x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Văn Anh Duy (Mùa Hè Sôi Động): Rẽ hướng sang kinh doanh bất động sản

Nghi Huỳnh 09:12 - 06/11/2022

Sở hữu gương mặt baby đầy ấn tượng, Văn Anh Duy là một trong những diễn viên được thế hệ trẻ yêu thích sau bộ phim Mùa Hè Sôi Động. Cùng với ngoại hình thu hút, ấn tượng, nam diễn viên đã ghi dấu ấn vô cùng tốt đẹp trong lòng khán giả. Bạn có tò mò về cuộc sống của Anh Duy giờ đây? Hãy cùng tôi tìm hiểu thêm về anh trong bài viết này nha.

>>>Xem thêm: Bá Anh (Những Ngọn Nến Trong Đêm): Họa sĩ tài ba đam mê diễn xuất

Văn Anh Duy sinh năm 1990 - một anh chàng với tính cách vui tươi, dí dỏm cùng ngoại hình ấn tượng đã luôn là cái tên được săn đón trong các bộ phim tuổi teen. Tôi cũng đã từng rất ấn tượng với nam diễn viên khi anh thường vào vai những chàng trai ngô nghê, có chút nổi loạn ở tuổi đôi mươi.

Nhưng ít ai biết được, những ngày đầu tham gia vào con đường nghệ thuật, Văn Anh Duy cũng đã gặp không ít khó khăn, phải loay hoay đi tìm chỗ đứng cho riêng mình. Nam diễn viên đã có cơ hội tham gia vào hai bộ phim là Hiệp Sĩ Giữa Đời Thường Đôi Cánh Đồng Tiền, nhưng không đạt được những thành công như mong đợi. 

Chỉ đến khi Văn Anh Duy quyết định chuyển hướng sang thể loại phim học đường và sitcom thì tên tuổi của anh mới được phủ sóng đến mọi người. Đầu tiên, chúng ta có thể nói đến Mùa Hè Sôi Động, một bộ phim mà tôi tin vẫn còn tồn tại trong ký ức của nhiều người. 

Trong phim, nam diễn viên đảm nhận vai diễn một anh chàng cùng tên với mình. Có thể nói, Văn Anh Duy đã xuất sắc lột tả hình ảnh chàng trai trẻ năng động với tính cách có phần hơi trẻ con, nhưng lại vô cùng chững chạc khi sánh vai cùng crush là cô nàng tiểu thư An (Cao Mỹ Kim). Quả nhiên, đã va phải tình yêu thì chàng trai nào cũng phải trưởng thành mà thôi.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến nhân vật Hòa Quân do Anh Duy thủ vai trong sitcom Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé. Mặc dù sánh vai cùng các diễn viên tên tuổi như: Đại Nghĩa, Phi Phụng, NSƯT Hạnh Thúy,... Song chàng trai 9x vẫn không hề lép vế mà vô cùng tự tin trong từng nét diễn xuất của mình. 

Đây cũng là vai diễn đã đánh dấu tên tuổi và giúp anh có thêm một biệt danh mới là “Hoàng Tử Bé”. Không biết bạn nghĩ thế nào còn với tôi thì cái tên đó cứ như được “đo ni đóng giày” cho anh chàng này vậy.

Về chuyện tình cảm thì tôi còn nhớ đầu năm 2013, nam diễn viên bất ngờ công khai hình ảnh thân mật cùng người mẫu Trương Mỹ Nhân. Có thể nói tại thời điểm đó, hình ảnh “đôi đũa lệch” của cặp đôi đã để khiến nhiều người phải trầm trồ, báo chí cũng tốn không ít giấy mực.

Trương Mỹ Nhân chia sẻ  cô đã từng nghĩ rằng Anh Duy là một người đồng tính nam bởi ngoại hình thư sinh và cùng tính cách nhẹ nhàng của anh. Bỏqua mọi lời đồn đoán, phán xét cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc khi sánh bước bên nhau. Dẫu vậy, sau khoảng thời gian bên nhau, cả hai cũng quyết định dừng lại trong im lặng.

Không chỉ luôn hiện diện với hình ảnh chàng trai nhỏ bé, đáng yêu, nhã nhặn, Anh Duy còn là nam diễn viên luôn khiến tôi thán phục bởi tính cách hiền hòa và ý chí cầu tiến của anh. Khác với những hình ảnh xa hoa, con nhà tài phiệt trong các bộ phim từng góp mặt, cuộc sống của anh trải qua không ít khó khăn để vươn tới ngày hôm nay. 

Giờ đây, tuy không còn xuất hiện trong các bộ phim truyền hình nhưng hình ảnh chàng trai thư sinh ngày nào sẽ mãi đậm sâu trong tâm trí khán giả. Theo những thông tin mà tôi tìm hiểu được, Anh Duy hiện tại đã trở thành một nhân viên văn phòng và kinh doanh bất động sản. Bản thân tôi vẫn luôn hy vọng sẽ sớm có ngày được nhìn thấy anh trở về với con đường nghệ thuật và tỏa sáng với đam mê chính mình.

>>>Xem thêm: Quyết Thắng (Những Ngọn Nến Trong Đêm): Không mặn mà với nghiệp diễn

Với tôi được nhìn những nghệ sĩ chân chính hạnh phúc với đam mê và cuộc sống hiện tại là một nguồn cảm hứng vô cùng đáng quý. Văn Anh Duy cũng vậy, dù có quyết định quay lại với nghệ thuật hay không tôi vẫn luôn chúc anh sẽ luôn hài lòng với những gì mình lựa chọn và tận hưởng mọi thi vị tuyệt vời của cuộc sống!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Anh Duy hay các diễn viên khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".