x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, AngelaBaby và dàn sao Hoa ngữ vác bụng bầu đi đóng phim

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:25 - 21/06/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, việc các sao nữ vác bụng bầu đi đóng phim là điều không còn quá xa lạ với khán giả. Tuy nhiên, không phải người nào cũng nhận được lời khen và sự ủng hộ của khán giả đâu. Hôm nay, mọi người hãy cùng Khứ Linh điểm qua những sao nữ đóng phim khi đang mang thai để coi phản ứng của công chúng dành cho họ thế nào nhé!

Hồ Hạnh Nhi

Không chỉ thành công nhà đài TVB, Hồ Hạnh Nhi cũng tạo được dấu ấn với khán giả đại lục thông qua Mỹ Nhân Tâm Kế Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn. Đặc biệt là trong tác phẩm hợp tác với Tôn Lệ, Hồ Hạnh Nhi đã nhận được mưa lời khen của khán giả vì tài nhập vai xuất sắc cùng sự chuyên nghiệp trên phim trường.

Theo mình tìm hiểu thì khi đang quay Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Hồ Hạnh Nhi phát hiện mình đang có thai bé đầu lòng. Thay vì sử dụng việc này như đặc quyền để nghỉ ngơi, Hồ Hạnh Nhi đã giấu để tiếp tục công việc. Cô không chỉ tự mình thực hiện cảnh dầm mưa mà còn lăn xả để "vung tay vung chân" với Tôn Lệ.

Chính sự chuyên nghiệp và tận tâm với nghề là lý do nhiều cư dân mạng, bao gồm mình rất ngưỡng mộ, khâm phục Hồ Hạnh Nhi.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân cổ trang điệu đà với bươm bướm: Tâm Như ngọt ngào, Thư Sướng gắn hơi lố

Thái Thiếu Phân

Trước Hồ Hạnh Nhi, một bạn diễn khác của Tôn Lệ cũng được "vía" bầu bì là Thái Thiếu Phân. Thời điểm quay siêu phẩm Chân Hoàn Truyện, nàng hậu Hồng Kông cũng đang mang thai bé đầu lòng. Vất vả là thế nhưng Thái Thiếu Phân chưa từng hé lộ hay than vãn nửa lời. Cô giống hệt dàn diễn viên khác, ngày ngày đi giày hoa bồn, kiên nhẫn thực hiện theo mọi yêu cầu của đạo diễn.

May mắn là trời thương nên quá trình đóng phim của Thái Thiếu Phân rất suôn sẻ. Chỉ thương đạo diễn, khi biết tin Thái Thiếu Phân mang thai thì như "sét đánh ngang tai", đêm nằm vắt tay lên trán ngẫm nghĩ mình có bắt nữ diễn viên quay cảnh gì khó nhằn, ảnh hưởng đến sức khỏe hay không.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng là một sao nữ mà mình cực kỳ khâm phục. Dù diễn xuất của cô có nhiều vấn đề để tranh luận thật, nhưng sự chuyên nghiệp và nghiêm túc với công việc là điều mà nhiều đàn em và đồng nghiệp phải học hỏi. Một trong những lần đóng phim đáng nể nhất của Dương Mịch chính là lúc mang bầu Gạo Nếp Nhỏ. Thời điểm đó, Dương Mịch lỡ nhận lời tham gia bộ phim Tiểu Thời Đại.

Lúc quay phim của Quách Kính Minh, Dương Mịch bị ốm nghén khá nặng. Thay vì đưa ra yêu sách để nghỉ ngơi, cô lại kiên trì hoàn thành tất cả công việc của mình. Những lúc nhịn không được, cô liền chạy vội vào nhà vệ sinh, sau đó lại quay phim tiếp, thái độ thản nhiên như chẳng có chuyện gì xảy ra cả.

Chẳng những thế, dù bụng lùm lùm, Dương Mịch vẫn kiên trì thực hiện các cảnh chạy đua trên sân vận động hay dầm mình dưới nước lúc trời lạnh, chẳng hề than thở lấy nửa lời.

AngelaBaby

AngelaBaby cũng là trường hợp mang bụng bầu đến phim trường quay phim. Tuy nhiên, trái ngược với những nữ đồng nghiệp khác, cô lại vấp phải rất nhiều bình luận chê trách từ phía khán giả. Và mình cảm thấy trường hợp này của AngelaBaby cũng chẳng hề oan một chút nào đâu. Vì nhắc đến chuyện mang thai của cô nàng thì mình nghĩ ngay đến Cô Phương Bất Tự Thưởng.

Diễn xuất “ố dề” cộng với kỹ xảo “giả trân” đã tạo nên những thước phim dở vào hàng kinh điển của AngelaBaby

Chẳng biết có phải vì AngelaBaby công khai chuyện bầu bì nên được đoàn phim cho dùng đặc quyền, ưu ái trên phim trường hay không mà cô toàn quay trong phòng phông xanh rồi dùng photoshop để ghép vào ngoại cảnh. Nếu nữ diễn viên diễn giỏi thì còn đỡ, đáng tiếc cô lại chẳng có tài năng trong lĩnh vực này, nên toàn diễn theo kiểu trợn mắt, mặt đơ.

Không có kỹ năng diễn xuất, còn chẳng chịu đóng phim nghiêm túc, bảo sao khán giả phải kêu trời khi coi AngelaBaby trong bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng.

>>> Xem thêm: Cùng để tóc "Đông Phương" Lâm Thanh Hà: Lệ Dĩnh - Kiều Ân dù cố vẫn khó bằng đàn chị

Khán giả có thể du di cho diễn viên nhập vai không tốt nhưng chẳng thể chấp nhận được người thiếu chuyên nghiệp trong công việc, nhận cát-xê khủng nhưng công sức bỏ ra lại không tương xứng. Khứ Linh hy vọng, các sao trẻ nhìn vào trường hợp của AngelaBaby để rút kinh nghiệm cho bản thân, đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm Dương Mịch, AngelaBaby và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chân Hoàn Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.