x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trương Vũ Kỳ: Nàng Tinh Nữ Lang có đời tư ồn ào

Carole 14:00 - 03/09/2021

Nếu như quan tâm đến showbiz Hoa ngữ, Carole nghĩ hẳn là bạn ít nhiều sẽ biết đến Trương Vũ Kỳ - nàng “Tinh nữ lang” tai tiếng từng được Châu Tinh Trì hết mực nâng đỡ. 

Giống như Phan Việt Minh - bạn diễn của cô trong phim Ma Thổi Đèn - Trùng Cốc Vân Nam từng nhận xét, Trương Vũ Kỳ là một nữ diễn viên dám nghĩ dám làm, dám yêu dám hận, cô rất mạnh mẽ, thẳng thắn và hào sảng. Thực tế, tính cách này xuất phát từ việc cô phải sống trong một gia đình có bố mẹ ly hôn từ nhỏ mà ra.

Năm 2002, Trương Vũ Kỳ ký hợp đồng với công ty Tinh Huy của Châu Tinh Trì, chính thức trở thành một “Tinh nữ lang”. Nhưng khoảng thời gian sau đó, vì Trương Vũ Kỳ phải đi học nên Châu Tinh Trì cũng không sắp xếp cho cô tham gia bộ phim nào cả. Phải đến năm 2006, Châu Tinh Trì sản xuất bộ phim Siêu Khuyển Thần Thông, lúc đó anh mới đề nghị Trương Vũ Kỳ đảm nhận vai cô giáo Viên.

Trương Vũ Kỳ trong Siêu Khuyển Thần Thông.

Ở tuổi 20, Trương Vũ Kỳ bỗng trở nên nổi tiếng, cuối cùng Carole cũng thấy vui khi cô cũng đã có thể kiếm được tiền để giúp cho mẹ mình có được cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Nhờ hậu thuẫn của Châu Tinh Trì, Trương Vũ Kỳ nhận được rất nhiều tài nguyên phim ảnh chất lượng, sự nghiệp cũng vì thế mà ngày một thăng tiến. Nhưng sự nổi tiếng cũng đã đem đến cho cô nhiều mặt tiêu cực, scandal ngày một nhiều lên và chủ yếu là những bê bối tình ái.

Ban đầu, những ồn ào xung quanh Trương Vũ Kỳ chủ yếu đến từ việc tút tát nhan sắc. Trong những hình ảnh cũ, Carole thấy Trương Vũ Kỳ sở hữu gương mặt kém xinh đẹp như hiện tại. 

Nổi tiếng rồi, Trương Vũ Kỳ cũng trở nên hoàn hảo hơn, thậm chí nét đẹp của cô còn hao hao giống với nữ minh tinh xứ Hàn - Song Hye Kyo, hai người họ cũng thường xuyên bị đặt lên “bàn cân” so sánh. Nhưng khác với Song Hye Kyo thanh lịch dịu dàng thì Trương Vũ Kỳ lại hướng đến hình tượng quyến rũ và sắc sảo.

Trương Vũ Kỳ từng được cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ.
Cô và Song Hye Kyo có nhiều nét giống nhau.

Carole thấy có nhiều người không thích Trương Vũ Kỳ và luôn cho rằng cô tài năng hạn chế, chỉ dựa vào nam nhân để thăng tiến. Sau thành công của Siêu Khuyển Thần Thông, Trương Vũ Kỳ đã xuất hiện trong bộ phim Jump của Phùng Đức Luân – người lúc này đang là bạn trai của Mạc Văn Úy. 

Lấy danh nghĩa nâng đỡ người mới, Phùng Đức Luân đưa Trương Vũ Kỳ đi du lịch, scandal giữa hai người nổ ra nhưng họ không có phản hồi gì. Dù là tin tức tiêu cực nhưng đã giúp Trương Vũ Kỳ “nổi đình nổi đám”.

Trương Vũ Kỳ vướng nghi vấn cướp bạn trai của nàng “Tinh nữ lang” khác là Mạc Văn Úy.

Chuyện của Trương Vũ Kỳ và Phùng Đức Luân nhanh chóng kết thúc, cô cũng chuyển hướng sang thị trường Đại Lục vào năm 2009. Sau khi ký hợp đồng với Hoa Nghị Huynh Đệ, Trương Vũ Kỳ quen biết Uông Tiểu Phi – một chàng thiếu gia ăn chơi có tiếng. 

