x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hạnh Nhi - Tông Trạch và các cặp đôi đứt gánh giữa đường của Cbiz

Hóng hớt Cbiz 07:15 - 14/12/2021

Người ta thường nói, yêu càng lâu càng dễ chia tay, điều này không sai chút nào, Hóng Hớt Cbiz phát hiện giới giải trí Hoa ngữ cũng có nhiều cặp đôi đứt gánh giữa đường dù đã bên nhau nhiều năm, không phải ai cũng có cái kết đẹp như chuyện tình của Trương Nhược Quân – Đường Nghệ Hân hay La Tấn – Đường Yên. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua xem đó là những cặp đôi nào nhé!

Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi

Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi quen biết, hẹn hò nhờ hợp tác trong quá trình quay phim Mẹ Chồng Nàng Dâu năm 2005. Cả hai của thời điểm đó vẫn chưa có địa vị như bây giờ. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, vì để theo đuổi Hồ Hạnh Nhi, “lãng tử” Huỳnh Tông Trạch đã gửi đi 600 tin nhắn trong vòng ba tháng, tặng xe tặng hoa để lấy lòng người đẹp.

Huỳnh Tông Trạch từng hứa với Hồ Hạnh Nhi, sẽ cầu hôn cô khi nhận được giải Thị Đế. Đáng tiếc, đợi anh lấy được Thị đế thì hai người đã chia tay, và lễ trao giải TVB Awards Presentation 2011 đã trở thành đêm ngọt ngào cuối cùng của họ với lời bày tỏ của Hồ Hạnh Nhi khi nhận được giải thưởng Nữ chính xuất sắc nhất: “Em biết bản thân có nhiều khuyết điểm, rất cứng đầu nhưng anh cũng thế. Hy vọng chúng ta sẽ mãi chịu đựng nhau như bây giờ”.

Vốn tưởng chuyện vui đang đến gần thì hai người họ lại bất ngờ chia tay vào một năm sau đó, chấm dứt 8 năm cuộc tình. Người ta nói vì Huỳnh Tông Trạch quá đào hoa, Hồ Hạnh Nhi bao dung hết lần này đến lần khác nhưng anh vẫn chứng nào tật nấy. Sau khi chia tay, Hồ Hạnh Nhi cũng đã tìm được hạnh của đời mình bên người chồng doanh nhân Philip Lee.

Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm

Quách Phú Thành bên bà xã kém anh 22 tuổi Phương Viện

Giờ đây, khi nhắc đến Quách Phú Thành, người ta sẽ nghĩ ngay đến Phương Viện – cô vợ bé nhỏ kém anh 22 tuổi. Tuy khoảng cách tuổi tác chênh lệch nhưng cuộc sống của họ vô cùng hạnh phúc. Thật ra, trước khi đến với Phương Viện, Quách Phú Thành còn có một đoạn tình cảm được nhiều người chú ý và đối tượng chính là người đẹp chân dài Hùng Đại Lâm.

Cả hai hẹn hò vào năm 2006 và chia tay vào 7 năm sau đó. Chuyện tình tan vỡ không đáng nói, đáng nói chính là Quách Phú Thành sau khi chia tay lại bình luận thế này về bạn gái cũ của mình: “Nếu giày không vừa, chân không thoải mái, bạn cũng sẽ nghĩ đến chuyện đổi đôi giày mới tốt hơn” khiến Thiên Vương nhận về đủ lời chỉ trích. Suốt 7 năm bên nhau lại bị người tình một thời xem như quá khứ không vui, Hùng Đại Lâm cũng thật đáng thương.

Khưu Trạch và Đường Yên

Khưu Trạch và Đường Yên phim giả tình thật sau khi hợp tác cùng nhau qua những bộ phim Ba Thiên Kim Nhà Họ Hạ; Đánh Thức Tình Yêu. Cả hai của thời điểm đó được xem là trai tài gái sắc, xứng đôi vô cùng.

Vốn tưởng cả hai cứ mãi ngọt ngào như thế, viết nên cái kết đẹp sau 3 năm bên nhau thì lại bất ngờ chia tay không hòa bình, Khưu Trạch cũng vì thế mà mang danh “trai hư”. Trong cuộc tình này, Đường Yên là người chịu thiệt thòi nhiều nhất, cũng may cô đã được đền đáp xứng đáng bằng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên cạnh La Tấn. Tuy vậy, Khưu Trạch cũng đã tìm được bến đỗ của mình khi tuyên bố kết hôn cùng bạn diễn Hứa Vỹ Ninh cách đây một ngày.

Đường Yên - La Tấn
Khưu Trạch -  Hứa Vỹ Ninh

Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi

Trước Angelababy thì Lý Phi Nhi là cô bạn gái duy nhất của Huỳnh Hiểu Minh được công khai. Cả hai nảy sinh tình cảm trong quá trình hợp tác quay Tân Lộc Đỉnh Ký, từng là cặp đôi kim đồng ngọc nữ, trời sinh một cặp trong mắt công chúng, thậm chí từng có tin đồn cả hai sắp đăng ký kết hôn nhưng lại đường ai nấy đi sau 3 năm bên nhau.

Lý Phi Nhi của lúc trẻ vô cùng xinh đẹp, là người thân thiện, hòa nhã, nhân duyên với khán giả cũng tốt, luôn âm thầm nỗ lực, hy sinh vì Huỳnh Hiểu Minh, làm người phụ nữ phía sau anh. Chính vì sự xuất hiện của Angelababy đã khiến cuộc tình của họ bị lung lay và đến ngày phải tan vỡ. Chuyện này còn từng ầm ỹ trên mạng xã hội trong thời gian dài.

Hóng Hớt Cbiz thấy tiếc nhất vẫn là cặp đôi Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi, họ đã từng hạnh phúc, đẹp đôi thế mà. Mình nghĩ, có trách cũng chỉ trách Huỳnh Tông Trạch quá đào hoa, bỏ lỡ một cuộc tình đẹp. Hy vọng anh có thể “tu tâm dưỡng tính”, tìm được hạnh phúc sau này.

>>>Xem thêm: Dàn sao nam phim Kim Dung hiện tại: Tô Hữu Bằng trẻ mãi không già

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".