x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức thông báo ly hôn!

Hóng hớt Cbiz 12:30 - 28/01/2022

Sau hơn 2 năm trên mạng liên tục đồn thổi hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh Angelababy đứng trên bờ vực tan vỡ thì mới đây (ngày 28/01), cả hai chính thức thông báo xác nhận đường ai nấy đi. Như đã hẹn trước, Huỳnh Giáo chủ và Baby cùng đăng bài viết gần như một lúc, với một dòng trạng thái tương tự nhau: “Cảm ơn vì tất cả những gì trong quá khứ, và tương lai vẫn là gia đình!". 

Hóng Hớt Cbiz thấy rằng nhiều dân mạng đã đoán trước được kết cục này khi quá nhiều tin đồn ly hôn xoay quanh họ trong những năm gần đây, thế nên thông tin xác nhận này cũng trở nên… dễ đoán. Mình đọc trên các trang mạng, thấy dân tình còn bảo “vờ ngạc nhiên đi, bất ngờ lên nào mấy bạn ơi” để thể hiện cảm xúc trước chuyện này. Nghĩ mà cũng thương cho Huỳnh Hiểu Minh với Angelababy, cưới nhau từ năm 2015, đến nay cũng xấp xi 7 năm nhưng mà tin ly hôn còn nhiều hơn mấy khoảnh khắc ngọt ngào thì thử hỏi ai còn “wow” nữa chớ.

 Không những vậy, việc Huỳnh Giáo Chủ từng dùng quá nhiều câu ngôn tình dành cho bạn gái / sau này trở thành vợ đã khiến cho chuyện chia tay ngày hôm nay trở thành đề tài để mọi người phải khẳng định: “Ngôn tình chỉ có ở trên giấy mà thôi!”. Thì cũng đúng rồi, Hóng Hớt Cbiz nhớ đâu thì Huỳnh Hiểu Minh có gần 20 câu ngôn tình để đời, biết bao chàng trai lấy đó làm “văn mẫu” để tỏ tình, bày tỏ với người yêu đó mà. “Baby theo tôi đã phải chịu không ít thiệt thòi, những tin đồn không hay... Sự độ lượng của Baby càng khiến cô ấy phải chịu thiệt thòi nhiều hơn. Xin lỗi em, vợ à...”.

Mình nhớ cái thời đó, lúc Angelababy hạnh phúc khi ông xã thổ lộ “kết hôn rồi, anh sẽ học nấu ăn và làm thật nhiều món ăn ngon cho em, chăm sóc em để em không phải vất vả vì công việc...”, mình còn phải gato dữ dội vì độ ngọt ngào của đôi này. Vậy mà sau đó thì không biết cô nàng diễn viên này đã thưởng thức được bao bữa cơm của chồng nấu, thay vào đó là những hình ảnh lẻ loi của từng người.

Hiện tại từ khóa, những bài viết liên quan việc Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thông báo ly hôn đang dậy sóng trên Weibo và các trang mạng Trung Quốc. Cả hai không nói rõ lý do tan vỡ là gì càng khiến dư luận thêm phần tò mò và tranh cãi dữ dội:

- Ông ăn chả, bà ăn nem mà thôi.

- Đã nói rồi, làm màu, ngôn tình cho lắm rồi khi ly hôn trở thành trò cười cho thiên hạ.

- Dù rằng ai cũng rõ họ ly hôn từ lâu rồi, nhưng nay nghe tin vẫn cảm thấy buồn làm sao!

- Giải thoát cho nhau bằng cách công khai sớm cho yên ổn, dù gì thì cũng có phải mới ly hôn rồi thông báo đâu.

- Chúc mừng Angelababy đã trở lại cuộc sống độc thân.

- 7 năm bên nhau (à không chắc tầm 5-6 năm gì đó thôi), không dài cũng chẳng ngắn.

- Tự dưng nhớ lại cái đám cưới thế kỷ, mấy câu tỏ tình sến súa của Huỳnh Hiểu Minh, giờ đây khó tả thật.

Trước đó vào năm 2019, giới giải trí Trung Quốc trở nên khó khăn sau vấn đề thuế, Huỳnh Hiểu Minh cũng gặp không ít sóng gió. Lúc này, Angelababy luôn ở bên động viên anh, thậm chí cô còn rộng lượng để chồng tham gia gameshow Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 2 có sự góp mặt của Lý Phi Nhi (bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh). Angelababy còn từng nói thẳng với Huỳnh Hiểu Minh rằng, bất luận có xảy ra chuyện gì, cô cũng nhất quyết không ly hôn.

Và rồi nay đường ai nấy đi, không rõ lý do gì khiến Angelababy thay đổi quyết định như thế, lẽ nào lỗi là do Huỳnh Hiểu Minh và sai lầm anh gây ra lớn đến mức nàng tiểu hoa không thể nào tha thứ. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz chờ đợi thêm những tin tức bên lề mới nhất về sự việc này nhé!

>>>Xem thêm: Cổ Thiên Lạc trở thành ông vua phòng vé màn ảnh Hong Kong

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".