x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương và dàn sao Tuổi Thanh Xuân thay đổi thế nào sau 7 năm?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:30 - 07/07/2021

Thấm thoát, bộ phim Tuổi Thanh Xuân đã lên sóng được 7 năm rồi, dàn diễn viên trong phim cũng có nhiều đổi khác. Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng tò mò muốn biết dàn nam thần, mỹ nhân từng gây bão trên màn ảnh bây giờ ra sao nên đã tìm hiểu một chút nè!

Nhã Phương

Là nữ chính trong Tuổi Thanh Xuân, Nhã Phương nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Sau bộ phim này, người đẹp tham gia vào nhiều bộ phim đình đám như Tình Khúc Bạch Dương, Song Song, Yêu Đi Đừng Sợ... và trở thành nàng “ngọc nữ” trên màn ảnh Việt.

Nói thật, mình không ưng diễn xuất của Nhã Phương cho lắm nhưng chẳng thể phủ nhận rằng những bộ phim mà người đẹp này tham gia đều được công chúng hết mực quan tâm, chú ý. Điều này khiến cô trở thành một trong những nữ chính uy tín nhất trên màn ảnh Việt, đóng phim nào, hot phim đó.

Trong bộ phim mới đây của Nhã Phương là Cây Táo Nở Hoa, mình thấy người đẹp này đã có sự bứt phá về diễn xuất và hi vọng cô sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong những dự án tiếp theo.

Giờ đây, Nhã Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên MC nổi tiếng Trường Giang và con gái đầu lòng. Nhìn chung thì nữ chính Tuổi Thanh Xuân đang mỹ mãn cả về đời tư lẫn sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và các cặp đôi tưởng sẽ cưới ai ngờ chia tay 

Hồng Đăng

Hồng Đăng là một trong những nam diễn viên Vbiz mà mình yêu thích nhất. Bỏ túi hàng loạt dự án phim hấp dẫn như Cầu Vồng Tình Yêu, Hoa Hồng Trên Ngực Trái và mới đây là Hướng Dương Ngược Nắng, Hồng Đăng chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng với diễn xuất tinh tế và khả năng “cân” rating cực tốt.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Hồng Đăng còn được yêu mến với đời tư sạch và kín tiếng. Hiện nay, anh đã có cuộc hôn nhân mỹ mãn bên vợ và hai cô con gái xinh đẹp, khiến bao người ngưỡng mộ. 

Theo thông tin mình tìm hiểu được, ngoài sự nghiệp phim ảnh, Hồng Đăng còn thử sức với sự nghiệp kinh doanh và gặt hái nhiều thành công nữa đấy!

Mạnh Trường

Tương tự như Hồng Đăng, Mạnh Trường cũng là nam diễn viên “hot hit” hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Với gương mặt đẹp trai, lịch lãm, đúng chuẩn “tổng tài bá đạo”, Mạnh Trường khiến hội chị em phải mê mệt không thôi với những vai diễn thiếu gia, giám đốc giàu có trên màn ảnh. Nhân vật Long do anh thể hiện trong Hương Vị Tình Thân là ví dụ điển hình nè!

Thế nhưng bạn đừng tưởng Mạnh Trường tự “đóng khung” bản thân với một kiểu nhân vật nhé! Nam diễn viên sẵn sàng thử sức với nhiều loại vai diễn khác nhau và chinh phục khán giả với lối diễn xuất tinh tế, tự nhiên đó nha!

Về đời tư, Mạnh Trường cũng có cuộc sống hạnh phúc, giàu có bên vợ và hai con. Anh được coi là người chồng mẫu mực của làng giải trí Việt, hết lòng yêu vợ, thương con.

Kang Tae Oh

Kang Tae Oh là người tình màn ảnh của Nhã Phương và cũng là nam chính trong Tuổi Thanh Xuân. Có thể nói, nhờ Tuổi Thanh Xuân, mình mới hiểu biết thêm về nam thần đến từ xứ sở kim chi này.

Điển trai và diễn xuất tốt nhưng con đường phát triển của Kang Tae Oh trong làng giải trí xứ Hàn lại không được thuận buồm xuôi gió cho lắm. Anh tham gia khác nhiều dự án phim ảnh nhưng chủ yếu đều là vai phụ và không gây được tiếng vang lớn. 

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có đọc được thông tin Kang Tae Oh tham gia ghi hình phim mới có tên Open The Door, hợp tác cùng “chàng hậu” Shyn Hye Sun. Thật mong rằng bộ phim này sẽ khiến anh chàng vụt sáng lần nữa.

Shin Hye Sun

Cũng là diễn viên đến từ xứ sở kim chi, Shin Hye Sun lại khiến mình bất ngờ với cú “lội ngược dòng” ngoạn mục. Khi góp mặt trong Tuổi Thanh Xuân, nữ diễn viên này mới chỉ là cái tên vô danh, chưa mấy người biết đến. 

Thế nhưng, giờ đây, người đẹp này đã trở thành ngôi sao hạng A đình đám, cái tên bảo chứng rating của Kbiz với hàng loạt bộ phim gây bão như My Golden Life, Still 17, The Hymn of Death...và mới đây là Mr. Queen.

“Chàng hậu” Kbiz thực sự đã có sự bứt phá ngoạn mục đúng không nào? Từ nữ phụ nhạt nhòa bên Nhã Phương, giờ đây, Shin Hye Sun đã trở thành sao nữ thực lực, có sự nghiệp đáng nể. Như mình có nói ở trên, hiện tại cô nàng nữ phụ ngày nào đã “thay đổi số phận”, bước lên làm nữ chính bên cạnh chàng Kang Tae Oh trong phim mới rồi đấy.

>>> Xem thêm: Cây Táo Nở Hoa và loạt phim Việt có những đứa con số khổ

Có thể thấy được, sau 7 năm kể từ ngày lên sóng, dàn sao Tuổi Thanh Xuân đa phần đều có những bước tiến vượt trội trong sự nghiệp. Mình hi vọng, trong thời gian tới, họ sẽ nối tiếp thành công và cho ra mắt những tác phẩm chất lượng trên màn ảnh cho dân tình được mãn nhãn.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.