x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trấn Thành: Ngôi sao đa nghệ nhưng chỉ nghề này không bị chê trách

Thi Zun 15:55 - 25/06/2021

Mấy hôm trước, bản đầy đủ của Live Concert Rap Việt All-Star đã được chính thức công bố trên Youtube. Xem một loạt các ca khúc, tôi phải công nhận là tiết mục nào cũng đều được đầu tư vô cùng hoành tráng và công phu về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Trong số đó lại có một ca khúc tạo nên tranh cãi dữ dội, chính là bài hát Bị Bass Bỏ Bùa với sự trình bày của Rhymastic và… MC Trấn Thành.

>>> Xem thêm: Lệ Quyên bị netizen "la ó" vì suốt ngày đăng ảnh khoe thân

Tôi đã không khỏi bất ngờ khi nam MC có thể mạnh dạn thử sức với vai trò rapper… Bởi như bạn thấy đó, đây là một “bộ môn" chẳng hề dễ “chơi” tí nào. Được biết, lời bài rap cũng là do ông xã Hari Won tự viết nên. Nam danh hài không ngần ngại thêm rap name “Thành Cry” mà cư dân mạng đã đặt cho mình vào phần lyrics. Dưới phần bình luận, không ít khán giả đã để lại lời khen và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự “đa năng” của anh chàng. 

Khi tôi đọc bài đăng của Trấn Thành trên trang cá nhân, tôi có cảm giác như nam nghệ sĩ cũng đoán trước được rằng phản ứng trái chiều từ người hâm mộ là điều khó mà tránh khỏi. Bởi thế anh chàng đã chia sẻ một cách vô cùng thành khẩn: “Nói chung lyric đoạn em hát là do em viết 100% nên nếu có gì chưa hay, mấy anh chị yêu Rap bỏ qua cho nhé! Nghe giải trí thôi! Đừng xét Thành với phương diện Rapper chuyên nghiệp nha! Tội nghiệp tui!".

Dù vậy, tôi thấy vẫn có không ít cư dân mạng, đặc biệt là những khán giả khó tính của dòng nhạc này đã tỏ ra khá gay gắt với bài hát này. Rất nhiều comment chỉ trích Trấn Thành, hầu hết đều cho rằng cách rap của anh chàng khiến họ “không nghe được gì".

Nghiêm túc mà nói, tôi thấy “Thành Cry” quả thực trông rất “chất” đấy nhưng cách rap thì vẫn còn khá nhiều khuyết điểm. Thế nhưng, dù sao nam danh hài cũng đã dành thời gian và công sức để thực hiện nó. Đây là một điều rất đáng quý mà, nhỉ!

Thật ra, từ trước đến nay Trấn Thành vẫn luôn được biết đến như một chàng trai “đa năng" của showbiz Việt. Anh từng hoạt động trong nhiều lĩnh vực như hài kịch, diễn xuất, ca hát, dẫn chương trình, kinh doanh… Có nghề tạo được tiếng vang lớn nhưng cũng không ít trong số đó vướng nhiều bàn tán.

Năm 2006, Trấn Thành đoạt giải 3 cuộc thi Người Dẫn Chương Trình và chứng minh được thực lực của mình tại vai trò này. Từ đó đến nay, nam nghệ sĩ vẫn luôn hoạt động tích cực ở vị trí người dẫn chương trình. Có lẽ sẽ không ngoa khi nói Trấn Thành chính là nam MC được săn đón nhất nhì showbiz khi dẫn show nào show đó cũng hot. 

Thế nhưng, trong quá trình hoạt động tại lĩnh vực MC, anh chàng cũng thường xuyên tạo nên tranh cãi vì những pha ăn nói “vạ miệng" hay thể hiện cảm xúc có phần quá lố.

Hài kịch cũng được xem là lĩnh vực giúp Trấn Thành trở thành cái tên gần gũi với khán giả. Anh có khá nhiều sản phẩm hài tạo được tiếng vang và cũng trở thành gương mặt hot trên những sân khấu trong và ngoài nước.

Nhiều năm qua, Trấn Thành vẫn đóng phim khi có lời mời. Khả năng diễn xuất của nam nghệ sĩ là điều không ai phủ nhận khi các dự án anh tham gia đều tạo được tiếng vang, chẳng hạn như Cua Lại Vợ Bầu khuynh đảo phòng vé năm nào.

Năm vừa qua, nam nghệ sĩ tuyên bố “chiếm sân" điện ảnh khi vừa viết kịch bản, làm đạo diễn và sản xuất bộ phim Bố Già. Đây cũng được xem là lĩnh vực thành công nhất của nam nghệ sĩ trong năm vừa qua. Hiện tác phẩm đang là bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé Việt.

Chưa hết đâu nha, ông xã Hari Won cũng vô cùng mát tay trong việc kinh doanh nhà hàng. Bên cạnh đó, điều đáng vui mừng nhất chính là ở lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, Trấn Thành không bị phàn nàn, chê trách. Theo tôi thấy, nếu một lúc nào đó Trấn Thành muốn cuộc sống của mình được yên bình, tránh xa những lời mỉa mai, chỉ trích thì chỉ có lui về làm kinh doanh mà thôi.  

 >>> Xem thêm: Thương xót khi cô Xuyến "Về Nhà Đi Con" bị chồng cũ xô xát

Thật sự mà nói, một nghệ sĩ đa tài như Trấn Thành là rất hiếm có của showbiz Việt. Dù có thành công hay chưa làm tốt đi chăng nữa tôi vẫn rất trân quý sự can đảm và không ngại những thử thách mới của Trấn Thành.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.