x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Từ Hoài Ngọc: Thiên hậu từ chối Tinh Gia nay hát hội chợ ở tuổi 43

Hóng hớt Cbiz 07:45 - 05/12/2021

Từ Hoài Ngọc từng là ca sĩ tài hoa rất được khán giả yêu thích với những bài hát có độ nổi tiếng cao như Tôi Là Nữ Sinh, Đạp Sóng... Vào cuối những năm 90, sự xuất hiện của Từ Hoài Ngọc đã trở thành thời khắc sáng chói của làng nhạc, đến cả hào quang của “Thiên Hậu” Thái Y Lâm cũng bị cô che mờ.

Thế nhưng, vào thời điểm đang độ chín rộ, Từ Hoài Ngọc đột nhiên xuất hiện một số tin đồn không hay, danh tiếng ngày càng suy giảm, để rồi sự tái xuất của cô không còn nhận được nhiều sự nghênh đón. Rốt cuộc Từ Hoài Ngọc đã trải qua những gì, hiện giờ ra sao, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Cuộc đời Từ Hoài Ngọc

Từ Hoài Ngọc sinh năm 1978 ở Đài Loan trong gia đình mẹ đơn thân. Mẹ cô từng trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng đều thất bại, dưới cô còn có một em trai và hai em gái. Vì cuộc sống mưu sinh của gia đình, mẹ cô phải ra ngoài làm việc, trách nhiệm chăm sóc em trai, em gái được đặt lên đôi vai Từ Hoài Ngọc. 

Cô học nấu ăn khi còn rất nhỏ, lớn hơn xíu, Từ Hoài Ngọc bắt đầu làm việc trong một nhà hàng để kiếm tiền phụ giúp gia đình. Vì cuộc sống khó khăn thời thơ ấu cũng tạo cho Từ Hoài Ngọc tâm lý kiên cường, luôn nỗ lực hết mình. Những năm học cấp ba, vì ngân nga một vài câu trong bài hát của Lâm Ức Liên trên ban công nhà mình, cô được nhà sản xuất Ông Hiếu Lương phát hiện, bước chân vào giới ca đàn.

Năm 1998, Từ Hoài Ngọc lần lượt cho ra đời 2 album và vừa hay, cả hai đều đạt được doanh thu cực tốt. Từ Hoài Ngọc của năm 20 tuổi đã trở thành ca sĩ được người người nhà nhà đều biết. Nhân sức nóng đang có, công ty tiếp tục sản xuất thêm nhiều ca khúc khác cho cô.

Từ chối lời mời của Châu Tinh Trì

Khi Từ Hoài Ngọc nổi tiếng nhất cũng là lúc cô nhận được lời mời của đại đạo diễn Châu Tinh Trì cho vai chính của phim Vua Hài Kịch. Phải biết rằng, Châu Tinh Trì của thời điểm đó cực kỳ nổi tiếng, rất nhiều người đều hy vọng có thể trở thành “Tinh nữ lang”, chỉ cần tham gia vào phim của ông thì cơ hội trở thành sao hạng A không còn xa nữa. Tuy nhiên, Từ Hoài Ngọc lại từ bỏ cơ hội tốt như vậy, lấy lý do lịch trình kín từ chối Châu Tinh Trì.

Châu Tinh Trì chỉ đành tìm diễn viên mới và cơ hội cuối cùng được trao vào tay của Trương Bá Chi. Và cũng nhờ vai diễn trong tác phẩm này giúp tên tuổi của Trương Bá Chi tăng cao, trở thành sao nữ Hong Kong cực nổi tiếng.

Tuy bỏ lỡ cơ hội tốt thế này nhưng con đường phát triển phía sau của Từ Hoài Ngọc vẫn luôn rất tốt. Khi Thiên hậu đã tạo dựng được mảnh trời cho riêng mình trong giới ca đàn là lúc công ty khuyên cô chuyển mình sang mảng điện ảnh. Dưới sự sắp xếp của công ty, Từ Hoài Ngọc tham gia vào nhiều tác phẩm như Thiên Địa Truyền Thuyết Chi Ngư Mỹ Nhân, Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không,… và đều thu về được những thành tích nhất định.

Biến cố bất ngờ ập đến

Khi sự nghiệp đang ngày càng thăng tiến thì biến cố bất ngờ ập đến với Từ Hoài Ngọc cùng nhiều tin đồn tiêu cực, điển hình nhất là việc từ chối nuôi dưỡng ông nội. Tuy cô từng lên tiếng giải thích sự việc, tố cáo ông nội đối xử không tốt với mình và mẹ, tạo thành ám ảnh tâm lý... nhưng danh tiếng của cô vẫn tuột dốc không phanh.

Đỉnh điểm vào năm 2009 khi Từ Hoài Ngọc bị công ty quản lý sắp xếp đến quán biểu diễn. Sau khi hát xong, phía tổ chức yêu cầu giao lưu với nhà đầu tư và cô đã từ chối, đồng thời rời khỏi quán. Cách làm của Từ Hoài Ngọc đã chọc giận công ty và phía tổ chức, dưới áp lực từ hai phía, cô bị hạn chế hoạt động, thậm chí phải gánh khoản nợ cực lớn vì vi phạm hợp đồng.

Chưa dừng lại ở đó, Từ Hoài Ngọc tiếp tục dính vào vụ lùm xùm thứ 2 với công ty quản lý mới vào năm 2010 khi tuyên bố ông chủ công ty có hành động không chừng mực. Trải qua quá trình tranh đấu, cái kết vẫn là sự thất bại dành cho Từ Hoài Ngọc cùng khoản tiền lớn phải bồi thường. Đã nghèo còn mắc cái eo, những món nợ này đã biến cô trở thành “Thiên hậu nghèo túng”.

Thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời là lúc trên người cô chỉ có 1-2 ngàn đồng Đài Loan. Trong dịp Tết Nguyên Đán, món thịt duy nhất mà cô có là một con gà do một người hâm mộ gửi tặng.

Sự trở lại của Từ Hoài Ngọc

Sau nhiều biến cố, Từ Hoài Ngọc biến mất một thời gian dài trên màn ảnh và sự trở lại của cô không còn được chào đón, hoan nghênh như trước. Những năm trở lại này, Từ Hoài Ngọc bắt đầu nhận thêm nhiều chương trình biểu diễn thương mại... chỉ để kiếm sống qua ngày.

Từ Hoài Ngọc của tuổi 43 khiến khán giả thổn thức không thôi, dù sự nghiệp hay tình cảm cô đều không có kết quả đẹp. Có điều, mình tin ông trời sẽ không phụ những người có lòng, có sự cố gắng, nỗ lực, chỉ cần kiên định với mong ước trong lòng cũng sẽ có ngày “đông sơn tái khởi”. Hóng Hớt Cbiz xin chúc Từ Hoài Ngọc thành công hơn nữa trong những năm tới.

>>>Xem thêm: Thích Tiểu Long vẫn sống cực sang chảnh nhờ bố đại gia dù ít đóng phim

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.