x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vbiz News: Thanh Hà chia tay bạn trai, B Ray có bạn gái

Thanh Hà 21:45 - 12/02/2022

Chuyên mục điểm tin Vbiz mỗi ngày lại bắt đầu! Có lẽ, ngày hôm nay thông tin khiến khán giả trong nước cảm thấy vô cùng bất ngờ và tiếc nuối trước việc danh ca Thanh Hà đã “đường ai nấy đi” với bạn trai sau quãng thời gian dài hẹn hò. Ở một thái cực khác, B-Ray lại công khai loạt ảnh với bạn gái, chưa kể còn rủ Karik tổ chức chung đám cưới. Để đọc kỹ hơn, mọi người kẽo xuống dưới để cập nhật nhé! 

Thanh Hà chia tay bạn trai người Philipines

Sáng (12/2), trên trang cá nhân, giọng ca Sợ Yêu bất ngờ thông báo, hiện tại giữa cô và bạn trai Roland Casiquin Jr đã “đường ai nấy đi” sau quãng thời gian dài gắn bó. Dù lên tiếng xác nhận, nhưng tôi không thấy Thanh Hà chia sẻ nguyên nhân chia tay mà chỉ nói chung chung là không hợp nữa!

"Cảm ơn tất cả sự quan tâm cũng như yêu thương từ anh em đồng nghiệp, bạn bè gia đình, khán giả khắp nơi. Hà ghi nhớ mọi sự động viên", danh ca Thanh Hà chia sẻ. Được biết, hiện tại họ xem nhau là đồng nghiệp. 

Qua tìm hiểu, tôi được biết thời gian qua, nữ ca sĩ không còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng bạn trai lên mạng xã hội. Quả  thực việc họ rạn nứt có lẽ sẽ khiến không chỉ mình tôi mà nhiều khán giả vô cùng hụt hẫng và tiếc nuối. Thậm chí, tôi còn nghĩ rằng, phải chăng cuộc đời cô toàn hát nhạc buồn nên vận đen tình cảm liên tục bủa vây?

Vợ chồng Đàm Thu Trang du hí trên du thuyền 

Quả thực, tôi thấy ghen tị với các nhóc tỳ Vbiz, sinh ra đã là vạch đích khiến nhiều người phải mơ ước. Dù mới hơn 1 tuổi nhưng con gái của cặp vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã được cho đi siêu xe, tận hưởng mọi thứ sang xịn mịn cùng bố mẹ. Hết đưa con đi du lịch, mới đây, tôi còn thấy, họ đưa con gái đi chill trên chiếc du thuyền. 

Nhờ sự hóng hớt, tôi được biết, đây là lần đầu tiên Suchin được ngắm hoàng hôn theo phong cách sang trọng như thế này. Quả thực chỉ với những khoảnh khắc đời thường như thế này đã khiến nhiều người phải trầm trồ trước độ cưng chiều con gái của cặp vợ chồng đại gia này thế nào rồi nhỉ? 

B Ray công khai người yêu

Trái ngược với thông tin buồn của Thanh Hà, hôm nay, showbiz Việt cũng có một tin vui của B Ray. Theo đó, trên trang cá nhân, nam repper vừa đăng tải loạt ảnh cưới đẹp nức nở cùng với nửa kia. Dù cố gắng tìm hiểu, song hiện tại danh tính của cô dâu vẫn còn là một ẩn số, bởi anh chàng toàn chọn ảnh không để lộ mặt. 

"Cảm ơn em đã luôn âm thầm và lặng lẽ bên cạnh anh suốt bao nhiêu năm qua mà không cần 1 danh phận gì cả. Anh nghĩ đã đến lúc anh cho cả thế giới được biết người con gái bên cạnh anh tuyệt vời đến thế nào. Anh của em", B Ray hào hứng chia sẻ. Động thái trên khiến nhiều nghệ sĩ Vbiz lẫn khán giả đã dành những lời chúc mừng đến anh. 

Đồng thời, tôi cũng mong anh chàng sớm công khai nửa kia, và cũng đừng là “thả thính” vu vơ cho 1 sản phẩm âm nhạc mới đấy nhé! Như vậy sẽ hơi kì đó B Ray ơi! 

*Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.