x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan sắc cực phẩm của tình mới Mạnh Trường ở Hương Vị Tình Thân 2

Monie 19:30 - 28/07/2021

Bạn có còn nhớ cô em gái đỏng đảnh của Phương Oanh trong Cô Gái Nhà Người Ta (2020) không? Đó là nữ diễn viên Việt Hoa và cô nàng này cũng là tình mới của sếp Long (Mạnh Trường) trong phần 2 của tựa phim truyền hình đình đám thời gian qua - Hương Vị Tình Thân

Là một trong những người miệt mài đẩy thuyền Long - Nam (Phương Oanh), khi nghe tin anh Long có tình mới mà thậm chí còn chuẩn bị đám cưới luôn, bỏ Nam bơ vơ mình thật sự không hiểu biên kịch đang làm gì. Mình đã nghĩ làm sao có thể ngược như vậy được? Nhưng biên kịch Hương Vị Tình Thân nói “tại sao không?” và thế là chuyện không ai ngờ được sẽ diễn ra ở phần 2.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh bán chó lẫn nhà để giúp Nam

Gần đây, khi trailer phần 2 Hương Vị Tình Thân lên sóng, nhiều người đã doạ sẽ bỏ phim vì quá ức chế và thương cho Nam. Mình cũng là một trong số đó, nhưng rồi mình dừng lại ở chỗ Việt Hoa và tin rằng nhiều khả năng nhan sắc của cô nàng này sẽ giữ chân mình lại ở phần 2. 

Mặt khác, lý trí mình vẫn rất thương cho Nam, vì vậy với nhan sắc cực phẩm của tình mới sếp Long, mình khá lo lắng cho Nam - cô nàng mang vẻ đẹp của sự chân thật và hiền lành chứ không quá sắc sảo.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Kỳ Duyên dụ bà Bích tố cáo Nam hại Long

Trong Hương Vị Tình Thân 2, Nam sẽ trở nên nữ tính và dịu dàng hơn nhưng con tim mình mách bảo sự thu hút của Việt Hoa sẽ thật sự toả sáng. Ai thắng - ai thua chúng ta đương nhiên không thể nói trước được, nhưng rõ ràng tình mới của Long là một đối thủ không phải dạng vừa đâu.

Việt Hoa ngoài đời thực bất ngờ lại là một phiên bản khác biệt với chính cô trên màn ảnh. Vai diễn đầu tiên của cô trên sóng truyền hình - Đào đanh đá trong Cô Gái Nhà Người Ta vô tình khiến nữ diễn viên bị đóng khung hình tượng bởi dấu ấn cô để lại cho khán giả là quá lớn. Nhưng rồi cô đã thành công rũ bỏ vai diễn cũ để tiếp tục với những câu chuyện mới, nhân vật mới.

Bằng chứng là cô nàng sinh năm 1996 này còn góp mặt trong các phim truyền hình ăn khách của đài truyền hình Việt Nam mà chỉ cần nghe tên dường như ai cũng biết, có thể kể đến như Những Ngày Không Quên (2020) hay Trở Về Giữa Yêu Thương (2020 - 2021).

Về ngoại hình, Việt Hoa sở hữu gương mặt ưa nhìn với những đường nét tương đối sắc sảo. Sự hài hoà cùng với nụ cười tươi sáng đã giúp nữ diễn viên còn khá trẻ về cả tuổi đời lẫn tuổi nghề nhanh chóng có được thiện cảm từ khán giả màn ảnh nhỏ, đồng thời ghi dấu ấn cá nhân ở lĩnh vực truyền hình. Ngoài ra, ít người biết rằng Việt Hoa còn khá thành công ở sân khấu kịch. Hiện tại, cô đang làm việc ở Nhà hát Kịch Việt Nam. 

Tính đến hiện tại, Việt Hoa sẽ là át chủ bài mới trong phẩn 2 của Hương Vị Tình Thân. Dù rất thương Nam nhưng mình phải thừa nhận người mới của sếp Long sở hữu nhan sắc quá đỉnh, vậy là một cuộc chiến giữa con tim và lý trí bắt đầu, coi tới công chuyện chưa.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân, Cây Táo Nở Hoa gây ức chế là do đâu?

Mọi người có rơi vào hoàn cảnh éo le giống mình sau khi đọc bài viết này không? Đừng ngần ngại chia sẻ cùng mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.