x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bố Lưu Khải Uy ẩn ý Dương Mịch không có quyền chọn trường cho con gái

Nam Phong 09:35 - 01/07/2022

Lưu Khải Uy Dương Mịch đã ly hôn gần được 4 năm rồi, nhưng mình thấy những drama giữa nàng tiểu hoa và nhà chồng cũ vẫn luôn “hót hòn hot”, thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Và người đóng vai trò thổi bùng sức nóng của câu chuyện này lên chính là Lưu Đan - bố của Lưu Khải Uy khi ông liên tục trả lời phỏng vấn với truyền thông, trực tiếp nhắc đến cháu nội và vai trò, trách nhiệm làm mẹ của cô con dâu cũ.

Mới đây, cũng như thường lệ, Lưu Đan lại nhận phỏng vấn của truyền thông Hong Kong, bàn luận về chủ đề học hành của cháu gái. Ngôi sao gạo cội của TVB diện một bộ vest trông rất chỉn chu, dáng người rất thẳng, trông không giống một ông lão 78 tuổi gì cả. 

Lưu Đan trìu mến nhắc đến cháu gái, tiết lộ rằng Tiểu Gạo Nếp hiện đang học tại một trường tiểu học quốc tế ở Hong Kong và đặc biệt, bé con có thể nói thông thạo tiếng phổ thông (ngôn ngữ chính tại Trung Quốc Đại Lục) và có kỹ năng diễn đạt rất tốt.

Sau đó, một phóng viên đã đặt câu hỏi rằng: “Liệu Tiểu Gạo Nếp có cùng bố mẹ chuyển đến Đại Lục để đi học hay không?” Về vấn đề này, Lưu Đan ngay lập tức chuyển từ vẻ mặt yêu thương cháu gái sang miễn cưỡng và bất lực. Ông thở dài và bày tỏ: “Chuyện này thì chờ Khải Uy tự mình cân nhắc, sắp xếp vậy!". Ngay sau đó, ông lại lắc đầu, ngượng ngùng nói rằng bản thân cùng lắm chỉ có thể đưa ra góp ý nhỏ, sẽ không can thiệp quá nhiều vào chuyện này.

Chuyện học hành của con nên để cả bố lẫn mẹ cùng nhau trao đổi, tìm hiểu, nhưng tại sao Lưu Đan chỉ nhắc đến Lưu Khải Uy mà không hề đề cập đến Dương Mịch. Lẽ nào ông muốn tránh những ồn ào không đáng có hay là ẩn ý Dương Mịch không có quyền quyết định chọn trường học cho con?

Mình không rõ ý đồ của Lưu Đan là gì nhưng đây chẳng phải là lần đầu tiên mà phát ngôn của nam diễn viên gây sóng gió, tạo drama điều tiếng cho Dương Mịch. Thậm chí, Lưu Đan từng tuyên bố rằng Tiểu Gạo Nếp chưa bao giờ tỏ ra nhớ đến mẹ của mình cả. Lời nói này khiến dân mạng tranh cãi suốt thời gian dài và từ đó, nam diễn viên mới thận trọng hơn và hạn chế tối đa nhắc đến tên Dương Mịch.

 >>>Xem thêm: Quý tử nhà Triệu Lệ Dĩnh được dân tình khen giống mẹ như đúc!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".