x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuý Ngân và Trương Thế Vinh đang bí mật hẹn hò?

Hoa Le 23:00 - 17/01/2022

Sau Running Man Việt Nam mùa 2, tui không thể đếm nổi đã có bao nhiêu con thuyền ra khơi. Nhưng cặp đôi được dân tình “đẩy” nhiệt tình nhất có lẽ là Trương Thế Vinh - Thuý Ngân. 

Cặp đôi không chỉ tung hứng để tạo ra tiếng cười cho khán giả mà còn “thả thính” đối phương cực kỳ tinh tế từ TV show cho tới đời thực. Cũng chính nhờ vậy, mà các thám tử mạng đã nhanh chóng tìm ra 1001 hint hẹn hò của cặp đôi này.

Ngay từ hồi tham gia Cây Táo Nở Hoa, Trương Thế Vinh và Thuý Ngân đã tạo ra sức ảnh hưởng, khiến khán giả đặc biệt chú ý. Dù chẳng thành đôi trên phim nhưng cũng nhờ hợp tác trong cùng dự án mà họ có cơ hội thân thiết, gắn bó hơn. 

Kể từ hồi đó, tôi để ý cặp đôi thường xuyên tham gia gameshow cùng nhau, để rồi tạo ra vô số khoảnh khắc quan tâm, dành cử chỉ tình cảm với đối phương. Cũng là một thành phần chuyên đi hóng hớt, nên tui cũng “lội” comment để xem dân tình nói gì. Không ít người cho biết họ từng nhiều lần bắt gặp họ sánh đôi ngoài đời thực, đi ăn cùng nhau. 

Còn nhớ vào giữa năm 2021, trong một talk show, khách mời Hồ Quang Hiếu bất ngờ hỏi ngược lại host Trương Thế Vinh: “Chuyện tình của anh và Thuý Ngân, hỏi thật hai người có đang yêu nhau không?”, Nhưng thay vì trả lời thẳng vấn đề là có hay không thì bạn trai tin đồn của Thuý Ngân lại vòng vo né tránh: “Vấn đề ở đây, bản thân anh lựa chọn là chuyện liên quan đến cảm xúc cá nhân, thì anh sẽ không trả lời. Mình nên cho mình một khoảng không gian riêng”.

Trong vai trò khách mời nhưng Hồ Quang Hiếu lại dẫn dắt để MC có đường mở lời: “Mình nghĩ chắc chắn hay gì đó thì mới công bố đúng không”. Ấy thế mà Trương Thế Vinh vẫn nhất quyết kín tiếng đến cùng: “Cũng không công bố luôn”.

Mặc dù không có được câu trả lời hài lòng, nhưng tui nghĩ rằng fan của cặp đôi này đã phần nào có câu trả lời rồi. Nếu thực sự họ không có tình cảm gì, thì nam ca sĩ sẽ vào thẳng vấn đề, khẳng định một câu “Không” chắc nịch là được, vừa giúp bản thân lẫn đàn em không bị đồn đoán, tai tiếng gì. Đằng này, anh lại có màn đối đáp cồng kềnh, vòng vo khiến khán giả không muốn nghĩ cũng phải nghĩ. Thế này mà bảo không có gì đó thì mới là sai sai à nha.

>>> Xem thêm: NSND Công Lý và dàn nghệ sĩ gạo cội “chia tay” Táo Quân

Chưa kể, hồi cuối tháng 10/2021, Thuý Ngân từng khoe loạt hình bó hoa siêu to khổng lồ được nhân vật bí ẩn tặng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Người đẹp còn đặc biệt viết caption: “Hơi muộn một chút nhưng vui lắm vì được yêu thương, tận 2 bó hoa xinh đẹp. Cảm ơn ấy ơi ấy à”.

Người bình thường nhìn vào sẽ nghĩ đây chỉ là hình sống ảo bình thường nhưng các thám tử mạng lại suy luận được ra danh tính người tặng rất có thể là Trương Thế Vinh. Bởi dòng chữ trên bó hoa có ghi “Bae luôn xinh đẹp và hạnh phúc”. Còn Trương Thế Vinh thì dạo gần đây rất hay sử dụng từ Bae trong caption anh đăng tải. 

>>> Xem thêm: Lê Giang ở tuổi 50 quyến rũ đến chấn động khi làm Mỹ Nhân Ngư 

Đã vậy, những tấm hình của Thuý Ngân còn được đưa vào một album riêng có biểu tượng chú gà và trái tim. Có phải đây là ẩn ý cho Ngà Chicken - biệt danh của Trương Thế Vinh trong Cây Táo Nở Hoa không ta?

Mặc dù có nhiều hint là thế nhưng để khẳng định 100% Trương Thế Vinh và Thuý Ngân đang hẹn hò là chưa thể. Tuy nhiên, fan thì vẫn đang đẩy thuyền mạnh mẽ, bởi đàng trai đàng gái đều đẹp và tài giỏi, cặp đôi trai tài gái sắc thế này mà không đến với nhau thì uổng quá phải không cả nhà?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.