x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trương Quỳnh Anh: Làm mẹ đơn thân 4 năm, nhan sắc thăng hạng

Chloe Nguyen 09:42 - 13/01/2022

Thế hệ 9X lúc xưa chắc hẳn không ai là chưa nghe qua những ca khúc bất hủ của Trương Quỳnh Anh. Từng là một ca sĩ trẻ đẹp, cô bất ngờ xuất hiện với bụng bầu năm 2012, người bố không ai khác chính là Tim. Vào thời điểm chín muồi của nghệ sĩ nhưng cả 2 lại có con đầu lòng, chính vì vậy nên Trương Quỳnh Anh đã tạm xa showbiz và tập trung chăm con. Mối quan hệ của Tim và Trương Quỳnh Anh dù đã rạn nứt nhưng mình thấy nhan sắc của Trương Quỳnh Anh bây giờ vẫn tiếp tục thăng hạng dù làm mẹ đơn thân 4 năm.

>> Xem thêm: Minh Hà và dàn sao Vbiz phản ứng ra sao khi bị gọi là “máy đẻ”

Ly tan rồi lại lành, mối quan hệ giữa 2 người vẫn luôn là ẩn số khiến mình luôn tò mò không biết họ có còn sống chung hay không nhưng điều mình chắc chắn nhất đó chính là họ đều có chung một sợi dây liên kết đó là bé Cát An (Sushi). Ban đầu mình thấy cả 2 người họ thật sự rất đẹp đôi nhưng đến khi họ chính thức đường ai nấy đi vào năm 2017 thì thật đáng tiếc, Trương Quỳnh Anh trở thành mẹ đơn thân cho đến bây giờ nhưng nhìn chung cô vẫn sống rất vui vẻ và hạnh phúc bên con trai 9 tuổi giờ đã lớn phổng phao.

Trong những tấm hình gần đây mình thật sự rất sốc vì sự phát triển vượt bậc của cậu bé, chưa gì mà đã cao gần bằng mẹ, ôm mẹ trong 1 vòng tay thôi đó, nhìn chẳng nào là chị em luôn. Nhưng mà đáng chú ý hơn cả đó chính là nhan sắc của Trương Quỳnh Anh, trong suốt 4 năm vừa qua mình thấy nhan sắc của cô thật sự được nâng tầm, thân hình quyến rũ với vòng eo con kiến vạn người mê, dù một mình độc lập kinh tế để nuôi con nhưng mình không khỏi xuýt xoa vì vóc dáng lẫn nhan sắc của bà mẹ một con này cứ như tuổi đôi mươi vậy đó.

Theo như mình được biết thì nữ ca sĩ sinh năm 1989 này mang thai con vào lúc 22 tuổi và chưa chính thức kết hôn với Tim nhưng chưa bao giờ cô hối hận vì “món quà vô giá” mà trời đã ban cho, cô tâm sự: “Nói ra không phải tính toán, có con không phải là chuyện có thể tính toán được. Đó là 'báu vật của trời", tôi có phúc nên tôi hưởng báu vật này. Nói ra chỉ để mọi người biết rằng tôi không hối hận, chẳng thấy thiệt thòi gì, tôi thấy cuộc sống của tôi bây giờ rất tuyệt vời và hạnh phúc. Tôi chỉ lo lắng làm sao để giữ những điều quý giá này”. Mình thấy cậu bé Sushi thật sự rất may mắn khi có người mẹ yêu thương mình hết cả phần bố như vậy.

>> Xem thêm: Miu Lê và dàn sao từng bị dìm dáng, hoá ra lại là "cao thủ" tập luyện

Nhưng theo chia sẻ của giọng ca Đơn Côi, cô và Tim vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cả 2 không ngại gặp nhau và đi chơi với con trong những dịp đặc biệt để con không cảm thấy thiếu thốn tình cảm cha mẹ. Làm bà mẹ đơn thân, Trương Quỳnh Anh không ngừng sống tích cực, vui vẻ, dành nhiều thời gian cho chàng quý tử của mình hơn. Trẻ đẹp và tự lập về kinh tế nhưng đến khi có ai hỏi về vấn đề tiến thêm bước nữa thì cô lại lắc đầu ngao ngán.

Dù đã ly hôn nhưng cách cư xử giữa hai người họ vẫn vô cùng văn minh, lúc Trương Quỳnh Anh bận việc thì Tim vẫn sẵn sàng chăm sóc con. Tuy nhiên, mình lại nhận ra nhiều sự khác thường qua nhiều dòng trạng thái và Tim đã đăng tải trên trang cá nhân, nghe có vẻ muốn “níu kéo” và hối hận. Cụ thể: “Tim đã từng sai lầm trong tình cảm rất nhiều lần. Nói tình cảm là một chén cơm thì ăn hoài một chén sẽ đến khi chán, khi không còn chén cơm đó nữa thì sẽ thấy tiếc nhớ”. 

Tuy nhiên Trương Quỳnh Anh vẫn ngó lơ và không có động thái gì. Cô cho biết thêm: “Để gặp nhau thì cần có duyên. Còn ở bên nhau, không phải cần có phận mà cần phải có rất nhiều cố gắng”. Tuy nhiên, dù quyết định của cô ấy thế nào thì mình vẫn sẽ tôn trọng quyết định của cô ấy, chỉ mong cô ấy vẫn mãi sống hạnh phúc như cô mong muốn.

>> Xem thêm: Diệp Lâm Anh giàu cỡ nào sau khi ly hôn chồng thiếu gia?

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.