x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh bị "vuốt má" đến ù cả tai vì phim mới

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:35 - 10/11/2021

Trong khoảng thời gian này, Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần nhận được sự khen ngợi của khán giả vì sự chuyên nghiệp khi đóng phim, sẵn sàng cạo tóc, giảm cân để phù hợp với hình tượng nhân vật. Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa lại phát hiện, trong hậu trường phim mới, tài tử này vẫn còn điểm đáng khen hơn nữa đó nha!

Mới đây, những hình ảnh tại hậu trường bộ phim Chân Tướng Cuối Cùng đã được đoàn phim tiết lộ, khiến dân tình bàn tán xôn xao. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Huỳnh Hiểu Minh không chỉ là diễn viên chính trong phim mà còn kiêm luôn vị trí giám chế điện ảnh nữa. 

Khi thực hiện cảnh bị “vuốt má” trên màn ảnh, để tạo hiệu ứng hình ảnh chân thực nhất có thể, Huỳnh Hiểu Minh đã chủ động yêu cầu đàn em Vương Ảnh làm thật, không cần phải lo ngại gì hết. 

Đến khi ghi hình, Huỳnh Hiểu Minh đã ăn trọn combo 10 cái liên tiếp từ bạn diễn khiến anh bị ù cả tai, thậm chí phải ngồi xổm xuống đất vì choáng. Điều này khiến đạo diễn phải hô ngừng gấp để cho nam diễn viên nghỉ ngơi một lát.

Dù phải “sưng mặt” vì vai diễn nhưng thấy đàn em liên tục xin lỗi với vẻ thấp thỏm, bất an, mắt thì rớm lệ, Huỳnh Hiểu Minh chẳng những không trách cứ mà còn dịu dàng an ủi: “Không sao đâu, không sao đâu mà! Anh vẫn ổn”, “Chỉ cần cảnh quay tốt là được rồi, những thứ khác đều không quan trọng”.

Sự chuyên nghiệp, hết mình cho vai diễn và cách cư xử ấm lòng của Huỳnh Hiểu Minh với đàn em thì cả nghìn cái like vẫn còn chưa đủ nhé! Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy cộng đồng mạng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tài tử Thần Điêu Đại Hiệp đó!

>>>Xem thêm: Lý Bảo Điền và những ngôi sao Cbiz nói không với quảng cáo

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì con đường phát triển của Huỳnh Hiểu Minh khá thuận lợi khi mới bước chân vào showbiz. Với gương mặt điển trai và diễn xuất khá tốt, anh gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ series phim Đại Hán Thiên Tử (3 phần) và nhanh chóng trở thành cái tên “hot hit” trong Cbiz. Tiếp đó, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục gây bão với chuỗi thành công của loạt phim như Thần Điêu Đại Hiệp, Lộc Đỉnh Ký, Tân Bến Thượng Hải...

Tuy nhiên, chẳng hiểu vì sao, có một quãng thời gian, diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh bỗng dưng tụt dốc không phanh, khiến dân tình hoang mang không thôi. Nói thật thì thời điểm đó, mình thấy tài tử này có phần hơi “lậm” phong cách “tổng tài bá đạo” với những biểu cảm khoa trương tới quá lố. Đây cũng là lý do một trong “tứ đại trung sinh” đình đám của showbiz Hoa ngữ phải mang danh “vua phim dở” đó! 

Bản thân Huỳnh Hiểu Minh cũng từng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn này: “Trước kia, người ta sẽ tới cầu xin tôi đóng phim, tôi cũng có thể lựa chọn kịch bản. Hiện tại thì đến lượt tôi phải đi cầu xin người ta. Mặt ngoài, họ lúc nào cũng tỏ vẻ khách sáo nhưng nếu không tới mức ngặt nghèo thì chẳng ai dùng tôi cả. Bởi vì họ cảm thấy tôi đã hết thời rồi”.

Trước khó khăn, Huỳnh Hiểu Minh đã nỗ lực hết mình để cải thiện diễn xuất, lấy lại phong độ đỉnh cao trên màn ảnh và có sự bứt phá vượt bậc với bộ phim Liệt Hỏa Anh Hùng. Cũng nhờ tác phẩm này, nam diễn viên giành giải Ảnh đế Kim Kê, một lần nữa trở thành cái tên được săn đón trong làng giải trí xứ Trung.

Có lẽ đã rút ra được kinh nghiệm cho bản thân, Huỳnh Hiểu Minh tập trung hơn vào diễn xuất và ghi điểm với khán giả nhờ sự chuyên nghiệp, nghiêm túc với nghề. Để hoàn thành vai diễn, anh sẵn sàng không cạo râu trong gần 3 tuần, cạo đầu, giảm những 15kg trong khoảng thời gian ngắn và giờ đây là cú liên hoàn từ bạn diễn. Điều này xứng đáng được khen ngợi quá đúng không cả nhà?

Tuy nhiên, mình cũng mong là Huỳnh Hiểu Minh sẽ chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân nhé, vì dạo này anh có vẻ hốc hác, tiều tụy quá, khiến người hâm mộ thấy mà lo đó!

>>>Xem thêm: Tôn Lệ, Nhậm Gia Luân và sao Cbiz bị chê cười vì tâng bốc diễn xuất

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.