x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Gal Gadots sẽ xuất hiện dài dài trong chặng đường tương lai của DCEU

Xoài 15:00 - 17/08/2022

Tương lai DCEU khá là mập mờ trong những thời gian gần đây, từ những bất đồng giữa diễn viên và đạo diễn, chất lượng tác phẩm hay thậm chí là thay đổi về cả ban lãnh đạo của Warner.Bros cũng khiến cho những dự án đang lên kệ như Batgirl phải hủy bỏ. Nhưng Xoài có một tin vui khác giữa bao khó khăn của DC trong thời gian qua, dù cho dàn cast hay dự án nào có “bay màu” đi chăng nữa thì Gal Gadots vẫn sẽ đảm nhận vai trò Wonder Woman trong những dự án sắp ra mắt trong DCEU.

Gal Gadots đã đảm nhận vai trò Wonder Woman trong suốt quá trình vũ trụ DCEU hình thành, giống như Ben Affleck trong vai Batman hay Superman của Henry Cavil, Wonder Woman của Gal Gadots đã trở thành một vai diễn gắn bó với cô suốt quá trình DCEU khai sinh. Tuy gặp vài trắc trở với đoàn làm phim và phải hứng chịu chỉ trích từ những tác phẩm riêng thì Gal Gadot vẫn rất tâm huyết với vai diễn Wonder Woman của cô và sẵn lòng góp mặt trong những dự án tiếp theo.

Nhưng đó chỉ là một phía từ nữ diễn viên này, thế còn bên WB thì sao? Sau nhiều biến cố với vũ trụ DCEU, họ đã vạch ra một con đường mới đó là reset toàn bộ vũ trụ này trong The Flash (2023), trong đó có hé lộ rằng Wonder Woman cũng sẽ góp mặt với tư cách là một cameo trong phần phim. Tuy nhiên, sau khi có sự thay đổi trong ban lãnh đạo của WB thì một số dự án đã bị hủy bỏ nên có thể sẽ có khả năng The Flash bị sửa đổi kịch bản và Wonder Woman của Gal Gadot sẽ có thể đặt dấu chấm hết ở đó.

Theo thông tin mới nhất mà mình mới đọc được từ bài viết của trang giải trí The Wrap, nội dung đề cập đến một số vấn đề khó khăn mà Warner.Bros phải xử lí trong thời gian gần đây, trong đó có nhắc đến việc Gal Gadot - Wonder Woman có bị thay thế như những nhân vật khác hay không:

Khả năng cao là Gal Gadot vẫn tiếp tục cuộc hành trình với DCEU. Nhưng chỉ là “chắc” mà thôi, vì chúng ta cũng không thể biết trước những thay thế hàng loạt của các nhân vật trong DCEU, nhưng hiện tại cô ấy vẫn đang có tên trong một vài dự án sắp tới nên… yeah, chắc là Gal Gadot vẫn tiếp tục làm Wonder Woman trong một khoảng thời gian dài đó.

Mặc dù những tác phẩm gần đây của Wonder Woman không mấy thành công, thậm chí là bị chỉ trích tệ hại nhưng Xoài nghĩ đó không phải là do Gal Gadot, lỗi là do kịch bản quá yếu kém, chứ với mình thấy phong thái diễn xuất của Gal quá ưng là đỉnh. Nếu thiếu cô thì chắc những tác phẩm trước đó như Justice League còn bị chê dài dài.

Cho nên để chốt lại, Gal Gadot vẫn sẽ là Wonder Woman mà chúng ta biết trong vài dự án sắp tới. Không ai biết được quyết định của WB sẽ ra sao khi những nhân vật như Batman của Ben Affleck bị thay thế, và Wonder Woman cũng có thể đối mặt với khả năng bị như vậy, nhưng hiện tại thì sau vài sự xác nhận thì chúng ta vẫn sẽ yên tâm được chiêm ngưỡng chị đại trong những dự án trong tương lai của DCEU dài dài rồi.

>>> Xem thêm: Spider-Man 4 sẽ sửa chữa những lỗi lầm mà MCU đã làm với Người Nhện

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.