x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vợ Mạnh Trường và những "nóc nhà" cho thấy nhan sắc không phải tất cả

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:25 - 08/07/2021

Thường xuyên nên duyên với những mỹ nhân đình đám trên màn ảnh nhưng các nam thần “hot hit” hàng đầu như Hồng Đăng, Mạnh Trường... đều đã tìm được hạnh phúc bên người vợ ngoài showbiz rồi nha! Có lẽ, “nóc nhà” của họ không phải “tuyệt sắc giai nhân” nhưng vẫn khiến các tài tử này mê mẩn không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem nhé!

Hồng Đăng

Hồng Đăng là một trong những nam diễn viên mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa yêu thích nhất của làng giải trí Việt. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Hồng Đăng đã về chung nhà với bà xã Anh Đào được hơn 10 năm. Cặp đôi này đã cùng nắm tay nhau vượt qua bao giông bão, biến cố, vun vén hạnh phúc gia đình. 

Có lẽ, về nhan sắc, Anh Đào chẳng thể sánh bằng “người tình màn ảnh ăn ý nhất” của Hồng Đăng là nữ diễn viên Hồng Diễm nhưng cô lại là hậu phương vững chắc, tiếp sức cho nam diễn viên sải bước trên con đường chinh phục môn nghệ thuật thứ 7.

Bản thân Hồng Đăng cũng không ít lần dành những lời có cánh để nói về bà xã, khen ngợi sự chu đáo, hết lòng vì gia đình của vợ. Nam diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng luôn sẵn sàng đứng về phía “nóc nhà” của mình, bảo vệ vợ trước những lời ra tiếng vào của một số cư dân mạng kém duyên: “Vợ tôi chỉ cần là hoa khôi trong mắt tôi và là nữ hoàng của hai công chúa nhà tôi là được, chả cần ai phán xét nhé!”.

Không sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời, dĩ nhiên, Anh Đào cũng từng có phút tự ti, lo sợ. Thế nhưng, là một người hết mực tâm lý, Hồng Đăng đã khiến cho vợ yên tâm với lời nhắn nhủ: “Anh thích em đời thường như thế. Quan trọng mình phải tự tin là luôn đẹp”. Có lẽ, đây cũng là một trong những bí kíp giữ lửa hôn nhân, khiến gia đình Hồng Đăng luôn hạnh phúc trọn vẹn sau nhiều năm gắn bó.

 >>Xem thêm: Nhã Phương và dàn sao Tuổi Thanh Xuân thay đổi thế nào sau 7 năm?

Đan Trường

Tương tự như Hồng Đăng, “Anh Bo” Đan Trường cũng lựa chọn về chung một nhà với người ngoài showbiz, đó là nữ doanh nhân thành đạt trên đất Mỹ Thủy Tiên. Khi mới ở bên nhau, cặp đôi đã gặp phải vô số lời ra tiếng vào, người thì cho rằng Đan Trường hám của khi lấy vợ giàu, kẻ thì mỉa mai Thủy Tiên kém sắc.

Thế nhưng, bất chấp bao lời đồn đoán, Đan Trường và Thủy Tiên vẫn quyết về chung một nhà với nhau. Thời gian đã chứng minh rằng họ là mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc đời nhau các bạn ạ! Giờ đây, Đan Trường đang có cuộc sống giàu có, hạnh phúc bên vợ con, khiến bao người ngưỡng mộ không thôi.

Mình cho rằng, Thủy Tiên thực sự là một người vợ hiếm có khó tìm, không chỉ giỏi giang mà còn hết mực vị tha, bao dung. Khi Đan Trường vướng phải lùm xùm tình ái chấn động, cô sẵn sàng đứng ra bênh vực cho chồng. Không chỉ vậy, Thủy Tiên còn hết lòng chăm lo cho gia đình, con cái, tạo điều kiện cho Đan Trường tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc nữa.

Mạnh Trường

Đôi lúc, mình nghĩ, mối tình của Mạnh Trường và bà xã Lan Phương chẳng khác nào thiên tình sử tuyệt đẹp khi mà tình đầu cũng là tình cuối.

Vốn là bạn học từ thời cấp 2, Mạnh Trường đã phải lòng cô gái nhan sắc không nổi trội nhưng lại dễ gần, tốt bụng này. Mãi đến khi lên cấp 3, anh mới dám ngỏ lời thổ lộ với nàng và cặp đôi cũng nên duyên từ đó. Năm 2008, Mạnh Trường - Lan Phương chính thức về chung một nhà với nhau. Đôi lúc mình suy nghĩ: “Cặp đôi Bào Lôi - Lục Nghị phiên bản Việt đây chứ còn đâu!”.

Theo thông tin mình tìm hiểu được, Lan Phương chính là người đã định hướng cho Mạnh Trường bước vào giới phim ảnh. Không chỉ vậy, cô còn là khán giả trung thành, người bạn đồng hành của Mạnh Trường trên con đường phát triển sự nghiệp nữa chứ! 

Cũng có không ít người bàn tán về việc cặp đôi không xứng đôi vừa lứa về mặt ngoại hình nhưng mình cho rằng, điều quan trọng nhất là Lan Phương đã khiến chàng soái ca hàng đầu Vbiz mê mệt, chạy theo suốt nhiều năm qua.

Bà xã Mạnh Trường cũng cho biết, cô và nam diễn viên đã quen biết nhau khi còn rất nhỏ, cùng trưởng thành với nhau, cùng trải qua những thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời, thấu hiểu nhau tường tận. Đây là lý do Lan Phương chẳng hề lo lắng ông xã sẽ “bị lạc” giữa chốn showbiz phồn hoa, lắm thị phi và luôn đặt trọn niềm tin vào Mạnh Trường.

>>Xem thêm: Trấn Thành: Ngôi sao đa nghệ nhưng chỉ nghề này không bị chê trách

Ba nam thần Vbiz đình đám nói trên có một điểm chung là người “đầu gối tay ấp” đều không được công chúng đánh giá cao về nhan sắc. Thế nhưng, điều này chẳng hề ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình của họ, bởi lẽ, ngoại hình đâu phải là tất cả, đúng không nào?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.