Nhờ sự giúp đỡ của Uông Tiểu Phi, Trương Vũ Kỳ đã kết thúc hợp đồng với Tinh Huy, điều này khiến cô cùng Châu Tinh Trì xảy ra tranh chấp. Tuy nhiên không được bao lâu thì Trương Vũ Kỳ và Uông Tiểu Phi cũng chia tay, chàng thiếu gia này nhanh chóng kết hôn với Từ Hy Viên.

Thời điểm còn mặn nồng, Uông Tiểu Phi thường xuyên tháp tùng Trương Vũ Kỳ đến các sự kiện.

Những bộ phim sau đó của Trương Vũ Kỳ như Tài Thần Đến, Hoang Thôn Công Ngụ, Đao Kiến Tiếu đều không thành công như mong đợi, sự nghiệp của cô cũng dần tụt dốc. 

Sau đó, Trương Vũ Kỳ quen được Vương Toàn An – đạo diễn hơn cô 22 tuổi và được ông giao cho vai nữ chính trong bộ phim Bạch Lộc Nguyên (2010). Nhờ bộ phim này mà Carole thấy sự nghiệp của Trương Vũ Kỳ lại tiếp tục thăng hoa.

Trương Vũ Kỳ trong Bạch Lộc Nguyên.

Năm 2011, Trương Vũ Kỳ tuyên bố kết hôn với Vương Toàn An và tạo ra tranh cãi lớn. Nhờ sự giúp đỡ của chồng, Trương Vũ Kỳ tham gia nhiều dự án phim lớn như Tiền Học Sâm, Con Thân Yêu và được hợp tác với những diễn viên nổi tiếng như Trần Khôn, Triệu Vy. Năm 2015, Vương Toàn An vướng bê bối lớn, Trương Vũ Kỳ cũng xác nhận chuyện hai người đã ly hôn.

Trương Vũ Kỳ - Vương Toàn An.

Sau 1 năm ly hôn Vương Toàn An, Trương Vũ Kỳ đã nhanh chóng lên xe hoa với đại gia Viên Ba Nguyên và họ cũng có với nhau 1 cặp song sinh. Nào ngờ Viên Ba Nguyên làm ăn thua lỗ, lại còn đam mê cờ bạc khiến Trương Vũ Kỳ phải gánh khoản nợ lớn. Quá ê chề, Trương Vũ Kỳ quyết định ly hôn sau hai năm chung sống và nhận được quyền nuôi con.

Trương Vũ Kỳ - Viên Ba Nguyên.

Sau khi ly hôn, sự nghiệp của Trương Vũ Kỳ phất lên nhanh chóng. Cô cùng Châu Tinh Trì hòa giải sau nhiều năm và tham gia đóng bộ phim Mỹ Nhân Ngư do ông sản xuất. 

Cũng từ đó, Trương Vũ Kỳ tập trung nhiều hơn cho công việc, cô hoạt động song song bên mảng truyền hình và điện ảnh, tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Yêu Miêu Truyện, Ma Thổi Đèn, Mạc Hậu Chi Vương…

Năm ngoái, Trương Vũ Kỳ tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng và sau khi kết thúc chương trình cô đã debut thành công với nhóm nhạc X-SISTER. Trong chương trình này, Trương Vũ Kỳ được yêu thích bởi tính cách thẳng thắn, khả năng ca hát và vũ đạo cũng được đánh giá cao. Quả thật nhờ chương trình này mà tài nguyên tìm đến Trương Vũ Kỳ ngày càng nhiều.

Ở tuổi 34, Carole thấy Trương Vũ Kỳ có một sự nghiệp ổn định, hiện cô cũng đang hẹn hò với nghệ sĩ violin Lý Bính Hi kém mình 8 tuổi. Dù trở thành một cặp đôi gây tranh cãi nhưng đối với fan hâm mộ mà nói thì chỉ cần Trương Vũ Kỳ cảm thấy hạnh phúc là được. Còn về phần mình, Carole cho rằng Trương Vũ Kỳ thực sự phải nỗ lực hơn ở vai trò diễn viên để khán giả công nhận, chứ đời tư của cô quá thị phi rồi và nó không thể giúp nổi tiếng lâu dài được mãi đâu. Nếu bạn có hứng thú với diễn xuất của Trương Vũ Kỳ thì hãy theo dõi bộ phim Ma Thổi Đèn - Trùng Cốc Vân Nam mà cô đóng chính cùng Phan Việt Minh nhé, hiện đang chiếu đó.

>>> Xem thêm: Nghê Ni, Đồng Lệ Á, Trương Vũ Kỳ cùng đón sinh nhật ra sao?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".