x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim Hàn chuyển thể từ webtoon chọn cast hoàn hảo nhất

Mỳ Quảng 10:50 - 04/07/2023

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 đang ra mắt và chiếm trọn được tình cảm của khán giả vì phim chọn diễn viên hợp vai, nội dung cũng được xây dựng rất thu hút và thú vị. Ngay lập tức tôi đã thấy cư dân mạng xứ Hàn đã thảo luận ngay về những bộ phim chuyển thể từ webtoon chọn dàn sao đỉnh nhất, cùng xem là những tác phẩm nào nhé.

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 là bộ webtoon có nội dung mới mẻ, lãng mạn, thiết lập nhân vật độc đáo nên khi chuyển thể ai cũng tò mò. Và khi phim chiếu thì mọi tò mò ấy đều đã được thỏa mãn vì Shin Hye Sun và Ahn Bo Hyun phải nói là rất hợp vai. 

Nữ chính là người dứt khoát, thẳng thắn, khí chất tao nhã và mạnh mẽ trong khi nam chính lại khá là nhạy cảm, yếu tâm lý. Và Shin Hye Sun đã diễn rất tuyệt vời, hoàn toàn mang được hồn của nhân vật từ trong truyện ra, diễn xuất tự nhiên, dễ thương nhưng vẫn có sức hút quyến rũ riêng. 

Ahn Bo Hyun tuy ngoại hình không giống truyện lắm nhưng anh vẫn diễn sự mong manh, dễ tổn thương của nhân vật rất tốt. Dàn phụ cũng rất tuyệt vời nữa, bảo sao mà phim được yêu thích như vậy.

True Beauty

Một trong những bộ phim chuyển thể webtoon chọn diễn viên xuất sắc nhất từ trước đến nay chính là True Beauty. Thậm chí khán giả nhận xét rằng độ phù hợp của mỗi diễn viên với từng nhân vật trong truyện đạt 100% không chút sai lệch luôn đấy. Cha Eun Woo hoàn toàn có ngoại hình và khí chất của nam chính Lee Soo Ho, Hwang In Yeop thì đúng chất lãng tử học đường phũ với cả thế giới, chỉ tốt với một mình em. Đương nhiên nữ chính Moon Ga Young, linh hồn của cả bộ phim thì miễn bàn, từ nhan sắc tới diễn xuất, vẻ đẹp ngọt ngào duyên dáng của cô nàng hoàn toàn khiến khán giả xem phim tan chảy. True Beauty thành công vang dội dù dàn sao rất trẻ chính là nhờ họ hợp vai và diễn tự nhiên như là chính mình đấy.

>>>> Xem thêm: Yoona và loạt mỹ nhân Kbiz sở hữu gương mặt nhỏ nhắn đáng ghen tị

Hẹn Hò Chốn Công Sở

4 sao trẻ của Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng là một minh chứng cho thấy chọn đúng người là đã nắm giữ một nửa thành công. Từ Ahn Hyo Seop, Kim Sejeong tới Seol In Ah và Kim Min Kyu đều hoàn toàn lột tả được nhân vật, đưa những trang giấy lên màn ảnh thật sinh động. Dù Ahn Hyo Seop chưa từng đóng tổng tài tự luyến, Kim Sejeong cũng không quen lắm với hình tượng mỹ nhân văn phòng nhưng họ đã nhập vai vô cùng tự nhiên, cặp phụ cũng tương tự. Thật ra, nội dung của Hẹn Hò Chốn Công Sở rất đơn giản, là mô típ hoàng tử - lọ lem cổ điển nhưng phim vẫn gây sốt rần rần chính nhờ có dàn sao đỉnh cao này đấy.

Thư Ký Kim Sao Thế?

Thư Ký Kim Sao Thế? chính là một trong những bộ phim chuyển thể webtoon thành công nhất từ trước tới nay, mà thành công nhất đó chính là chọn Park Seo Joon và Park Min Young đóng vai cặp đôi phó chủ tịch và thư ký Kim. Ở Park Seo Joon luôn tỏa ra ánh hào quang chói lóa điển trai phong độ chuẩn một chàng tài phiệt giỏi giang, còn Park Min Young thì như sinh ra để đóng nữ thần văn phòng vậy. Từ kiểu tóc, trang phục, điệu bộ, phong cách nói chuyện của chị đẹp cũng đều hoàn hảo đúng chuẩn một thư ký toàn năng. Cũng từ bộ phim này là Park Min Young gần như bị đóng khung vào hình tượng nhân viên văn phòng là đủ biết chị đẹp gây ấn tượng mạnh tới đâu rồi đấy.

Cô Nàng Siêu Mạnh Mẽ Do Bong Soon

Cái tên thứ 5 được đông đảo khán giả xác nhận là chuyển thể xuất sắc, chọn cast đỉnh cao đó chính là Cô Nàng Siêu Mạnh Mẽ Do Bong Soon. Người ta nhận xét rằng Park Bo Young vào vai Do Bong Soon với siêu năng lực rất đáng yêu, ngoại hình nhỏ nhắn tương phản với sức mạnh kinh người tạo nên bao thước phim hài hước, thú vị làm khán giả mê mệt không thể rời mắt. Còn Park Hyung Sik vào vai chàng tài phiệt yếu đuối, tính tình trẻ con thì gần như chẳng cần diễn, anh cứ như thể hiện chính mình vậy. Cả hai còn siêu đẹp đôi, đúng hình tượng cặp đôi gà bông siêu cưng. Chọn hai người này chuẩn rồi bảo sao phim lại đình đám gây sốt.

>>>> Xem thêm: King The Land vượt mặt Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19, Revenant đỉnh nhất

Khác với những tác phẩm khác là biên kịch hoàn toàn phác họa nhân vật và khán giả tiếp nhận thụ động, phim làm từ webtoon thì nhân vật đã có hình ảnh sẵn trong lòng người xem rồi, lúc này tôi cho rằng chọn diễn viên cho hợp vai chính là thử thách. Thường các webtoon được chuyển thể đều là tác phẩm hot, fan đông, vậy nên chọn diễn viên chuẩn chỉnh chính là bước đầu hoàn hảo để thành công đấy. Cứ nhìn danh tiếng những bộ phim này là hiểu ngay thôi mà.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 và loạt phim Hàn hay trong năm 2023 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim See You In My 19th Life? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.