x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch hóa game thủ đời thật, Dư Hi khoe eo nhỏ xíu tới khó tin

An Lee 13:20 - 03/07/2022

Ngày cuối tuần mở màn với nhiều hình ảnh xinh xắn của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Bên cạnh đó, loạt ảnh tham gia show của Dương Mịch sẽ khiến netizen bất ngờ vì cô quá xinh trong tạo hình nữ game thủ. Một trong những bộ phim gây chú ý thời gian gần đây là Tinh Hán Xán Lạn cũng có thông tin mới. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: AngelaBaby hóa Galadriel, Dương Dương ôm tiểu Diệc Phi cực tình 

Triệu Lộ Tư khoe mặt mộc gây bất ngờ, Trương Dư Hi nhỏ nhắn quá mức?

Mở đầu loạt ảnh của dàn sao hôm nay là những tấm hình từ tạp chí Mini Bazaar của Nhậm Gia Luân số tháng 7. Nam diễn viên đã có dịp khoe được gương mặt đầy nam tính, điển trai của mình. Tạo hình trên tạp chí của Nhậm Gia Luân cũng được đánh giá là rất phù hợp với anh.

Gần đây, Trình Tiêu đã tham gia một sự kiện. Tại hoạt động này, cô nàng diện đầm trắng xinh như công chúa, gương mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống. Nhan sắc của Trình Tiêu tuy không phải nhất nhì Cbiz, nhưng cũng rất xinh xắn, thu hút người nhìn.

Dàn mỹ nhân Cbiz hôm nay cũng đua nhau khoe ảnh mới. Để đón chào tháng 7, Thẩm Nguyệt đã chụp bộ ảnh trông đơn giản, nhưng lại khiến người xem cảm thấy dễ chịu, mát mắt. Không khoe sắc rực rỡ như những mỹ nhân khác, cô nàng “Tiểu Hi” năm nào diện chiếc đầm trắng xinh, trang điểm tối giản nhất và khoe nhan sắc nhẹ nhàng.

Chu Khiết Quỳnh và Trần Đô Linh hôm nay có bộ ảnh chụp chung. Cả hai đều có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất có thể. Dù là chung khung hình, nhưng cả hai đều xinh và chẳng hề bị dìm. Ở bộ ảnh này, Chu Khiết Quỳnh và Trần Đô Linh diện 2 phong cách, một bên năng động vui tươi, một bên lại sang chảnh nhưng có chút u sầu.

Dạo gần đây, Trương Dư Hi đang rất chăm chỉ tập luyện và cô nàng cũng không ngừng đăng ảnh khoe dáng trên mạng xã hội. Tập luyện nhiều thì tốt đấy, nhưng An thấy không ít người lo lắng cho vòng eo quá mức nhỏ nhắn của Trương Dư Hi. Cô nàng vốn đã nhỏ người rồi, nay còn mảnh mai hơn bao giờ hết. Ngoài ra, ở một vài tấm hình, Trương Dư Hi cũng để lộ ra gương mặt mộc không son phấn trông khá kém sắc vì dàn da xỉn màu. Có lẽ nào là do tập luyện kiêng khem nhiều nên mới khiến Trương Dư Hi như vậy?

Bất ngờ nhất chắc là loạt ảnh khoe mặt mộc mới cứng của Triệu Lộ Tư. Chụp chính diện, zoom cận mặt và còn làm biểu cảm khó đỡ, Triệu Lộ Tư có vẻ chẳng ngại bị netizen soi xét nhan sắc. Mặc dù không có miếng phấn son, nhưng An phải công nhận da mặt của Triệu Lộ Tư đẹp thật. Vừa trắng, vừa mịn còn không bị mụn. Đã thế tổng thể gương mặt đều có trạng thái rất tốt, tràn đầy sức sống. So với Trương Dư Hi thì đúng Lộ Tư đang thắng thế khi sở hữu mặt mộc hoàn hảo.

Dương Mịch hóa game thủ, Nhậm Mẫn diện style công chúa tóc mây

Tham gia Chiến Đấu Đến Đỉnh Cao, Dương Mịch không chỉ khoe được tài chơi game của mình mà còn gây ấn tượng với nhan sắc hoàn hảo. Trong tạo hình game thủ ngoài đời thật, Dương Mịch làm bao người ngưỡng mộ vì không chỉ xinh còn đánh game giỏi nữa.

Ngoài ra, loạt hình ảnh của nữ diễn viên tham gia show Hoa Tỷ Đệ cũng rất đáng ngắm. Trong các hoạt động ngoài trời, Dương Mịch diện đồ thoải mái hơn và không còn giữ vẻ sang chảnh như thường ngày. Nhưng dù là với tạo hình nào thì cô cũng gây ấn tượng với mọi người bởi nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác của mình.

Âu Dương Na Na và Nhậm Mẫn gần đây cũng gây chú ý với tạo hình tóc vàng hoe. Trong khi Âu Dương Na Na nhìn như cô bé lọ lem thì Nhậm Mẫn lại như hóa thành công chúa tóc mây. Cả hai đều khoe được nhan sắc xinh đẹp, mới lạ của mình trong tạo hình này, đồng thời được netizen khen ngợi khá nhiều trên mạng xã hội.

Ảnh leak từ hậu trường phim hôm nay có của Trần Ngọc Kỳ trong bộ Siêu Thời Không Lãng Mạn. Blogger đăng ảnh đã để lại lời khen nhan sắc dành cho Trần Ngọc Kỳ. Quả thật cô nàng rất xinh, nhưng diễn xuất thì chưa biết có tốt hơn thời Kính Song Thành hay chưa.

Cuối cùng là thông tin về bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Gần nhất, An nghía được tấm ảnh leak, cho thấy bộ phim đã có poster thông báo lịch chiếu vào ngày 7/5. Dù chưa rõ tấm poster này có được tung ra và trở thành thật hay không, nhưng An nghĩ kiểu gì phim cũng sẽ lên sóng trong hè này.

>> Xem thêm: Ngô Diệc Phàm và câu nói để đời, được nhắc liên hồi mỗi khi có drama 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 3/7. Khiến An chú ý nhất chắc là lần khoe mặt mộc bất ngờ của Triệu Lộ Tư. Nhan sắc của Dương Mịch, Thẩm Nguyệt cũng rất đáng ngắm nhìn trong hôm nay. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.