x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Từ Khai Sính: Tra nam từ màn ảnh cho đến đời thực

Carole 12:35 - 28/08/2022

Carole xin giới thiệu gương mặt hot nhất thời điểm này, đó chính là Từ Khai Sính! Cách đây không lâu, Trương Thiên Ái đã đăng một đoạn ghi âm dài tầm 7 phút, nói Từ Khai Sính là kẻ tra bội bạc, thậm chí Cổ Lực Na Trát còn share lại bài viết này nữa cơ. Thế là chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, Từ Khai Sính từ một chàng trai với vẻ ngoài trông ngoan hiền nay lại thành một trai hư nghe tên là đã muốn xa lánh rồi!

Từ Khai Sính bắt đầu được chú ý nhờ vai nam phụ Đào Gia Lân trong bộ phim Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân lên sóng năm 2018. Nhân vật Đào Gia Lân vốn là một kẻ có học thức và tài giỏi, đang hẹn hò với nữ chính nhưng lại thích luôn cả bạn thân của người yêu. 

Mà không dừng lại ở đó, trong bộ phim Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi, nhân vật Hình Thiên Minh mà Từ Khai Sính đảm nhận dù đã có người yêu nhưng vẫn bày tỏ tình cảm với Lưu Văn Tịnh (Trương Thiên Ái đóng). Kết quả, Lưu Văn Tịnh cho Hình Thiên Minh cái bạt tai luôn.

Từ Khai Sính là tra nam từ màn ảnh cho tới đời thực.

Năm ngoái, Từ Khai Sính bắt đầu nổi tiếng hơn với vai Đế Húc si tình và có cuộc đời đáng thương, cuối cùng còn phải nhận cái kết bi thảm trong Hộc Châu Phu Nhân. Tuy diễn xuất của Từ Khai Sính không tốt nhưng hình tượng nhân vật đã giúp anh chiếm trọn được trái tìm khán giả. Tuy nhiên, phim vận vào đời Từ Khai Sính không phải là người đàn ông thâm tình như trong Hộc Châu Phu Nhân hay Vì Sao Boss Muốn Cưới Tôi mà lại “copy – paste” hình mẫu Đào Gia Lân luôn. Càng nói càng thấy buồn thay cho Trương Thiên Ái.

Mấy vai “thâm tình boy” không giúp Từ Khai Sính “sống tốt” được.

Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2019 sau khi họ cùng hợp tác chung trong bộ phim Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi. Mặc dù bị chụp lại hình ảnh ở bên nhau nhưng Từ Khai Sính vẫn nhất quyết phủ nhận, còn thực tế thì cặp đôi hẹn hò trong bí mật. 

Chỉ có điều, những bằng chứng ngày càng lộ rõ, nhân vật chính không lên tiếng gì nữa nhưng công chúng gần như đã chắc chắn việc họ đang yêu đương rồi. Nói chung, nhìn họ xứng đôi vừa lứa như vậy nên ai cũng chúc mừng và mong 2 người sẽ có cái kết viên mãn.

Tuy nhiên, trước khi Trương Thiên Ái đích thân “bóc” Từ Khai Sính thì những tin đồn tiêu cực về mối quan hệ giữa 2 người đã xuất hiện. Theo nguồn tin mà Carole biết được thì Trương Thiên Ái rất say mê Từ Khai Sính, thậm chí cô ấy còn muốn kết hôn và sinh con cho anh ta nữa (điều này đã được bạn diễn của Trương Thiên Ái là Giang Kỳ Lâm xác nhận). Thế nhưng, Từ Khai Sính không có ý muốn gắn bó trọn đời bên Trương Thiên Ái và anh ta chỉ muốn mượn bạn gái để có được tài nguyên thôi.

Cho đến hồi đầu năm nay, Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát hợp tác trong bộ phim Lưu Luyến Hồng Trần, có vẻ như họ đã nảy sinh tình cảm với nhau, khi đó bên nam còn chưa chia tay với Trương Thiên Ái. Theo những lời thanh minh của Cổ Lực Na Trát thì có vẻ như cô cũng đã bị Từ Khai Sính lừa. Nhưng Carole nghĩ, chuyện của Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái đã có rất nhiều người biết rồi, Cổ Lực Na Trát không thể nào mà không nắm bắt được thông tin. Phải chăng nàng mỹ nữ Tân Cương đang cố gắng bao biện để thoát khỏi danh “tuesday”?

Tính ra thì mối quan hệ của “bộ ba” Trương Thiên Ái - Từ Khai Sính - Cổ Lực Na Trát cũng hơi phức tạp đấy.

Dù Cổ Lực Na Trát có liên quan đến chuyện này hay không thì cuối cùng Từ Khai Sính cũng đã lộ mặt thật rồi, hình tượng đẹp xây dựng bao năm cũng bị phá hủy. Carole thấy giờ Cnet đang chỉ trích Từ Khai Sính, còn mong anh ta “đăng xuất” ra khỏi showbiz luôn.

>>> Xem thêm: "Bồ cũ" của Lộ Tư bị nghi bắt cá hai tay, mỹ nữ Tân Cương là tiểu tam?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".