x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 điều khán giả muốn được giải quyết triệt để trong Penthouse mùa 3

Hồng Trà Sữa 17:45 - 24/05/2021

Theo thông báo thì ngày 4 tháng 6 tới đây, mùa 3 của Cuộc Chiến Thượng Lưu sẽ chính thức quay trở lại với chúng ta cùng những tình tiết và vài nhân vật mới. Kết thúc mùa 2 với kha khá những điều chưa được giải quyết nên chắc chắn mọi người đều đang mong chúng được biên kịch Kim Soon Ok giải thích và xây dựng tình tiết sao cho hợp lý nhất. Trong khi chờ đợi tập 1 mùa 3 lên sóng, cùng tôi điểm qua 4 điều về Penthouse mà hầu hết mọi người đều thắc mắc và chờ nó được xử lý xác đáng nhé.

>> Bạn có biết: Hóa ra dàn nam trong Mine cũng chẳng khá khẩm gì hơn Penthouse

Số phận của Logan Lee

Cuối mùa 2, việc nhân vật Logan Lee (Park Eun Seok) bị “bay màu” ngay trước mặt Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) đã khiến tôi và các khán giả vô cùng bất ngờ và sửng sốt. Nhiều người cho rằng Logan Lee đã thật sự biến mất nhưng tôi tin anh vẫn còn sống vì dưới bàn tay của Kim Soon Ok thì chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhất là những gì đã diễn ra trong suốt 2 mùa Cuộc Chiến Thượng Lưu.

Mới đây, có khán giả Hàn Quốc đã chụp lại được tấm hình Park Eun Seok xuất hiện tại phim trường trong tạo hình của Logan Lee. Nhờ đó mà tôi lại càng có cơ sở tin rằng Logan Lee vẫn còn sống và đã may mắn thoát ra khỏi sự cố nghiêm trọng cuối mùa 2. Giờ đây câu hỏi đặt ra là Logan Lee đã thoát ra bằng cách nào và liệu những cảnh quay có Logan Lee là ở hiện tại hay chỉ là những cảnh quay hồi tưởng. Thật sự rất là nhức não luôn đó mọi người ơi. 

Tung tích của Ha Eun Byeol và cô quản gia 

Sau khi cả bố, cả mẹ bị tống vào “nhà đá” thì Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin) đã không còn ai nương tựa và được chăm sóc bởi cô quản gia bí ẩn. Nhân vật quản gia này ban đầu là người của Logan Lee nhưng càng về sau hành tung càng bí ẩn hơn khi yêu cầu Ha Eun Byeol phải gọi cô ta là mẹ rồi mới đồng ý đưa cả hai đi trốn. Thế là Ha Eun Byeol rời khỏi Hera Palace mà không một ai biết tung tích của cô bé ra sao.

Và câu hỏi được đặt ra là không biết rằng liệu trong mùa 3, Ha Eun Byeol có trở về Hera Palace không hay sẽ bắt đầu cuộc sống mới ở nơi khác? Và dĩ nhiên, chuyện cô quản gia và Ha Eun Byeol đã đi đâu, làm những gì trong suốt thời gian biệt tăm đó cũng được nhiều người quan tâm. Sẽ có kha khá điều về hai nhân vật này mà biên kịch Kim Soon Ok cần phải giải quyết đây.

>> Có thể bạn quan tâm: Mine và những điểm tương đồng thú vị với bom tấn Penthouse

Mối quan hệ của Ha Yoon Cheol và Bae Ro Na 

Chúng ta đã biết được Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) chính là con gái ruột của Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) và Oh Yoon Hee (Eugene). Ngoài hai người lớn thì vẫn chưa có ai biết được chuyện này cả, thế nên tôi nghĩ là sang mùa 3 sớm muộn gì chuyện này cũng được tiết lộ cho nhiều người biết thêm mà thôi. Liệu mọi chuyện sẽ được lộ ra như thế nào và phản ứng của những người biết tin sẽ ra sao, đặc biệt là với nhân vật chính Bae Ro Na đây.

Thật sự tôi cũng không đoán được Bae Ro Na sẽ có hành động gì nữa, nhẹ nhàng chấp nhận hay kích động không tin vào tai mình. Cô bé đã từng rất có cảm tình với Ha Yoon Cheol nhưng tôi không chắc trải qua nhiều chuyện như vậy mà hảo cảm đó vẫn còn nguyên vẹn. Tất nhiên phản ứng của Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Ha Eun Byeol cũng đáng để mong chờ lắm đó. Nhất là Ha Eun Byeol khi con người mà cô ghét nhất quả đất giờ lại thành chị em với mình.

Vai trò của bố Yoo Jeni 

Sự xuất hiện của Yoo Dong Pil (Park Ho San) - bố của Yoo Jeni (Jin Ji Hee) ở cuối tập 13 đã báo hiệu cho một cuộc đấu mới nghẹt thở hơn ở mùa 3 này. Yoo Dong Pil từng làm ăn với Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) trong quá khứ nên nhiều người sẽ nghĩ rằng ông ta về phe của dượng Tae lần này. Thế nhưng cũng không hoàn toàn chắc chắn nếu như Yoo Dong Pil được vợ mình là Kang Mari (Shin Eun Kyung) thuật lại về những gì Ju Dan Tae đã gây ra. Yoo Dong Pil đối đầu với Ju Dan Tae là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra đó chứ.

Ngoài ra sự trở về của Yoo Dong Pil cũng có thể sẽ ảnh hưởng tới tình bạn của Yoo Jeni và Bae Ro Na. Jeni vẫn cho rằng mẹ Ro Na có lỗi nên mẹ Jeni mới phải chịu phạt như vậy. Nếu như Yoo Dong Pil về phe dượng Tae thì không nói, chứ ở phe chính diện thì biết đâu Jeni và Ro Na sẽ lại tay trong tay thân thiết như chưa có chuyện gì xảy ra thì sao.

>> Xem thêm: So sánh độ giàu của các gia đình trong SKY Castle, Penthouse và Mine

Với ngòi bút của biên kịch Kim Sun Ok thì mọi chuyện sẽ được giải quyết nhưng mà bằng một cách táo bạo và không ai có thể ngờ tới. Không biết mọi người thì sao chứ tôi đã sẵn sàng để trải qua mùa hè này với Cuộc Chiến Thượng Lưu rồi đó. Hy vọng biên kịch Kim Soon Ok sẽ mang lại cho khán giả tất cả những gì mà họ muốn trong mùa 3 này.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.