x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trương Thế Vinh phong độ tuổi U40, bị đồn hẹn hò Thuý Ngân

Hoa Le 15:35 - 18/11/2022

Có đến hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, Trương Thế Vinh không chỉ là một ca sĩ mà còn là diễn viên tài năng, được nhiều khán giả yêu mến. Mặc dù sự nghiệp nở hoa, thành công thăng tiến nhưng tôi thấy anh lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. 

Người phụ nữ duy nhất được anh công khai từ trước đến nay chính là nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Phương Đông. Không chỉ tài giỏi mà cô còn là người phụ nữ sinh đẹp, duyên dáng. Nam ca sĩ thoải mái chia sẻ về chuyện tình yêu từ tháng 9/2014. Theo tôi tìm hiểu thì người đẹp này sinh năm 1987 tại Bỉ. Cô có 2 năm đào tạo ở nước ngoài trước khi về nước và trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên tại Việt Nam. 

Yêu được khoảng 2 năm thì cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào tháng 7/2016. Thế nhưng, chưa rõ vì lý do gì mà sau đó, tôi thấy nam ca sĩ và nữ cơ trưởng chuyển về trạng thái độc thân, không còn xuất hiện bên cạnh nhau. Lúc này, nhiều tin đồn rạn nứt của cặp đôi này râm ran khắp các trang mạng xã hội. 

Sau này, Trương Thế Vinh chia sẻ rằng đám cưới bị huỷ phút chót vì bất đồng quan điểm trong việc bàn bạc tổ chức. Cuối cùng, cả hai chia tay dù đã đặt cọc cả nhà hàng tiệc cưới. Nhiều năm sau, trên sóng một chương trình truyền hình, tôi thấy Trường Giang kể lại:  "Ngày xửa ngày xưa, từ rất lâu rồi, tháng 4 có người gọi điện cho tôi nói rằng: Anh Giang, cuối năm này chắc em lấy vợ. Em tính nhờ anh làm MC trong đám cưới em. Vậy mà 3 tháng sau tôi hỏi lại sao không đưa lịch rõ ràng, vì tôi đi quay nhiều. Lúc đó có người nói: 'Khỏi anh, toang rồi'. Đó là chuyện có thật nha".

Vậy là Trường Giang “hụt” cơ hội làm MC đám cưới cho người em thân thiết vì hôn lễ bị huỷ phút 89. Kể từ ồn ào tình cảm ấy, tôi thấy Huỳnh Lý Phương Đông đã có gia đình hạnh phúc bên ông xã Việt kiều và nhóc tỳ đáng yêu. Trong khi đó, Trương Thế Vinh vẫn lẻ bóng và ngày càng kín tiếng chuyện tình cảm.

Có một thời gian, tôi thấy nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện bên cạnh Thuý Ngân từ sân khấu, màn ảnh cho tới ngoài đời. Họ không chỉ ăn ý trong những màn diễn xuất, tung hứng trước công chúng mà còn bị soi ra chi tiết đi ăn uống cùng nhau, dành cử chỉ thân mật cho đối phương. 

>>> Xem thêm: Kiều Minh Tuấn thay đổi nhan sắc thất thường hậu chia tay Cát Phượng

Mặc dù tôi cũng như nhiều fan rất muốn đẩy thuyền nhưng cả 2 chỉ gọi đối phương là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Ở tuổi 38, tôi thấy Trương Thế Vinh vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, tham gia vô số gameshow truyền hình và để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua một số phim truyền hình. Nam ca sĩ cứ như lão hoá ngược khi ngày càng trẻ trung, phong độ. Anh gắn liền với hình ảnh của nam thần phòng gym vạm vỡ, săn chắc. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Jolie Nguyễn thay đổi sau 2 năm sống ở nước ngoài

Có vẻ như sau một lần đổ vỡ trong tình yêu, Trương Thế Vinh thận trọng hơn khi đưa ra quyết định công khai tình cảm cũng như chọn bạn đời. Dù gần bước vào tuổi tứ tuần nhưng anh gần như không vội vàng chuyện cưới hỏi mà dành phần lớn thời gian tập trung cho sự nghiệp.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".