x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch như phú bà trên tạp chí, Điền Hi Vi hơi đáng sợ ở ảnh mới

An Lee 13:20 - 24/06/2022

Loạt hình ảnh mới ngày 24/6 sẽ là màn đổ bộ của Dương Mịch, Triệu Kim Mạch, Trương Dư Hi và Điền Hi Vi. Hôm nay cũng là ngày có phim mới lên sóng. Ảnh leak hôm nay không nhiều nhưng lại có sự đẹp trai của Thành Nghị. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Canh Tân hóa pháp sư hậu Sở Kiều Truyện, cảnh "giường chiếu" của Lộ Tư 

Trương Dư Hi khoe dáng thon, Điền Hi Vi tươi tắn nhưng trông hơi sợ ở ảnh mới

Tham gia Hoa Tỷ Đệ, Dương Mịch và Triệu Kim Mạch trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Cả hai đã có màn xuất hiện trên bìa tạp chí Bazaar, khoe nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ của mình. Với Dương Mịch, cô vẫn có được nét đẹp trẻ trung, chanh xả thường thấy. Tuy nhiên, ở bộ ảnh này An cảm nhận Dương Mịch trông chẳng khác gì phú bà giàu có cả, thật sự khá là quyền lực đó nha.

Trong khi đó, Triệu Kim Mạch cũng có được trạng thái tốt nhất trong loạt ảnh mới. Nhan sắc xinh đẹp, cá tính của nữ diễn viên được khen ngợi hết lời. Hơn nữa ở bộ ảnh này, Triệu Kim Mạch cũng không diện đồ cầu kỳ, mang đến vẻ ngoài năng động, tự nhiên nhất có thể.

Điền Hi Vi hôm nay khoe loạt ảnh mới khi diện bộ đầm hoa lá hẹ màu đỏ có chút giống những tấm chăn cổ xưa. Tạm gác chuyện trang phục thì nhan sắc của Điền Hi Vi xinh thật. Cô nàng cười rạng rỡ, đôi mắt to tròn đáng yêu, đậm chất ngây thơ ngọt ngào. Tuy nhiên ở một vài góc chụp, nụ cười cùng đôi mắt to của Điền Hi Vi lại trông hơi đáng sợ, có thể là vì đường nét không được hài hòa.

Một mỹ nhân khác cũng vô tình khoe ảnh mới hôm nay là Trương Dư Hi. Loạt ảnh chụp từ xa, có lẽ là chụp lén từ fan đã khiến netizen phải trầm trồ về nhan sắc lẫn vóc dáng nhỏ nhắn của nữ thần tượng. Dễ dàng nhận thấy thân hình có phần nhỏ gọn quá mức của Trương Dư Hi. Bù lại đôi chân dài, gương mặt xinh là điểm nhấn giúp Trương Dư Hi được khen ngợi trong loạt ảnh này.

Thành Nghị đậm chất thư sinh trong phim mới, mỹ nam crush Bạch Lộc leak ảnh hậu trường

Loạt ảnh leak hôm nay có của Thành Nghị và Vương Tinh Việt. Thành Nghị với vai nam chính trong Liên Hoa Lâu đang nhận được nhiều sự chú ý. Vẫn là đồ cổ trang, nhưng ở bộ này lại trông đậm chất thư sinh, nhẹ nhàng, ôn nhu.

Trong khi đó, mỹ nam crush Bạch Lộc là Vương Tinh Việt hôm nay leak tạo hình ở Ninh An Như Mộng. Đây đã là lần thứ 2 Vương Tinh Việt đóng nam phụ cho phim của Bạch Lộc rồi, và chắc chắn anh chàng cũng lại không có được cô nàng trên phim đâu.

Bộ phim Băng Mỏng sau thời gian dài quay chụp hôm nay đã chính thức đóng máy. Loạt ảnh của Trần Ngọc Kỳ tại buổi lễ cho thấy cô nàng rất vui vẻ chụp ảnh cùng mọi người. Mặc dù liên tiếp làm nữ chính trong nhiều bộ phim khác nhau, song đến nay, Trần Ngọc Kỳ vẫn chưa có được độ nổi tiếng như nhiều người kỳ vọng.

Hôm nay là ngày lên sóng chính thức của bộ phim Tên Tôi Là Lưu Kim Phượng. Gây chú ý từ ngày khai máy khi Lạt Mục Dương Tử đóng chính, Lý Hoành Nghị từng bị bàn tán rất nhiều do gương mặt không chút biểu cảm khi đứng cạnh cô nàng. Dù vậy, khi bộ phim lên sóng cũng nhận được nhiều sự trông đợi của khán giả, bởi đây là số ít phim không tập trung vào nhan sắc nữ chính, thay vào đó sẽ lấy lòng người xem nhờ nội dung hài hước, dễ thương.

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi làm nam nữ chính Mộng Hoa Lục bị ghét lây 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 24/6. Khiến An chú ý nhất chắc là loạt ảnh của Trương Dư Hi. Tuy có hơi nhỏ nhắn, nhưng không thể phủ nhận rằng ảnh chụp lén mà Dư Hi cũng quá xinh đẹp. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tên Tôi Là Lưu Kim Phượng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.