x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tình duyên của dàn mỹ nhân phản diện: Việt Hoa có bạn trai cùng nghề

An Lee 12:20 - 02/08/2021

Thời gian qua, những vai nữ phản diện trong các bộ phim Việt được rất nhiều khán giả chú ý đến. Dẫu sở hữu ngoại hình xinh đẹp nổi bật, thế nhưng họ đều cùng chung số phận là bị ghét cay, ghét đắng. Lý do là bởi họ không chỉ chen ngang vào chuyện tình của người khác mà còn mưu mô, xảo quyệt. 

Trên phim là vậy, thế nhưng bạn đã bao giờ tò mò về cuộc sống ngoài đời của những nữ diễn viên đảm nhận vai phản diện này hay chưa, đặc biệt là về chuyện tình cảm của họ. Nếu chưa, hãy cùng An tìm hiểu nhé!

Hương Giang 

Trong bộ phim Mùa Hoa Tìm Lại, nữ diễn viên Hương Giang đảm nhận vai Tuyết - một người phụ nữ sống hai mặt, sẵn sàng “chơi chiêu” sau lưng bạn thân. Đây là vai diễn  phản diện khiến cho cô nàng nhận về không ít những lời chỉ trích của khán giả.

Ở ngoài đời, cuộc sống của nhân vật phản diện này lại khác hẳn, chẳng hạn như chuyện tình cảm của Hương Giang vô cùng hạnh phúc. Nếu như trong Mùa Hoa Tìm Lại, Tuyết đố kỵ với Lệ (Thanh Hương) khi có được tình yêu của người mà cô thầm thương trộm nhớ Việt (Duy Khoa), thì ở ngoài đời Hương Giang lại có mối tình ngọt ngào cùng chàng “phi công” Đình Tú. 

Sau khi tuyên bố là mẹ đơn thân, Hương Giang úp mở chuyện mình đã có bạn trai mới, đó chính là nam diễn viên trẻ Đình Tú. Theo như những gì An tìm hiểu được, cả hai đã quen nhau từ cuối năm 2016, cho tới hiện tại đã gắn bó bên nhau hơn 5 năm rồi. 

Đầu năm nay, anh chị còn khoe ảnh kỉ niệm 5 năm bên nhau nữa đấy nhé mọi người. Dẫu hơn bạn trai tận 3 tuổi, nhưng nữ diễn viên trông vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Khi hai người chụp ảnh cùng nhau An cũng chẳng hề thấy một khoảng cách về tuổi tác nào. 

>>> Xem thêm: Quỳnh Nga và loạt mỹ nhân Việt "gây lú" khi mặc set đồ màu da bó sát

Quỳnh Nga 

Có lẽ mọi người vẫn còn nhớ “tiểu tam” Nhã trong phim Về Nhà Đi Con chứ? An thì không quên được. Cô nàng khiến khán giả phải ghét cay ghét đắng khi trở thành người thứ 3, chen ngang vào cuộc sống của vợ chồng Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh). Cũng như nhiều khán giả, mình cũng không thể ưa nổi sự trơ trẽn của nhân vật Nhã này. 

Trong phim là thế, ở ngoài đời, chuyện tình cảm của Quỳnh Nga cũng chẳng mấy suôn sẻ. Nữ diễn viên và người mẫu Doãn Tuấn đã chính thức ly hôn vào năm ngoái sau 4 năm chung sống. Tưởng chừng như Quỳnh Nga đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình, thì tình cảm của họ lại ngày càng nhạt dần, rồi xảy ra không ít bất đồng khó giải quyết. Để rồi đến cuối cùng là lựa chọn ly hôn. 

Sau ly hôn, Quỳnh Nga lại hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn, cô quay lại đóng phim và nhận được không ít sự chú ý của khán giả. Mình cũng đã nghe ngóng được không ít tin đồn về mối quan hệ của Quỳnh Nga và diễn viên Việt Anh sau đó. Thế nhưng cả hai đều phủ nhận chuyện tình cảm và họ chỉ xem nhau là bạn bè mà thôi. 

Quỳnh Kool

Một nhân vật nữ phản diện nữa mà An muốn nhắc đến là Nguyệt Anh do Quỳnh Kool đảm nhận trong Nàng Dâu Order. Quỳnh Kool thủ vai “em gái mưa”, một cô gái thảo mai, luôn giả vờ ngoan hiền trước mặt người nhà Phong (Thanh Sơn). Chính vì vậy mà Nguyệt Anh được bà nội Phong hết mực yêu thương, dựa thế nhiều lần trêu tức Yến (Lan Phương) và nhăm nhe ý định cướp Phong khỏi tay Yến. 

Mỗi lần đến phân cảnh của Nguyệt Anh là mình lại không thể nào ưa nổi. Vậy nên khi bị lộ tẩy bản chất thật, mình đã vô cùng hả hê. Vậy nhưng, An cũng phải dành lời khen cho sự tiến bộ trong diễn xuất của nữ diễn viên trẻ này. 

Có lẽ đóng cặp với Thanh Sơn khá nhiều lần, không chỉ trong Nàng Dâu Order, mà họ còn là một cặp trong Đừng Bắt Em Phải Quên, chính vì vậy mà không ít khán giả nghi ngờ rằng họ “phim giả tình thật” sau khi diễn chung nhiều bộ phim như vậy. 

Trong khoảng thời gian Thanh Sơn xác nhận ly hôn, cũng là lúc mà nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm của anh chàng và Quỳnh Kool. Nhưng rồi, tin đồn này đã được chính chủ phủ nhận, họ chỉ phối hợp ăn ý với nhau trong phim mà thôi, đây là phim thật tình giả. 

Việt Hoa

Trong những ngày qua, vai Thiên Nga (Việt Hoa) - tình mới của Long (Mạnh Trường) trong Hương Vị tình Thân được An chú ý hơn cả. Ngay từ tập đầu tiên của phần 2 lên sóng, nhân vật này đã không thể để lại ấn tượng tốt đối với mình khi sống giả tạo và vô cùng mưu mô. 

Ở ngoài đời Việt Hoa có bạn trai tài giỏi, điển trai chẳng thua kém gì “Shark Long” đâu nhé. Theo An tìm hiểu, bạn trai ngoài đời của Việt Hoa có tên là Vương Trí, anh chàng cũng đã từng học Đại học Sân Khấu - Điện ảnh Hà Nội và là đồng nghiệp với nữ diễn viên. 

Cặp đôi còn khiến mình phải quắn quéo hơn nữa khi công khai mối quan hệ của nhau trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Việt Hoa không ít lần chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai. Còn trang cá nhân của Vương Trí, anh chàng để hẳn tình trạng mối quan hệ là “Đã đính hôn”. Vậy nên, mình nghĩ cặp đôi này sẽ “về chung một nhà” trong khoảng thời gian không xa nữa. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ Long làm bà Dần bất tỉnh

Mặc dù không phải ai cũng có đường tình duyên bằng phẳng, đẹp đẽ, song chắc chắn, họ sẽ không bao giờ làm những việc xấu xí như trên phim. An hi vọng các nữ diễn viên này sẽ có được một hạnh phúc thuộc về riêng mình, và có được cái kết viên mãn bên người thương nhé!

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.