x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Trí Lâm và 3 ông chú Cbiz trẻ mãi với má lúm đồng tiền

Tiểu Hạnh Thảo 10:20 - 26/01/2022

Trong bài hát Tiểu Hạnh Thảo thường nghe, có một câu mà mình tạm dịch lời Việt như thế này: “Má lúm đồng tiền nhỏ, lông mi dài, khiến người ta mê hoặc đến vô phương cứu chữa.” Cứ mỗi lần giọng Lâm Tuấn Kiệt và A Sa cất lên là trong đầu mình hiện ra ngay nụ cười của các nam thần Cbiz sở hữu má lúm đồng tiền duyên dáng. Và có 4 gương mặt diễn viên mà mình cực kỳ, cực kỳ thích nên muốn chia sẻ với các bạn ngay lúc này. 

Cổ Thiên Lạc 

Cách đây hơn 20 năm, Cổ Thiên Lạc là một “tiểu thịt tươi” có khả năng thu phục trái tim hàng triệu thiếu nữ. Nhan sắc của anh được truyền thông xứ Cảng ca ngợi là “đẹp hơn hoa” với ngũ quan hoàn hảo, sống mũi thẳng tắp và đôi môi hồng căng mọng. 

>>>Xem thêm: AngelaBaby, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz casting hụt vẫn gây bão 

Mỗi lần nam diễn viên nở nụ cười, lộ rõ chiếc má lúm đồng tiền, nhìn phát là mê chữ ê kéo dài luôn. Lúc không cười, dáng vẻ của ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp trông vừa thư sinh, vừa có chút gì đó trưởng thành, ưu tư. Đây cũng chính là lợi thế giúp Cổ Thiên Lạc có thể đóng nhiều kiểu nhân vật khác nhau, từ “bạch nguyệt quang” đến ma khí, tà mị.  

Trương Trí Lâm 

Thời mới chuyển từ ca sĩ sang làm diễn viên, Trương Trí Lâm thường được giao những vai tử sĩ. Tuy khả năng thoại của anh khá ổn nhưng bởi vì vướng chiếc lúm đồng tiền xoáy sâu nên chỉ cần mở miệng thì mọi khí thế không còn nữa, thay vào đó là gương mặt trượng nghĩa, đôi chút dễ cưng. Nhưng đến khi góp mặt trong Anh Hùng Xạ Điêu phiên bản 1994 thì ai nấy đều phải công nhận, vai Quách Tĩnh sinh ra là để dành cho nam diễn viên.

Cho đến hiện giờ, đã bước sang độ tuổi U50 nhưng thần sắc của Trương Trí Lâm so với thời thanh xuân cũng chẳng khác là mấy. Vẫn là vẻ bảnh trai, nho nhã, đôi mắt to cùng với đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Và Tiểu Hạnh Thảo nghĩ, cũng chỉ có chiếc nhan sắc của Trương Trí Lâm mới xứng đáng sánh đôi cùng nữ thần xứ Cảng Viên Vịnh Nghi. 

Kim Thành Vũ

Mỗi lần lôi hình ngày trước của Kim Thành Vũ ra xem, như một thói quen, Tiểu Hạnh Thảo sẽ nhìn vào đôi mắt của anh trước tiên. Bởi vì đạo diễn Vương Gia Vệ từng nói: “Đôi mắt của Trương Quốc Vinh có câu chuyện, đôi mắt của Lương Triều Vỹ có động sâu, đôi mắt của Kim Thành Vũ có cuộc đời”. 

Ủa khoan, chúng ta đang nói về chiếc má lúm đồng tiền mà nhỉ, tại vẻ đẹp lai Đài – Nhật của Kim Thành Vũ hoàn hảo quá mà mình lạc đề đó!!! Khi trầm mặc, gương mặt ngôi sao Thập Diện Mai Phục có vẻ lãnh khốc, cô độc. Nhưng lúc anh mỉm cười, chiếc má lúm lộ ra làm tăng thêm vẻ đẹp anh tuấn, dường như không có bất cứ mỹ từ nào đủ để diễn tả nhan sắc của ngôi sao màn bạc châu Á cả. 

Ngôn Thừa Húc 

Hầu hết những người sở hữu má lúm đồng tiền sẽ có nụ cười ngọt ngào, duyên dáng, song, Ngôn Thừa Húc lại không như thế. Gương mặt góc cạnh của anh khi cười lên mang đến cảm giác về một người khá chững chạc, hiền lành mà cũng thập phần quyến rũ. 

Giống như các đồng nghiệp kể trên, nhờ sở hữu nét duyên này, cùng với việc tập luyện thể thao thường xuyên nên ngôi sao Vườn Sao Băng vẫn duy trì được vẻ đẹp như thời trai tráng. Đợt vừa rồi, Ngôn Thừa Húc còn cùng với Trương Trí Lâm góp mặt trong show Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai và họ vẫn khiến con tim của fan cuồng như Tiểu Hạnh Thảo phải rung rinh. 

>>>Xem thêm: Nghiêm Khoan và 3 "tượng đài visual" Cbiz một thời bây giờ ra sao? 

Trong số những ngôi sao có má lúm đồng tiền mà Tiểu Hạnh Thảo kể ở trên đây, bạn ấn tượng với ai nhất? Ngoài Cổ Thiên Lạc, Trương Trí Lâm, Kim Thành Vũ hay Ngôn Thừa Húc, còn ngôi sao nào cũng sở hữu đặc điểm trên mà khiến bạn si mê hay không? Đừng ngại chia sẻ với mình ở phần bình luận dưới đây nhé!!!

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn thích ngắm những chiếc chan sắc thời thanh xuân "đỉnh của chóp” của Trương Trí Lâm, Cổ Thiên Lạc và dàn sao Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".