x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Vợ chồng nam thần Phẩm Chất Quý Ông đã có bản sao hoàn mỹ cho mình

Mỳ Quảng 11:20 - 07/07/2023

Jang Dong Gun và Go So Young là cặp vợ chồng quyền lực hàng đầu trong Kbiz. Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà tôi thấy vợ chồng nhà này còn một điều đáng tự hào là có người thừa kế hoàn mỹ đấy.

 Mới đây, một tấm hình chụp góc nghiêng cô con gái út Yoon Seol của Jang Dong Gun và Go So Young đã gây sốt mạng xã hội vì chỉ nhìn thoáng qua thôi cũng đã thấy được sự xinh đẹp nổi bật. Đáng chú ý hơn là ngay khi Yoon Seol còn nhỏ, Jang Dong Gun đã tiết lộ con gái rất giống mình, sau này chính Go So Young cũng xác nhận cô bé có gương mặt giống bố. Jang Dong Gun chính là biểu tượng của tài tử Hàn những năm 2000, vậy nên chắc chắn bé Yoon Seol phải cực kỳ xinh xắn rồi.

 Thường thì các diễn viên Hàn rất hiếm khi đăng ảnh con lên mạng xã hội, càng nổi tiếng lại càng giấu con kỹ hơn, nhưng Jang Dong Gun và vợ lại không như thế, họ vẫn rất hào phóng chia sẻ hình ảnh của hoàng tử và công chúa nhỏ trong nhà. Trước đó, khán giả đã được dịp trầm trồ trước vóc dáng nổi bật của bé Yoon Seol, đúng như Go So Young nói, cô bé cao ráo, chân dài thon thả. Rất nhiều người dự đoán công chúa nhà tài tử Phẩm Chất Quý Ông sẽ là một mỹ nhân chân dài mặt xinh trong tương lai đấy.

 Con gái như “bản sao hoàn mỹ” của bố thì cậu con trai cả Jun Hyuk lại thừa hưởng gen trội của Go So Young đấy.  Jang Dong Gun từng tiết lộ anh rất vui vì mặt con trai giống mẹ, vậy thì đường nét sẽ mềm mại hơn. Dựa trên ngũ quan nổi bật, mắt to, mũi cao của Go So Young thì chúng ta có thể tưởng tượng ra, Jun Hyuk điển trai cỡ nào rồi. 

 Thông qua vài hình ảnh khi còn nhỏ, tuy đã làm mờ gương mặt nhưng ai cũng cảm nhận rõ ngũ quan của quý tử nhà Jang Dong Gun rất đẹp nha.

>>>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop đẹp với mọi bạn diễn dù khoảng cách chiều cao bao nhiêu

 Và đương nhiên, gen chân dài là mạnh nhất trong gia đình này, Jun Hyuk cũng là chàng trai chân dài lắm đấy. Được biết Go So Young cao 1m67, mà cậu con trai cả mới 13 tuổi đã cao hơn cô rồi. Tương lai tràn đầy hứa hẹn đây.

 Với Jang Dong Gun thì hai em bé trong nhà rất tuyệt vời, anh vô cùng mãn nguyện khi ngắm hai con và đương nhiên mọi điều tốt đẹp nhất đều được vợ chồng Jang - Go dành cho hai bé. Ngay từ khi học mẫu giáo là hai anh em nhà này đã học trường quốc tế với học phí khoảng hơn 23 triệu đồng mỗi tháng. Go So Young tiết lộ con gái thích cưỡi ngựa, còn con trai lại đam mê bóng đá và bơi lội. 

 Xem ra 2 bé nhà họ Jang chưa có hứng thú với làng giải trí, nếu có thì tin chắc sau này Kbiz sẽ có ngay những thế hệ mỹ nam, mỹ nhân kế thừa cho Jang Dong Gun và Go So Young, tiếp tục làm làng giải trí khuấy đảo cho xem. Tuy nhiên, dù hai bé có vào showbiz kế nghiệp cha mẹ hay không thì cặp đôi Jang Dong Gun và Go So Young cũng đã có được một bản sao đẹp nhất trong đời mình rồi. Chỉ mong ba mẹ sẽ cập nhật hình ảnh hai bé nhiều hơn để cư dân mạng lại được trầm trồ với bộ gen đỉnh chóp của nhà này.

 Jang Dong Gun là tài tử hàng đầu trong thập niên 2000 với nhiều tác phẩm như Người Mẫu, Anh em nhà bác sĩ, Tình yêu trong sáng, cũng là biểu tượng trai đẹp trong thập niên ấy. Sau này khi đã trung niên anh lại tiếp tục gây thương nhớ với hình tượng nam thần trung niên trong Phẩm Chất Quý Ông.

 Go So Young lại là một mỹ nhân có khí chất sang trọng nổi bật làng phim Hàn hơn 20 năm trước. Sau này chị chọn lùi lại làm hậu phương cho chồng và trở thành một doanh nhân thành công sở hữu nhan sắc vạn người ao ước. 

Jang Dong Gun và Go So Young chính thức về chung một nhà từ năm 2010 bằng một đám cưới vô cùng hoành tráng, mời gần như cả Kbiz đi dự. Hôn nhân của họ đã từng gặp sóng gió hồi năm 2020 khi Jang Dong Gun vướng lùm xùm “ăn chả ăn nem”, tuy nhiên sau đó mọi thứ đã lắng xuống và họ vẫn ở bên nhau cho tới nay. Tôi nghĩ rằng chính sự độ lượng và khoan dung của Go So Young đã giữ cho mái ấm gia đình vững chãi, hai em bé trưởng thành hạnh phúc. 

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn chuyển thể từ webtoon chọn cast hoàn hảo nhất

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Quan tâm Jang Dong Gun - Go So Young và những cặp vợ chồng quyền lực trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".