Anh rạng rỡ đến dự sự kiện điện ảnh cuối năm

Bọ Ngựa 19:00 - 07/12/2022

Tại buổi họp báo giới thiệu về lễ trao giải phim ảnh, đông đảo khách mời, các nghệ sĩ có tên tuổi đã xuất hiện. Trong đó, mình thấy Trương Quỳnh Anh cũng là một trong số những khách mời nổi bật góp mặt tại sự kiện của giải thưởng ý nghĩa này.

Tham dự buổi họp báo, người đẹp xuất hiện trong bộ đầm trắng tinh khôi. Thiết kế váy với phần thân trên “trễ nải” giúp Trương Quỳnh Anh khoe bờ vai quyến rũ. Mình đánh giá mẫu trang phục khiến cô trông trẻ trung, nữ tính nhưng vẫn có chút gì đó gợi cảm, thu hút ánh nhìn của người xung quanh.

Tại sự kiện, khi mình trực tiếp trao đổi, Trương Quỳnh Anh cũng đã chia sẻ về giải thưởng Ngôi Sao Xanh khi cho biết bản thân rất vinh dự vì lọt vào đề cử, đó là minh chứng cho những nỗ lực nghệ thuật của cô vẫn được khán giả dõi theo và công nhận. Giữa dàn sao, mình rất ấn tượng khi người đẹp vô cùng tỏa sáng dù xuất hiện không quá cầu kì.

Thời gian qua, Trương Quỳnh Anh đã có sự đầu tư lớn cho lĩnh vực phim ảnh. Cuối tháng 11, Trương Quỳnh Anh vừa làm lễ khai máy cho dự án phim Siêu Trợ Lý. Để có phần thể hiện tốt nhất, mình được biết nữ diễn viên đã tham gia một khóa học về diễn xuất chuyên sâu, thường chỉ dành cho dự án phim điện ảnh.

Không chỉ trực tiếp nhận vai trong Siêu Trợ Lý, đây còn là lần đầu tiên Trương Quỳnh Anh giữ vai trò nhà sản xuất. Cô từ chối nhiều show diễn chỉ để dồn hết tâm huyết cho “đứa con tinh thần” này. Dự kiến, web-drama sẽ ra mắt vào đầu năm 2023.

Nhiều năm qua, Trương Quỳnh Anh vốn đã được khán giả nhớ đến như một nghệ sĩ đa tài, đa nghệ của Vbiz. Cô có thể biến chuyển bản thân trong nhiều lĩnh vực từ âm nhạc đến điện ảnh, truyền hình.

Số lượng phim Trương Quỳnh Anh tham gia cũng không hề kém cạnh những diễn viên chuyên nghiệp khác. Cô từng đóng nhiều phim như Cầu Vồng Đơn Sắc, Bóng Ma Học Đường, Cuộc Chiến Hoa Hồng, Sóng Gió Cuộc Đời, Cưới Chồng Cho Vợ,...

Riêng trong năm nay, Trương Quỳnh Anh cũng có một dự án được quan tâm. Vai Vy trong phim Lớp Học Đại Ca đã giúp Trương Quỳnh Anh nhận về nhiều “lời có cánh” bởi khả năng diễn xuất tự nhiên hình ảnh cô học sinh có tính cách mạnh mẽ nhưng ẩn đằng sau lại là câu chuyện gia đình nhiều xúc động. 

Đóng cặp với Chi Dân trong bộ phim có nội dung kể về người trẻ vượt khó, nữ diễn viên được đánh giá cao khi thể hiện một nhân vật có hoàn cảnh khó khăn, bươn chải kiếm sống những rất biết nỗ lực. Đây cũng là vai diễn giúp Trương Quỳnh Anh nằm trong đề cử Hạng mục Truyền hình - Giải Nữ diễn viên Việt Nam được yêu thích nhất tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh năm nay.

Hy vọng rằng với những cố gắng của mình, Trương Quỳnh Anh sẽ có được may mắn tại sự kiện này. Và cùng mình tiếp tục dõi theo hành trình của nữ diễn viên trong tương lai nhé! 

* Bài viết của Bọ Ngựa chia sẻ tại box Tin tức điện ảnh

Nếu bạn muốn cập nhật thêm những tin tức mới nhất về Trương Quỳnh Anh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".