x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vì sao các sao nam từng không muốn quay cảnh hôn với Dương Mịch?

Carole 07:50 - 03/07/2022

Dương Mịch bắt đầu đóng phim từ khi còn rất nhỏ và cô ấy vốn đã hiểu rõ diễn viên cần phải có những cảnh quay như thế nào trong phim. Việc có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiệp diễn khiến mọi người tin rằng Dương Mịch có thể xử lý hoàn hảo những cảnh quay trong phim nhưng thực tế thì không phải như vậy. Nàng mỹ nhân phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa từng gặp phải nhiều khó khăn với cảnh hôn và một số sao nam cũng không muốn thực hiện cảnh thân mật này với cô.

Còn nhớ đợt Dương Mịch tham gia bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, cô ấy cũng có vài cảnh hôn với Hồ Ca. Năm đó, Hồ Ca được Quách Đức Cương mời tham gia show và vị tiền bối này đã hỏi anh ấy về việc đóng cảnh hôn với Dương Mịch có cảm giác gì. Khi ấy, Hồ Ca đã trực tiếp trả lời luôn: “Mỗi lần quay Dương Mịch đều rất ngượng ngùng”. Và chính sự ngượng ngùng của Dương Mịch đã khiến những cảnh thân mật này phải quay đi quay lại nhiều lần, gây ảnh hưởng đến tiến độ làm phim.

Đương nhiên cũng không chỉ Hồ Ca mới nói như vậy đâu, ngay cả chồng cũ Lưu Khải Uy còn cảm thấy Dương Mịch khá vụng về trong mấy cảnh hôn như này nên việc phải quay lại rất nhiều. Hồ Ca và Lưu Khải Uy nói ra điều này khiến ai cũng phải bất ngờ, hóa ra sao nam không muốn quay cảnh khóa môi với Dương Mịch là có lý do cả. Tuy nhiên, Carole cảm thấy việc sao nữ cảm ngại ngùng khi phải thực hiện những cảnh thân mật trước mặt bao nhiêu người là chuyện khá bình thường, cảnh như vậy nói khó thì không phải nhưng dễ thì không hẳn.

Sau khi thành danh, Dương Mịch bắt đầu đóng rất nhiều phim thần tượng. Mà các bạn cũng đã biết rồi đấy, phim thần tượng sẽ có cảnh hôn và có lẽ từ lúc này đây, Dương Mịch đã học được cách quay phim một cách chuyên nghiệp hơn. Trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch có khá nhiều cảnh khóa môi táo bạo cùng với Triệu Hựu Đình khiến khán giả khi xem còn cảm thấy đỏ mặt nữa ấy. Nhưng Dương Mịch lúc này không còn vụng về gì nữa, cô ấy đã biết thực hiện những cảnh hôn theo cách hoàn hảo nhất.

Hay như trong Phù Dao, khi Nguyễn Kinh Thiên đang không biết cách diễn đạt ở những cảnh thân mật như thế nào thì Dương Mịch sẽ bày tỏ quan điểm của bản thân và còn kiên nhẫn giải thích cho anh ấy nữa. Kinh nghiệm đúc kết được sau vài năm đóng phim thần tượng đã khiến Dương Mịch không còn ngại ngùng khi đóng những cảnh hôn. Carole thấy, Dương Mịch đã vượt qua những rào cản tâm lý mà hầu như diễn viên nào cũng đều có để học cách chuyên nghiệp hơn khi quay phim, đây là điều mà không ai có thể phủ nhận được.

Từ một diễn viên hay ngượng ngùng khi đóng cảnh hôn khiến các sao nam đều e ngại mỗi khi quay cảnh thân mật cùng thì bây giờ Dương Mịch đã thay đổi hoàn toàn rồi. Có lẽ diễn xuất của Dương Mịch không hoàn toàn tốt nhưng cô vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp của bản thân qua những cảnh quay dù khó hay dễ. 

>>> Xem thêm: Hình ảnh gần đây của 4 sao nữ Cbiz: Dương Mịch và Nhiệt Ba xuống sắc

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.