x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hóa ra dàn nam trong Mine cũng chẳng khá khẩm gì hơn Penthouse

Hồng Trà Sữa 13:50 - 23/05/2021

Trong bài viết trước, tôi đã điểm qua cho mọi người về một số điểm trùng hợp giữa dàn nhân vật nữ và tình tiết trong Sở Hữu (Mine) - bộ phim đang phát sóng trên kênh tvN cùng bom tấn đình đám Cuộc Chiến Thượng Lưu. Hôm nay, hãy dành “sân khấu” để nói về các tính xấu của nhân vật nam - dàn “kép phụ” trong Sở Hữu, với tôi thì không khá khẩm gì hơn Cuộc Chiến Thượng Lưu đâu.

>> Bạn có biết: Mine và những điểm tương đồng thú vị với bom tấn Penthouse

Han Jin Ho - Con trai cả của Hyowon Group 

Han Jin Ho (Park Hyuk Kwon) là người con trai đầu trong gia đình Hyowon Group. Tuy là con cả trong nhà nhưng nhân vật này lại rất kém tài khi mọi việc đều để cho vợ mình là Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung) lo liệu. Cũng vì thế mà Han Jin Ho hoàn toàn lép vế và chịu thua thiệt so với vợ mình. Dù là con nhà tài phiệt nhưng bất ngờ thay, mong ước cả đời của Han Jin Ho chỉ là trúng số với giá trị tiền thưởng là 500 triệu won.

Bết bát như vậy nhưng Han Jin Ho hiện tại đã đỡ hơn rất nhiều so với trước khi kết hôn cùng Jung Seo Hyun. Trong câu chuyện của nhóm người giúp việc, khán giả đã biết được rằng Han Jin Ho từng là người bê tha, nhếch nhác. Xem xong mà thấy tội nghiệp cho Hyowon Group vì có một đứa con cả không giúp ích được gì như thế này.

>> Có thể bạn quan tâm: Kim Seo Hyung và cuộc thăng cấp thú vị về thân phận trên màn ảnh

Han Ji Yong - Con trai út của Hyowon Group  

Han Ji Yong và Han Jin Ho chỉ là anh em cùng cha khác mẹ. Trong những tập đầu ai cũng tưởng Han Ji Yong là một người đàn ông hoàn hảo với sự nghiệp thành đạt, tính cách ôn hòa và hết mực yêu thương vợ con. Thế nhưng, anh thực tế là một con người hai mặt khi lén lút quan hệ ngoài luồng sau lưng vợ mình - Seo Hee Soo (Lee Bo Young).

“Xuất sắc” thay khi người mà Han Ji Yong lén lút lại chính là người yêu cũ kiêm mẹ ruột con trai của anh - Kang Ja Kyung (Ok Ja Yeon). Kang Ja Kyung đã xuất hiện tại gia đình của Han Ji Yong với tư cách là gia sư để được ở cạnh nhân tình cũng như con trai ruột của mình. Cho dù đã bị vợ nghi ngờ và tra hỏi nhưng Han Ji Yong vẫn chối cãi với một lời nói dối không chợp mắt. So với người anh cả Han Jin Ho thì người như Han Ji Yong khiến tôi cảm thấy căm ghét hơn vì sự giả tạo của anh ta. Không biết rồi cái kết nào đang chờ đợi Han Ji Yong ở đoạn kết đây.

Han Soo Hyuk - Cháu đích tôn của Hyowon Group 

Thật ra tính đến lúc này thì Han Soo Hyuk (Cha Hak Yeon) vẫn chưa gây ra tội lỗi tày đình gì như cha hay chú của mình, nhưng điều khiến tôi chưa thích được cậu chàng này là do tính cách có phần hơi yên phận và buông xuôi. Vì là con cháu nhà tài phiệt nên cuộc đời của Han Soo Hyuk dường như được lập trình sẵn khi lên lớp 7 sẽ đi du học, sau đó trở về công ty gia đình thực tập rồi lại đi học thạc sĩ ở nước ngoài và cuối cùng là kết hôn với một người thuộc dòng dõi thượng lưu khác.

Dù hay tỏ thái độ lạnh lùng nhưng Han Soo Hyuk cũng chỉ âm thầm làm theo mọi sắp xếp của gia đình mà không có sự phản kháng. Mãi tới khi Kim Yoo Yeon (Jung Yi Seo) - người giúp việc mới trong nhà bị đuổi đi do bị phát hiện ngủ tại phòng của anh (dù cho đã được anh cho phép), thì Han Soo Hyuk mới bắt đầu phản kháng lại. 

Câu nói mà mẹ kế Jung Seo Hyun nói với Han Soo Hyuk ở tập 4 rằng: “Con định giống với tất cả những người đàn ông trong gia đình này, khi đều có 2 người phụ nữ ư?"  đã khiến cho anh thức tỉnh, dù tôi không biết rõ ý của mợ cả là Han Soo Hyuk hãy tranh đấu cho hạnh phúc của mình đi hay là cứ yên phận với những gì đã được sắp xếp. Thế nhưng dù sao thấy Han Soo Hyuk bắt đầu hành động như vậy tôi cũng thấy bớt lo lắng rồi.

>> Xem thêm: So sánh độ giàu của các gia đình trong SKY Castle, Penthouse và Mine

Ngoài ra, 2 người đàn ông còn lại là Chủ tịch Han (Jeong Dong Hwan) và Park Jung Do (Jo Eun Sol) - chồng của con gái thứ 2 nhà họ Han cũng không khá khẩm hơn mấy. Ông bố có tới 2 người phụ nữ, còn chàng con rể thì nhu nhược đồng thời chỉ là nơi để vợ mình trút giận. 

Không biết biên kịch Baek Mi Kyung có thần giao cách cảm gì với biên kịch Kim Soon Ok không mà sao nhân vật nam trong phim của 2 cô lại đều nhiều tật xấu đến thế không biết. Niềm hy vọng của tôi trong Sở Hữu chỉ còn biết gửi gắm vào Han Soo Hyuk thôi và mong cậu chàng sẽ không khiến tôi thất vọng.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.