x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Tương lai Cyborg phụ thuộc rất nhiều vào phần phim Wonder Woman 3

Xoài 08:35 - 11/10/2022

Vũ trụ DCEU vừa rồi đã phải trải qua một thời gian khó khăn, nhất là với biệt đội Justice League vừa mới khai sinh, thành viên trong nhóm đều có những khó khăn của riêng họ. Đặc biệt là với Cyborg khi cậu không thể chấp nhận được bản thân là con người hay máy móc, đứng giữa những tâm tư đó thì những đồng đội trong nhóm sẽ là chìa khóa để cứu rỗi cậu. Nhiều người sẽ nghĩ rằng Flash, một anh chàng cùng tuổi cùng bất hạnh sẽ san sẻ và cứu rỗi Cyborg, nhưng với mình thì Wonder Woman mới là người có thể mở ra tương lai mới cho anh chàng máy móc này của chúng ta.

Lần đầu tiên xuất hiện trong tác phẩm Batman vs. Superman, Victor Stone được giới thiệu đến người xem với một câu chuyện cực kỳ bi đát đồng thời cũng là nguồn gốc sinh ra anh chàng Cyborg. Câu chuyện bắt đầu khi Victor cùng mẹ đang trên chiếc xe trở về nhà, bỗng một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra khiến cho Victor bị chấn thương cực kỳ nặng, còn mẹ cậu thì không qua khỏi. Không muốn con trai mình phải ra đi, bố cậu là tiến sĩ Silas Stone đã sử dụng công nghệ ngoài hành tinh để tạo cho Victor một cơ thể bằng máy, từ đó Cyborg ra đời.

Mặc dù có lại được cơ thể nhưng Victor không hề hài lòng, cậu khinh rẻ bản thân vì không còn là con người nữa và cố gắng sống biệt lập với xã hội. Đấy là đến khi Wonder Woman xuất hiện, đồng cảm và sẻ chia với Victor thì cậu mới bắt đầu thay đổi, không còn tự ti với bản thân nữa.

>>>Xem thêm: Wonder Woman 1984: "Bom xịt" đáng thất vọng của DC

Sau khi Justice League lên màn ảnh, Xoài thấy có rất nhiều người để ý đến tình bạn giữa Cyborg và Flash là điều cứu Victor khỏi trầm tư ngay khi họ gặp nhau. Ý tưởng về việc một người bạn đồng cảnh ngộ giúp đỡ Cyborg qua khoảng thời gian khó khăn cũng là một ý rất hay, nhưng với mình thì Wonder Woman mới là một nhân vật đem đến hy vọng cho anh chàng người máy của chúng ta hơn là Flash.

Vì sao lại là Wonder Woman? Bởi cô là một á thần đã từng trải qua rất nhiều mất mát, sống cả một cuộc đời gần như là bất tử để rồi chứng kiến những con người mà cô yêu thương biến mất đi. Điều này sẽ khiến chúng ta thấy tương đồng với Cyborg, vì hiện tại cậu luôn nghĩ bản thân là một con quái vật với nửa người nửa máy móc. Và trong Justice League, chính Diana là người vực dậy được phần “con người” trong Cyborg chứ chẳng phải là Flash hay một ai khác.

Vậy nên việc khai thác Cyborg trong tương lai sẽ phải cần đến Wonder Woman là chủ yếu, mình nghĩ rằng hợp lý nhất là cho cậu vào Wonder Woman 3 chứ không phải là The Flash sắp tới như mọi người đồn thổi. Vì The Flash sẽ là một sự kiện quan trọng cho tương lai DCEU, sẽ rất ít cơ hội để có thể kể đến Cyborg và thậm chí cậu sẽ bị mờ nhạt đi.

>>> Xem thêm: 10 màn ra mắt "ngầu lòi" nhất của siêu anh hùng trong DCEU

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Wonder Woman 1984? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.